24h
Yeah1 News

Touliver “phá luật”, tung MV cùng 2 rapper gen Z

Thứ sáu, 19/05/2023 | 17:39 (GMT+7)

Tối 18/5, producer Touliver kết hợp cùng $A Milo và Coldzy ra mắt MV Break The Rules mang đậm phong cách đường phố.

$A Milo và Coldzy - 2 cựu thí sinh Rap Việt mùa 2 - là những nghệ sĩ tiếp theo được Touliver “chọn mặt gửi vàng” trong dự án riêng. Break The Rules (Tạm dịch: Phá luật) là ca khúc pha trộn giữa Rap/Hip hop và âm hưởng Rock, mang tới sự sôi động, dồn dập và kịch tính cho người nghe. Sản phẩm mới cho thấy màu sắc hoàn toàn mới của Touliver, khi producer nhà SpaceSpeakers không chỉ tỏa sáng ở nhạc điện tử và Rap/Hip hop.

Raper $A Milo
Raper $A Milo

Break The Rules mở đầu bằng verse rap của $A Milo. Thí sinh đội Binz ở Rap Việt mùa 2 “bắn” flow uy lực, chắc nhịp. Sang verse của Coldzy , vẫn là chất giọng uy lực, song nam rapper biến hóa giai điệu bằng những câu fast flow và thả melody.

“Có 2 điểm tôi tự hào về ca khúc Break The Rules. Đầu tiên là con beat chất lượng từ anh Touliver. Type beat này chưa xuất hiện nhiều ở thị trường nhạc Việt, do đó hứa hẹn là trải nghiệm mới cho khán giả. Điều thứ 2 là chủ đề ‘phá luật’. Phá luật ở đây không phải là làm việc phạm pháp, mà bản thân mỗi người đều phá luật để có lối đi riêng, sống đúng chính mình. Đề tài đó tạo cảm hứng rất nhiều để tôi viết lyrics trên con beat đầy thử thách này”, $A Milo chia sẻ.

“Tôi cảm thấy cực kỳ vinh dự và phấn khích khi được nhận lời làm việc cùng anh Touliver trong dự án lần này. Anh Tou thật sự là producer tài năng, nhìn ra được điểm mạnh của nghệ sĩ, từ đó tạo điều kiện để chúng tôi phát huy tố đa năng lực. Anh Tou đã làm quá tốt trong sản phẩm Break The Rules, đồng thời hỗ trợ tôi và $A Milo từ khâu làm nhạc cho tới sản xuất hình ảnh”, Coldzy tri ân Touliver.

2 Raper Coldzy và Milo
2 Raper Coldzy và Milo

Producer Touliver nói về dự án mới: “Break The Rules là sản phẩm thể hiện rõ cá tính của một nghệ sĩ. Cảm xúc ban đầu khi nghe ca khúc này chắc chắn là sự hứng khởi, từ bassline dồn dập và tiếng guitar điện bắt tai. Để thể hiện tốt nhất được ý đồ của tôi trong project lần này, tôi đã nghĩ ngay tới 2 rapper trẻ đó là Milo và Coldzy. Chất giọng uy lực, sự nhiệt huyết của $A Milo và Coldzy hội tụ những phẩm chất tôi cần để góp giọng trong Break The Rules”.

MV Break The Rules được quay hoàn toàn bằng điện thoại. Ở đó, văn hóa hip hop, đường phố thể hiện rõ qua những bộ môn Parkour, trượt ván hay những bức tường graffiti ngoạn mục. Touliver, Rhymastic và đạo diễn Kiên Ứng góp mặt để cameo cho MV Break The Rules.

“Chúng tôi muốn MV Break The Rules có hình ảnh chân thật nhất, nên quyết định quay hình bằng điện thoại. Câu chuyện trong MV thể hiện sự hối hả của TP.HCM. Ở đó, có những underdog (kẻ yếu thế) đang ‘phá luật’ mỗi ngày. Ê-kíp quyết định tạo ra MV lộn xộn nhất có thể để cụ thể sự hối hả đó”, Hoàng Đăng chia sẻ thêm.

Milo ở sự kiện ra mắt Album Space Jam
Milo ở sự kiện ra mắt Album Space Jam

Sau 16 Typh, $A Milo và Coldzy là 2 nghệ sĩ trẻ tiếp theo có cơ hội góp mặt trong dự án của Touliver. Thủ lĩnh của SpaceSpeakers. Đây là 2 rapper thế hệ “gen Z” tài năng của rap Việt. Trước khi hợp tác cùng Touliver, 2 rapper liên tục góp mặt trong các dự án của SpaceSpeakers Label. Gần nhất, $A Milo và Coldzy là khách mời của Space Jam mùa 3 và là một phần trong album Space Jam Volume 01.

Producer Touliver luôn khó tính trong việc sản xuất beat cho nghệ sĩ. Phải chăng $A Milo và Coldzy là 2 cái tên tiếp theo nối gót 16 Typh, Gonzo gia nhập SpaceSpeakers Label. Không chỉ Touliver, sự hiện diện của Rhymastic và Kiên Ứng trong MV lần này cũng là động thái có nhiều ẩn ý.

Touliver trong MV Break The Rules
Touliver trong MV Break The Rules

Trước đó, SpaceSpeakers Label thông báo sẽ mở rộng quy mô trong thời gian tới bằng việc kết nạp thêm nhiều nghệ sĩ. Từ Space Jam mùa 3, một loạt tên tuổi lớn trong giới Rap/Hip hop Việt liên kết với SpaceSpeakers Label.

SpaceSpeakers Label là hãng thu âm của SpaceSpeakers Group. Đây là Label được thành lập với sứ mệnh tìm kiếm và nâng đỡ các nghệ sĩ, đặc biệt trong giới Rap/Hip hop. Bên cạnh quản lý nghệ sĩ, SpaceSpeakers Label còn phát hành nhạc. Break The Rules là một trong những sản phẩm được phát hành bởi SpaceSpeakers Label.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Touliver   Coldzy   rapper  

Cùng chuyên mục