24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ lý do không được vào Nhạc viện, vẫn luôn muốn được làm ca sĩ

Thứ sáu, 30/06/2023 | 10:18 (GMT+7)

Mặc dù không đỗ Nhạc viện nhưng Trấn Thành khẳng định anh vẫn luôn hy vọng có thể trở thành ca sĩ. Chia sẻ của Trấn Thành khiến đàn chị Thu Minh xúc động.

Trấn ThànhThu Minh là 2 ngôi sao lớn của làng giải trí Vbiz có mối quan hệ thân thiết với nhau. Mới đây, trong tập 3 của "Muse It", Trấn Thành đã góp mặt trong vai trò là khách mời để chia sẻ, tâm sự cùng Thu Minh. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Trấn Thành nhắc đến chuyện từng không thi đỗ vào Nhạc viện TP.HCM với lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo sao nam "Nhà bà Nữ" tiết lộ, lúc trước anh từng muốn thi 3 trường là Nhạc viện TP.HCM, Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và trường Sư phạm. Nguyện vọng đầu tiên của Trấn Thành là Nhạc viện nhưng anh lại không may mắn thi đỗ vì trượt từ vòng đầu tiên.

Trấn Thành có niềm đam mê bất diệt với việc trở thành ca sĩ
Trấn Thành có niềm đam mê bất diệt với việc trở thành ca sĩ

Trấn Thành cho biết: "Sau lớp 12, em từng điền nguyện vọng đầu tiên vào đại học của mình chính là Nhạc viện, thứ hai là trường Sân khấu điện ảnh và thứ ba là Sư phạm. Tuy nhiên, thi vào Nhạc viện bước đầu là phần ký xướng âm cơ bản mà em không biết một nốt nhạc nào. Em rớt luôn".

Trấn Thành tiết lộ lý do không đỗ vào Nhạc viện là do trượt vòng đầu tiên
Trấn Thành tiết lộ lý do không đỗ vào Nhạc viện là do trượt vòng đầu tiên

Câu chuyện của Trấn Thành khiến Thu Minh nuối tiếc lẫn bức xúc. Sao phim Nhà bà Nữ bộc bạch: “Không vào được nhạc viện, em cũng không biết mình sẽ làm gì. Sau đó, em thi vào nguyện vọng hai là Sân khấu điện ảnh và đậu ngay. Từ lúc bấy giờ đến nay, em làm diễn viên hài rồi làm MC”.

Trấn Thành tiết lộ lý do không được vào Nhạc viện, vẫn luôn muốn được làm ca sĩ - ảnh 3
Trấn Thành khẳng định với Thu Minh, dù thế nào thì anh vẫn đam mê với âm nhạc
Trấn Thành khẳng định với Thu Minh, dù thế nào thì anh vẫn đam mê với âm nhạc

Ngoài ra, Trấn Thành cũng kể lại cảm xúc khi xem những cảnh mình khóc trên sân khấu: “Người ta hay nói sao Trấn Thành hay khóc vậy hay kiểu như ông này diễn chắc luôn để gây chú ý này nọ. Trong bao nhiêu lần em khóc thì tất cả đều bị mang ra bêu rếu, miệt thị cảm xúc. Nếu tôi diễn thì thấy không hề có hiệu quả thì tôi có thể dừng khóc lại. Tuy nhiên, tôi không dừng được dù tôi luôn luôn kiểm soát và muốn mình không khóc”.

Thậm chí, Trấn Thành chia sẻ mỗi khi nhìn thấy cảnh mình khóc một cách "vô tri" trên sân khấu, anh cũng có cảm giác "sao giống khùng vậy ta" rồi muốn tự tát vào mặt mình. Trấn Thành từng giải thích do anh là một con người tình cảm và có nhiều cảm xúc nên đôi khi trước một sự việc nào đó, anh khó kiềm chế được giọt nước mắt của mình.

Trấn Thành từng lên tiếng nhiều lần về việc thường xuyên rơi nước mắt trên truyền hình
Trấn Thành từng lên tiếng nhiều lần về việc thường xuyên rơi nước mắt trên truyền hình

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục