24h
Yeah1 News

Trấn Thành bất ngờ vắng mặt tại sự kiện, Thuý Ngân an ủi gì khiến Hari Won bật khóc?

Thứ năm, 10/11/2022 | 20:04 (GMT+7)

Trong sự kiện ra mắt MV mới của Hari Won, sự vắng mặt của ông xã Trấn Thành và hội bạn thân thiết khiến nhiều người bất ngờ. Cô đã không kìm được nước mắt khi trò chuyện, chia sẻ cùng Thuý Ngân.

Tối ngày 10/11, sự kiện họp báo ra mắt MV ca khúc "Như anh đã mong chờ' của nữ ca sĩ Hari Won đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thuý Ngân, Tuấn Trần, Liz Kim Cương, Sam, Diệu Nhi... Rất đông người hâm mộ và phóng viên có mặt từ sớm để chiêm ngưỡng màn tái xuất của Hari Won sau thời gian dài vắng bóng khỏi Vpop.

Trấn Thành bất ngờ vắng mặt tại sự kiện, Thuý Ngân an ủi gì khiến Hari Won bật khóc? - ảnh 1

Nhiều người dự đoán Trấn Thành và hội bạn thân thiết sẽ xuất hiện trong sự kiện quan trọng này để cổ vũ Hari Won. Sự vắng mặt của Trấn Thành khiến không ít khán giả hụt hẫng. Được biết nguyên nhân chủ yếu do tối nay, Trấn Thành kẹt một lịch trình quan trọng ở địa điểm khá xa nên không thể đến sự kiện kịp thời để chúc mừng bà xã.

Trấn Thành bất ngờ vắng mặt tại sự kiện, Thuý Ngân an ủi gì khiến Hari Won bật khóc? - ảnh 2
Trấn Thành bất ngờ vắng mặt tại sự kiện, Thuý Ngân an ủi gì khiến Hari Won bật khóc? - ảnh 3
Thuý Ngân thì thầm vào tai Hari Won khiến nữ ca sĩ bất khóc
Thuý Ngân thì thầm vào tai Hari Won khiến nữ ca sĩ bất khóc

Khán giả suy đoán có lẽ Thuý Ngân đã dành những lời chúc mừng và cổ vũ Hari Won sau những lùm xùm gia đình và vấn đề sức khoẻ của bản thân. Được biết không lâu trước, Hari Won và Trấn Thành từng làm "dấy" lên nhiều nghi vấn lục đục tình cảm khi cả 2 không còn tương tác với nhau như trong quá khứ. Thậm chí, 2 vợ chồng còn hạn chế xuất hiện chung trên thảm đỏ sự kiện hoặc nhắc về nhau trong những bài phỏng vấn.

Trước tin đồn rạn nứt, đích thân quản lý đã lên tiếng trấn an dư luận. Là người tiếp xúc trực tiếp, quản lý khẳng định Trấn Thành và Hari Won vẫn rất hạnh phúc. Việc Trấn Thành không xuất hiện tại họp báo chắc chắn sẽ khiến mọi người bàn tán tuy nhiên việc này là bất khả kháng vì Trấn Thành kẹt dự án với một đơn vị khác với số khách mời lên đến 3000 người và đã được đặt lịch từ trước đó gần một tháng. 

Lí giải việc ra cùng ngày MV với Trấn Thành, Hari Won cho biết được phát hành song song ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. Bản MV tiếng Hàn đã phát hành trưa cùng ngày. Vì vậy, Hari phải tôn trọng sự sắp xếp lịch phát hành ở Hàn Quốc.

Quản lý của Hari Won – chị Đỗ Hoàng Vũ cho biết, chị cũng có hỏi ý tác giả ca khúc của Trấn Thành là Vương Anh Tú. Nam nhạc sĩ nói hai ca khúc có màu sắc âm nhạc không giống nhau, nên không cần phải lo lắng. Vì vậy, ekip đã mạnh dạn cho ra mắt cả 2 MV cùng một ngày.

Tại sự kiện, Hari Won đã giới thiệu ekip thực hiện MV đến từ Hàn Quốc: đạo diễn Lee Sang Deok và diễn viên Kim J. Về đạo diễn Lee Sang Deok, anh từng thực hiện nhiều MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn, một trong những tên tuổi nổi bật là Twice.

Trấn Thành bất ngờ vắng mặt tại sự kiện, Thuý Ngân an ủi gì khiến Hari Won bật khóc? - ảnh 5

Trong một khoảnh khắc ghi lại, sau khi Thuý Ngân bước lên thảm đỏ chụp ảnh cùng Hari Won, cô đã thì thầm rất lâu vào tai của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc. Không biết Thuý Ngân đã nói gì mà khiến Hari Won cảm động đến mức không nén được nước mắt trong ngày vui của mình. Mặc dù nữ ca sĩ đã cố kìm chế và quay mặt ra sau để né tránh ống kính phóng viên nhưng không khó nhận ra Hari Won đã đưa tay gạt nước mắt nhiều lần.

Nam diễn viên chính Kim J cũng có nhiều chia sẻ về quá trình quay MV cùng Hari. Khi được hỏi anh có biết Hari đã có chồng hay không, nam diễn viên cười chia sẻ, chính vì biết thông tin này nên sau khi quay những cảnh tình cảm với Hari, anh luôn tự nhắc mình tránh tiếp xúc với Hari quá thân mật, sẽ gây hiểu lầm không đáng có.

MV “Như anh đã mong chờ” được phát hành song song tại hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục