24h
Yeah1 News

tlinh sáng tác ca khúc về mối tình dang dở, liên tục khóc thật trong quá trình quay MV "nếu lúc đó"

Thứ sáu, 03/03/2023 | 13:22 (GMT+7)

Hiện, ca khúc mới cùng những đoạn khóc thật của tlinh vẫn đang gây bão cộng đồng nhạc Việt.

Đúng 23 giờ 23 phút đêm ngày 02/03, tlinh gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nếu lúc đó". Ca khúc mang âm hưởng Hip Hop do chính tlinh chắp bút, thể hiện tâm tư của một cô gái khi nghĩ về những gì đã qua và cũng thay lời tha thứ cho một mối tình dang dở. tlinh sáng tác "nếu lúc đó" trong một khoảng thời gian khá ngắn nhờ dòng cảm xúc đang tuôn trào, thậm chí còn “mếu máo khóc" khi đưa demo cho nhà sản xuất 2pillz vì ca khúc mang câu chuyện nhiều tính cá nhân và sự riêng tư. 

tlinh sáng tác ca khúc về mối tình dang dở, liên tục khóc thật trong quá trình quay MV 'nếu lúc đó' - ảnh 1

Ca khúc "nếu lúc đó" thể hiện rõ nét màu sắc âm nhạc của tlinh trong thời gian trở lại đây. Phần lyrics do tlinh sáng tác vừa lột tả được khía cạnh mềm yếu, nhiều tổn thương của một cô gái, lại vừa truyền tải sự mạnh mẽ, gai góc sau những lần vấp ngã. tlinh chia sẻ: “Tôi định hướng âm nhạc của mình sẽ có các từ khóa như quyến rũ, nữ tính, mềm mại nhưng vẫn mạnh mẽ, tự tin. Tôi làm nhạc để động viên những người phụ nữ xung quanh, họ có thể vừa gợi cảm, vừa nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ trong cùng một thời điểm. Đó không phải sự yếu đuối mà là một nguồn sức mạnh thật sự". 

tlinh sáng tác ca khúc về mối tình dang dở, liên tục khóc thật trong quá trình quay MV 'nếu lúc đó' - ảnh 2

MV "nếu lúc đó" được tlinh và ê-kíp đầu tư thực hiện chỉn chu, với phần hình ảnh chất lượng và mang ý nghĩa sâu sắc. Đạo diễn Lâm Đạo Đạo - người từng chỉ đạo quay visualizer “Strip ‘em Down” đã trở lại tham gia dự án mới của tlinh cùng Production House Zorba. Không chỉ thể hiện trọn vẹn tâm trí rối bời của nhân vật chính, mà còn ẩn dụ những câu chuyện sâu lắng về tình yêu. 

Set ghi hình đầu tiên trong MV lấy bối cảnh một buổi triển lãm, nơi tlinh hóa thân thành một tác phẩm nghệ thuật để những vị khách tới chiêm ngưỡng nhưng cũng đồng thời soi xét. Stylist Tigrebia đã lựa chọn cho tlinh chiếc váy hồng nổi bật, cũng là hình tượng nấm độc, ý chỉ những suy nghĩ độc hại, kết hợp cùng màn nối từ headpiece góp phần thể hiện tâm tư bên trong cô gái. Chiếc khăn trùm đầu màu hồng của tlinh được thiết kế khá nặng nề, diễn tả cảm giác chất chứa quá nhiều suy nghĩ trong đầu.

tlinh sáng tác ca khúc về mối tình dang dở, liên tục khóc thật trong quá trình quay MV 'nếu lúc đó' - ảnh 3

Hình ảnh chiếc ghế sắt trong căn phòng trưng bày thể hiện sự gượng ép, lạnh lẽo trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài hồng rực đẹp như mơ. Ở những tình huống không thoải mái, cô gái đều phải cố gắng hoàn hảo nhất. Mọi thứ đối với cô gái trong MV đều phủ một màu hồng hạnh phúc, nhưng những hình ảnh phản chiếu trên tường lại thể hiện điều ngược lại - tâm trí của cô gái đang vô cùng hỗn loạn trong thứ tình cảm yêu, ghét lẫn lộn. 

Set ghi hình thứ hai trong MV lại mở ra một không gian để cô gái được trải lòng, vì cô không thể trực tiếp thực hiện những điều mình muốn với đối phương. Những dòng tâm sự của cô gái tuy chân thành, yếu đuối nhưng cũng rất mãnh liệt, mạnh mẽ. Để lột tả nỗi buồn và sự tiếc nuối, dằn vặt bên trong cô gái, ê-kíp quyết định sử dụng nước mưa. Đặc biệt, tlinh đã có màn diễn xuất cực kỳ nhập tâm và còn khóc thật trong quá trình thực hiện những cảnh quay này.

tlinh sáng tác ca khúc về mối tình dang dở, liên tục khóc thật trong quá trình quay MV 'nếu lúc đó' - ảnh 4

Nói về hình ảnh của mình trong MV "nếu lúc đó" và những sản phẩm trước đây, tlinh cho biết: “Từ năm 2022, tôi đã bắt đầu theo đuổi hình ảnh quyến rũ, nữ tính hơn. Trong chuỗi MV “không cần phải nói nhiều”, “Strip ‘em Down” cho tới “ghệ iu dấu của em ơi" và giờ là "nếu lúc đó", tôi đều muốn làm nổi bật tính nữ mạnh mẽ, sự mềm mại nhưng không kém phần quyền năng của người phụ nữ". 

Sản phẩm âm nhạc "nếu lúc đó" đã chính thức phát hành trên kênh YouTube của tlinh cùng các nền tảng nhạc số. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tlinh  

Cùng chuyên mục