24h
Yeah1 News

Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư "khủng"

Thứ bảy, 06/08/2022 | 21:48 (GMT+7)

Trọng Hiếu khiến nhiều netizen trầm trồ khi chi 200 triệu đồng làm quà cho tuyển thủ Hoàng Đại sau chung kết "Street Dance Việt Nam", đồng thời chính thức hé lộ những hình ảnh trong dự án âm nhạc mới cực hoành tráng.

Sau khi Street Dance Việt Nam kết thúc đêm ngày 5/8, Trọng Hiếu đã nhanh chóng tung teaser MV comeback “Thú Vị Hơn Vậy”. Đây là MV của single đầu tiên trong EP cùng tên của nam ca sĩ. Teaser mang màu sắc bí ẩn, có phần kinh dị khác hẳn phong cách tươi vui, màu sắc thường thấy ở Trọng Hiếu gây nhiều tò mò cho khán giả.

Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư 'khủng' - ảnh 1

Đặc biệt bộ sậu đã tạo nên “Thú Vị Hơn Vậy ” đều là các tên tuổi đình đám trong showbiz, bao gồm phần âm nhạc của Khắc Hưng, phần hình ảnh của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Alex Fox, stylist Nam Phùng. Đặc biệt, Hoàng Đại – tuyển thủ vào vòng chung kết Street Dance Việt Nam của team Trọng Hiếu cũng là biên đạo chính trong sản phẩm lần này.

“Thú Vị Hơn Vậy” cũng chính là lần chơi tất tay lớn nhất của Trọng Hiếu từ trước tới nay. Không chỉ “chịu chơi” trên sàn đấu âm nhạc, Trọng Hiếu còn tung cú đúp khi chơi lớn trên cả sàn nhảy. Thua trong đêm chung kết Street Dance Việt Nam nhưng Trọng Hiếu chơi lớn chi liền tay 200 triệu cho quán quân của team Trọng Hiếu - Hoàng Đại. Là cái tên có nhiều dấu ấn từ vòng Bán kết và nhận số lượng khăn cao thứ 3 cho màn showcase chung kết nhưng Hoàng Đại đã không may mắn chạm tay vào chiếc cup vô địch.

Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư 'khủng' - ảnh 2

Trọng Hiếu còn chia sẻ lý do gửi tặng Hoàng Đại 200 triệu trên trang cá nhân của mình: “Hiếu trao giải Quán quân của team Trọng Hiếu cho Hoàng Đại. Hoàng Đại tới cuộc thi với mục tiêu riêng là giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của gia đình. Nhưng trên hành trình Street dance Việt Nam, Hoàng Đại đã hy sinh mục tiêu riêng ấy vì mục tiêu chung của team Trọng Hiếu - đó là tạo ra những phần trình diễn ấn tượng. Hiếu luôn trân trọng tài năng, sự sáng tạo và sự hy sinh của Hoàng Đại. Hiếu tin rằng những điều chúng mình làm và hy sinh sẽ được ông trời nhìn thấy và đền đáp. Chúc mừng Hoàng Đại là quán quân của team Trọng Hiếu ”.

Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư 'khủng' - ảnh 3
Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư 'khủng' - ảnh 4

Chi 200 triệu mua giải là bước 1, mời biểu diễn cùng trên sân khấu quốc tế HAY Festival là bước 2, mời Hoàng Đại làm biên đạo chính trong MV “Thú Vị Hơn Vậy” là bước 3. Có vẻ Trọng Hiếu còn nhiều dự án “nóng” hợp tác cùng các tuyển thủ Street Dance Việt Nam. Sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu và đầy nhiệt huyết của Trọng Hiếu vì thế càng khiến nhiều người tò mò liệu nam ca sĩ sẽ mang đến những màu sắc mới bùng nổ thế nào trong MV mới cũng như các dự án sắp tới.

Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư 'khủng' - ảnh 5
Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư 'khủng' - ảnh 6
Trọng Hiếu tặng 200 triệu cho tuyển thủ Street Dance Việt Nam, tung luôn MV được đầu tư 'khủng' - ảnh 7
Một số hình ảnh đầy ấn tượng trong MV mới của Trọng Hiếu.
Một số hình ảnh đầy ấn tượng trong MV mới của Trọng Hiếu.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục