24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi "vietsub" gấp

Chủ nhật, 10/07/2022 | 12:16 (GMT+7)

Trình diễn live bản hit mới nhất nhưng Trịnh Thăng Bình đang vướng nhiều ý kiến trái chiều vì giọng hát và cách phát âm khiến nhiều người không nghe được lời dù nam ca sĩ đang hát tiếng Việt.

Ra mắt ca khúc mới "Khác biệt to lớn hơn", Trịnh Thăng Bình nhanh chóng nhận về phản hồi tích cực vì giai điệu bắt tai và MV đầu tư ấn tượng. Gần đây, nam ca sĩ cũng đã mang bản hit này lên các sân khấu live. Ở một số sân khấu, Trịnh Thăng Bình còn kỳ công chuẩn bị bản phối mới cho "Khác biệt to lớn hơn" đến với khán giả.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi 'vietsub' gấp - ảnh 1

Thế nhưng một đoạn clip ghi lại bản live bài hát này của Trịnh Thăng Bình trong một show diễn tại Đà Lạt không nhận dươc phản hồi tích cực mà ngược lại còn vướng nhiều ý kiến trái chiều khi nam ca sĩ bị chê hát không rõ lời, phát âm không chính xác, thậm chí một số khán giả còn thẳng thừng cho rằng "phí tiền" khi đi xem một phần biểu diễn mà thậm chí không thể hiểu ca từ dù ca sĩ đang hát...tiếng Việt.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi 'vietsub' gấp - ảnh 2

Trước đây, Trịnh Thăng Bình vẫn thường được khen ngợi không chỉ sáng tác hay mà giọng hát live cũng ổn định. Không rõ hiện tại, có phải vì muốn thay đổi trong phong cách trinh diễn hay tạo điểm nhấn khi diễn live mà Trịnh Thăng Bình có cách phát âm khác lạ khi hát. Song có vẻ sự thay đổi này đang tạo hiệu ứng không mấy tích cực khi netizen còn đòi thêm phần...vietsub dưới video hát live của Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi 'vietsub' gấp - ảnh 3
Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi 'vietsub' gấp - ảnh 4
Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi 'vietsub' gấp - ảnh 5

Lỡ rồi sao không vietsub luôn bạn, tôi chỉ nghe được "cố gắng" rồi "thật lòng" không à

Hát không nghe chi hết trơn

Bỏ cả triệu ra để mua vé xem cái này hả, có phí quá không?

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, tên tuổi Trịnh Thăng Bình gắn với loạt hit "Người ấy", "Tâm sự tuổi 30"... Bạn thân của MC Trấn Thành còn được khen ngợi đa tài khi không chỉ vừa sáng tác vừa kiêm vai trò ca sĩ mà còn lấn sân sang diễn xuất.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi 'vietsub' gấp - ảnh 6
Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị chê hát live không nghe được gì, CĐM đòi 'vietsub' gấp - ảnh 7

Sản phẩm ậm nhạc gần đây nhất của Trịnh Thăng Bình "Khác biệt to lớn hơn" tiếp tục đánh dấu sự hợp tác với Liz Kim Cương. Từng có thời gian hẹn hò và dù hiện tại đã chia tay nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn là tri kỷ, đồng nghiệp vô cùng ăn ý trong âm nhạc. Cả hai liên tục bắt tay cho ra những ca khúc ballad đặc biệt da diết và đầy cảm xúc như: “Cho anh xin thêm 1 phút”, “Khác biệt to lớn”. 

Trịnh Thăng Bình tiếp tục kết hợp cùng Liz Kim Cương trong âm nhạc
Trịnh Thăng Bình tiếp tục kết hợp cùng Liz Kim Cương trong âm nhạc

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục