24h
Yeah1 News

Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 Hoàng Phương kết hợp cùng Hamlet Trương, lần đầu thử diễn xuất - hát và làm "sách nói"

Thứ hai, 29/08/2022 | 20:55 (GMT+7)

Sau 2 tháng kể từ đêm Chung kết Miss Universe Việt Nam 2022, người đẹp Hoàng Phương đã có dự án âm nhạc mới kết hợp cùng ca sĩ, nhạc sĩ Hamlet Trương. Đồng thời, cô cũng tiết lộ về những kế hoạch sắp tới.

Chiều ngày 29/8, Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) - Lê Hoàng Phương đã xuất hiện trong sự kiện họp báo ra mắt MV ca nhạc mới của ca sĩ, nhạc sĩ Hamlet Trương mang tên "Ba ơi đừng xa mẹ". Nếu như năm trước, Hamlet Trương từng tung sản phẩm nói về cuộc đời của người nghệ sĩ lô tô thì lần này, anh tiếp tục có một ca khúc liên quan đến vấn đề xã hội, đó là sự gắn kết gia đình và nỗi đau của những đứa trẻ phải chịu tổn thương từ sự bất hòa của người lớn.

Như đã chia sẻ từ trước, Hamlet Trương đang đồng hành cùng UNICEF Việt Nam với cương vị là KOL cho chiến dịch Blue Heart - Trái Tim Xanh bên cạnh nhiều cái tên khác có ảnh hưởng tới cộng đồng. Cũng nhân dịp này, MV “Ba ơi đừng xa mẹ” cũng được xem là món quà ý nghĩa mà anh dành tặng cho khán giả, đặc biệt là những bậc phụ huynh và các em nhỏ. 

Hamlet Trương tiết lộ, thực chất ca khúc "Ba ơi đừng xa mẹ" là một sáng tác của anh cách đây 15 năm nhưng đến hiện tại khi xã hội có nhiều câu chuyện rúng động về cuộc sống gia đình, nhất là trẻ em bị bạo hành cả về tinh thần lẫn thể chất thì anh mới quyết định ra mắt sản phẩm.

Hamlet Trương ra mắt MV ca khúc 'Ba ơi đừng xa mẹ' để kể về những trẻ em chịu tổn thương khi có gia đình không hạnh phúc
Hamlet Trương ra mắt MV ca khúc "Ba ơi đừng xa mẹ" để kể về những trẻ em chịu tổn thương khi có gia đình không hạnh phúc

Chủ nhân hit "Ai rồi cũng khác" cho biết ca khúc mới như lời tâm sự của đứa trẻ bị ảnh hưởng nặng nề khi có gia đình không hạnh phúc: "Tùy vào những tình hình của xã hội mà mình cho ra đời những ca khúc phù hợp. Tới tuổi của Hamlet Trương đã có hơn 15 năm viết về tình yêu, nhưng với mỗi tác giả thì người ta phải làm một điều gì đó có liên quan đến xã hội, mình phải có trách nhiệm về xã hội mà mình đang sống chứ không phải do dẫn đầu xu thế hay gì khác".

Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 Hoàng Phương kết hợp cùng Hamlet Trương, lần đầu thử diễn xuất - hát và làm 'sách nói' - ảnh 2
Hoàng Phương - Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 lần đầu đảm nhận vai trò diễn xuất trong MV của Hamlet Trương
Hoàng Phương - Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 lần đầu đảm nhận vai trò diễn xuất trong MV của Hamlet Trương

Bên cạnh Hamlet Trương thì sự xuất hiện của Hoàng Phương cũng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông. Trong MV mới, Hoàng Phương lần đầu đảm nhận vai trò diễn xuất cùng với Kỳ Nam. Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 chia sẻ đây là một cơ duyên với Hamlet Trương cũng như ekip. Sau khi xem lại MV sau 2 tuần đóng máy thì cô cảm thấy xúc động hơn nhiều. Cô nhìn thấy được "tổng thể bức tranh gia đình, những gì mà cô bé đã chịu đừng, cô bé phải hoài niệm lại những khi ba mẹ vui vẻ, ngay cả việc cô bé nghe thấy tiếng cãi vã khi ba mẹ chia xa thì mình cảm thấy xót xa".

Hoàng Phương chia sẻ, trong thời gian tới, cô sẽ thử sức với việc hát, cũng như phát hành postcard, 'sách nói'... hợp tác cùng Hamlet Trương trong chiến dịch này
Hoàng Phương chia sẻ, trong thời gian tới, cô sẽ thử sức với việc hát, cũng như phát hành postcard, "sách nói"... hợp tác cùng Hamlet Trương trong chiến dịch này

Ngoài ra, Hoàng Phương tiết lộ sắp tới cô sẽ hợp tác cùng Hamlet Trương trong nhiều dự án liên quan đến chiến dịch này. Không chỉ đảm nhận vai trò diễn xuất mà người đẹp sinh năm 1996 sẽ thể hiện giọng hát và phát hành postcard, "sách nói"... Song song với hoạt động nghệ thuật, Hoàng Phương chia sẻ cô vẫn tiếp tục thực hiện công việc riêng là kiến trúc sư và tham gia các dự án thiện nguyện.

Khi được hỏi về dự định quay lại "đấu trường nhan sắc", Hoàng Phương cho biết hiện tại, cô chưa có quyết định cụ thể: "Riêng bản thân Phương thì đến thời điểm bây giờ vẫn chưa đưa ra quyết định có tiếp tục tham gia cuộc thi nào nữa hay không. Bởi vì mình cũng đang hoàn thiện những điều mình thiếu sót trong chương trình vừa rồi. Mình muốn khi trở lại thì mình phải là Hoàng Phương thệt hoàn thiện trong mắt khán giả".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục