24h
Yeah1 News

Tóc Tiên phẫn nộ khi bị nói là “nô tì đi theo CL” trong đêm nhạc countdown

Thứ hai, 02/01/2023 | 16:49 (GMT+7)

Tóc Tiên cho biết bản thân cô đọc được nhiều bình luận tiêu cực nhưng cô chọn cách “ngó lơ”. Tuy nhiên khi thấy những từ ngữ so sánh không hay, cô đã phải lên tiếng.

Mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ một loạt những bình luận của khán giả về đêm diễn countdown tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ tối ngày 31/12. Nữ ca sĩ hài hước cho biết bị fan trêu để dụ nắm tay với lý do “xin vía ” vì ngày mai phải thi học kỳ. Sau khi về nhà cô ngẫm lại mới biết mình bị fan lừa nhưng nữ ca sĩ cảm thấy rất thú vị.

Tóc Tiên tham dự đêm nhạc countdown tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối ngày 31/12
Tóc Tiên tham dự đêm nhạc countdown tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối ngày 31/12

Bên cạnh những điều tích cực thì Tóc Tiên cũng không khỏi bày tỏ sự bức xúc, tức giận vì một số thành phần đã không tiếc chỉ trích những nghệ sĩ Việt Nam trong đêm diễn có thần tượng nước ngoài. Cụ thể, trong đêm nhạc countdown, BTC có mời nữ rapper nổi tiếng ở Kpop - CL đến tham gia cùng mọi người.

Tóc Tiên đứng cạnh ngôi sao Kpop - CL
Tóc Tiên đứng cạnh ngôi sao Kpop - CL

Khoảnh khắc đếm ngược trước khi sang năm mới, các nghệ sĩ Việt Nam cùng CL đã đứng trên sân khấu đồng thanh hô to với khán giả. Những tưởng đây sẽ là hình ảnh mang ý nghĩa tốt đẹp, thế nhưng vì một số thành phần anti-fan khiến Tóc Tiên không nén được tức giận.

Tóc Tiên bức xúc khi bị so sánh giống “nô tì của CL” và nhận nhiều từ ngữ không hay
Tóc Tiên bức xúc khi bị so sánh giống “nô tì của CL” và nhận nhiều từ ngữ không hay

Chủ nhân hit “Ngày mai” cho biết, bản thân cô thấy nhiều bình luận tiêu cực nhưng cô chọn cách không để tâm để hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn. Tuy nhiên khi đọc thấy có người kém duyên so sánh bản thân nữ ca sĩ là “nô tì đi theo CL” hay “mấy ca sĩ Việt đến cho vui chứ ai quan tâm” khiến cô rất bức xúc.

Tóc Tiên viết trên Facebook cá nhân: “Mấy bạn hỏi mình có bị cyber bully không? - Có nhé ! Mình chỉ đủ già để lướt qua những dòng khiến mình sôi máu nếu trở lại tuổi 20. Mình cũng đủ lâu trong nghề để hiểu yêu - ghét là lẽ thường tình. Nên mình chọn cách trân trọng những người yêu thương.

Nhưng những dòng này với mình là sự xúc phạm đến từ ‘tâm lí nhược tiểu’. Âm nhạc, điện ảnh nói riêng, nghệ thuật nước mình nói chung chắc chắn rất non trẻ so với thế giới, thậm chí đi sau khu vực. Nghệ sĩ chúng mình luôn cố gắng lao động bằng tất cả tâm huyết chỉ mong được khán giả ghi nhận.  Vậy mà… chỉ muốn nói rằng tất cả các nghệ sĩ có mặt hôm ấy đều rất chỉn chu để tiếp đón khách quý, và chúng mình không đáng để bị nhận những lời như thế này!”

Tóc Tiên phẫn nộ khi bị nói là “nô tì đi theo CL” trong đêm nhạc countdown - ảnh 4
Tóc Tiên phẫn nộ khi bị nói là “nô tì đi theo CL” trong đêm nhạc countdown - ảnh 5
Tóc Tiên có hành động lịch sự khi nhường đường cho CL đi trước
Tóc Tiên có hành động lịch sự khi nhường đường cho CL đi trước

Được biết trong đêm diễn tối ngày 31/12, Tóc Tiên được nhiều người khen ngợi khi có hành động lịch thiệp, thân thiện với khách mời đến từ Hàn Quốc. Trong khoảnh khắc CL rời sân khấu, Tóc Tiên đã chủ động gật đầu chào nữ ca sĩ Kpop và nhường đường cho cựu trưởng nhóm 2NE1 vào trong hậu trường sân khấu. Không những thế, đoạn clip ghi lại cảnh Tóc Tiên và Only C “quẩy” nhiệt tình theo các bản hit nổi tiếng của CL trong “cánh gà” cũng thu hút sự quan tâm. Mọi người khẳng định Tóc Tiên đích thị là “fan cứng” của ngôi sao Kpop.

Tóc Tiên luôn được yêu mến nhờ tính cách thẳng thắn và tư duy thông minh, khéo léo
Tóc Tiên luôn được yêu mến nhờ tính cách thẳng thắn và tư duy thông minh, khéo léo

Tóc Tiên không chỉ là nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Vpop mà cô còn gây ấn tượng bởi tính cách thẳng thắn, dám nói dám làm. Không ít lần, cô bày tỏ bức xúc với nhiều vấn nạn trong xã hội. Ngoài ra, sự nghiệp ca hát hầu như không vướng lùm xùm khiến hình ảnh Tóc Tiên trở nên trong sạch và tốt đẹp hơn trong lòng công chúng. Nhiều người bày tỏ hẳn là lần này rất tức giận nên nữ ca sĩ mới lên tiếng căng thẳng như thế!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục