24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình lần đầu tổ chức liveshow ở Hà Nội, không ngại khi được "đẩy thuyền" với Hòa Minzy

Thứ năm, 29/09/2022 | 13:58 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên tại Hà Nội, Trịnh Thăng Bình đã mời Hòa Minzy hợp tác để tạo bất ngờ cho khán giả. Nam ca sĩ cho biết anh không ngần ngại khi được "đẩy thuyền" với đồng nghiệp.

Trịnh Thăng Bình hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc đã hơn 10 năm với nhiều ca khúc hot hit đi cùng năm tháng như "Người ấy", "Tâm sự tuổi 30", "Khác biệt to lớn"... Để kỷ niệm chặng đường đứng trên sân khấu, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức liveshow cá nhân mang tên "The First Show - 10 năm cùng em" như một lời cảm ơn dành cho fan hâm mộ. Đầu năm 2022, Trịnh Thăng Bình đã thành công tổ chức đêm nhạc tại TP.HCM. Tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ tiếp tục tạo dấu ấn với 2 đêm diễn ở thành phố Đà Lạt.

Trịnh Thăng Bình sẽ tổ chức liveshow cá nhân đầu tiên tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2022
Trịnh Thăng Bình sẽ tổ chức liveshow cá nhân đầu tiên tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2022

Trịnh Thăng Bình cho biết, tháng 10 sắp tới, anh sẽ mang "The First Show - 10 năm cùng em" đến khán giả Hà Nội. Đây là lời hứa của anh dành cho fan hâm mộ ở đất thủ đô từ rất lâu về trước nhưng đến hiện tại thì mới có cơ hội thực hiện. Chủ nhân hit "Người ấy" chia sẻ, liveshow tại Hà Nội sắp tới là đêm diễn đầu tiên trong sự nghiệp anh tổ chức ở đất thủ đô theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trước đó, anh chỉ từng biểu diễn thông qua những sân khấu ở phòng trà, mini show mà chưa từng thật sự tổ chức một liveshow cá nhân ngoài trời với quy mô lớn thế này!

Liz Kim Cương sẽ là khách mời quen thuộc trong liveshow của Trịnh Thăng Bình
Liz Kim Cương sẽ là khách mời quen thuộc trong liveshow của Trịnh Thăng Bình

Nam ca sĩ sinh năm 1988 tiết lộ: "Lời hứa làm liveshow với khán giả Hà Nội đã rất lâu rồi. Sau khi tôi tổ chức ở TPHCM, rất nhiều khán giả hỏi sao không làm ở thủ đô. Tình cảm người Hà Nội dành cho tôi hiền hòa mà rất sâu sắc. Nên tôi rất bứt rứt khi chưa làm được show ở đây. Dù làm liveshow ở Hà Nội phức tạp hơn và cần thời gian chuẩn bị lâu hơn, nhưng cuối cùng nó cũng đã thành hiện thực".

Trịnh Thăng Bình đầu tư rất nhiều cho show diễn ở Hà Nội, con số ấy thậm chí còn vượt xa dự tính ban đầu. Nam ca sĩ khẳng định thời điểm hiện tại, anh đang đạt phong độ tốt nhất để bước lên sân khấu. Đầu năm 2022 nhiều hạn chế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng lúc này thì mọi khâu chuẩn bị đã gần như hoàn tất.

Trịnh Thăng Bình lần đầu tổ chức liveshow ở Hà Nội, không ngại khi được 'đẩy thuyền' với Hòa Minzy - ảnh 3
Hòa Minzy sẽ là nữ khách mời đặc biệt trong đêm diễn của Trịnh Thăng Bình ở Hà Nội sắp tới
Hòa Minzy sẽ là nữ khách mời đặc biệt trong đêm diễn của Trịnh Thăng Bình ở Hà Nội sắp tới

Tại "The First Show - 10 năm cùng em", Trịnh Thăng Bình còn "chơi lớn" mời Hòa Minzy hợp tác. Đây là lần hiếm hoi 2 giọng ca hàng đầu Vbiz cùng đứng trên một sân khấu. Chia sẻ về nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh, Trịnh Thăng Bình khen ngợi nữ đồng nghiệp: "Hòa là một cô gái rất thông minh, nhí nhảnh và là giọng hát cực kỳ cảm xúc, đầy sự trải nghiệm. Hòa mà hát mấy bài tình cảm quằn quại, bịn rịn thì hợp vô cùng. Hòa mang lại cho tôi những cảm xúc tuyệt vời khi làm việc chung với nhau".

Nam ca sĩ chia sẻ Hòa Minzy là người thân thiện, hòa đồng và anh không ngại khi được fan gán ghép với cô
Nam ca sĩ chia sẻ Hòa Minzy là người thân thiện, hòa đồng và anh không ngại khi được fan gán ghép với cô

Nam ca sĩ 34 tuổi khá thoải mái khi nói về mối quan hệ với giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Thậm chí, anh còn không ngại bị fan hâm mộ gán ghép với Hòa Minzy: "Việc đẩy thuyền các nghệ sĩ cũng thú vị cho cả fan và nghệ sĩ. Bản thân Bình cũng thích 'đẩy thuyền' các idol Hàn Quốc. Nên chuyện fan 'đẩy thuyền' tôi với Hòa vui thôi. Còn thuyền có đóng ván hay không thì lại là chuyện khác. Hiện tại chúng tôi là những cộng sự tốt trong công việc".

Show diễn "The First Show - 10 năm cùng em" của Trịnh Thăng Bình sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tại Hà Nội.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục