24h
Yeah1 News

Tố My nhập viện sau chuyến lưu diễn, tiết lộ làm dự án “Tomy’s Secret” không quan trọng lời hay lỗ

Thứ sáu, 22/12/2023 | 11:22 (GMT+7)

Tiếp tục hành trình làm mới các tuyệt tác bolero và nhạc xưa, ca sĩ Tố My chính thức công bố dự án “Tomy’s Secret” được cô đầu tư nhiều tâm huyết, kinh phí và thời gian thực hiện.

Tố My nhập viện sau chuyến lưu diễn, tiết lộ làm dự án “Tomy’s Secret” không quan trọng lời hay lỗ - ảnh 1

Dự án Tomy ’s Secret gồm 8 ca khúc trong đó có những bài nhạc xưa đã rất quen thuộc với khán giả và những ca khúc hoàn toàn mới được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Tố My.

Tố My nhập viện sau chuyến lưu diễn, tiết lộ làm dự án “Tomy’s Secret” không quan trọng lời hay lỗ - ảnh 2

Trước đó trên trang cá nhân, cô đã đăng tải hình ảnh của mình trong bệnh viện, cùng dòng chú thích: "Các bạn trẻ đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe, đừng thức khuya và tắm khuya, vì rất nguy hiểm và có thể dẫn đến đột quỵ và nhiều bệnh khác".

Tố My cho biết rằng hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định và cô sẵn sàng cho đêm nhạc trong tối cùng ngày và lịch trình chạy show sắp tới. Đồng thời, cô cũng tiết lộ rằng trong thời gian tới, cô sẽ ra mắt hai MV mới là "Nàng Thơ Trong Tranh" và "Duyên Kiếp" (kết hợp với Bạch Công Khanh). Khán giả và người hâm mộ của Tố My đang rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc đặc sắc này.

Tố My nhập viện sau chuyến lưu diễn, tiết lộ làm dự án “Tomy’s Secret” không quan trọng lời hay lỗ - ảnh 3

Tố My đã hồi phục sức khỏe, rạng rỡ bên người thân (em gái Tố My).

“Ngọc nữ bolero” cho biết suốt nhiều năm làm nghề, cô luôn lắng nghe ý kiến khán giả để ngày càng hoàn thiện mình. Chọn lối đi riêng, Tố My không ngại làm mới bản thân và các sản phẩm âm nhạc, đưa yếu tố trẻ trung, hiện đại vào các ca khúc nhạc xưa, bolero. Vì thế, cô không ngại những ý kiến trái chiều, những góp ý thẳng thắn trong hành trình của mình.

Điểm đặc biệt trong chuỗi MV này là công nghệ “virtual production” (phim trường ảo) thường sử dụng trong những phim bom tấn Hollywood. Giữa thời điểm kinh tế khó khăn, Tố My cho biết cô sẵn sàng bỏ số tiền không hề nhỏ để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của mình với mong muốn mang đến những sản phẩm chỉn chu, mãn nhãn cho người xem.

“Thời gian qua, tôi không ra mắt nhiều sản phẩm là vì muốn dồn hết tâm huyết cho những sản phẩm chất lượng. Dù kinh tế đang gặp nhiều khó khăn nhưng tôi tin rằng khán giả Việt Nam xứng đáng được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, dù là ở dòng nhạc nào. Bản thân tôi lúc nào cũng khát khao được cống hiến, được làm điều gì đó cho dòng nhạc xưa, bolero mà mình đang theo đuổi”, ca sĩ cho biết.

Dự án Tomy’s Secret sẽ kéo dài sang năm 2024 gồm 2 MV ra mắt trước Tết Nguyên đán, sau đó là 6 MV còn lại. Sang năm mới, Tố My mong muốn tổ chức chuỗi liveshow ở 3 miền Bắc - Trung - Nam để tri ân khán giả. Tuy nhiên, cô cho biết mọi việc còn phụ thuộc vào kinh tế, hy vọng sẽ đủ tiềm lực và sự hỗ trợ của mọi người để có thể hoàn thành mục tiêu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tố My  

Cùng chuyên mục