24h
Yeah1 News

Tia “gây lú" với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu

Thứ năm, 04/08/2022 | 15:03 (GMT+7)

Tối 3/8, Tia chính thức ra mắt ca khúc Deja Vu - bài hát đầu tiên trong EP Circle of Love, là một bản nhạc tình bắt tai.

Trong ca khúc Deja Vu, khán giả vẫn có thể cảm nhận giai điệu vui tươi, hạnh phúc nhưng vẫn “chill chill chiều chiều" như các sáng tác từ trước của Tia. Ca khúc được producer triệu view CM1X thực hiện, và anh cũng là người sẽ đồng hành cùng Tia trong EP Circle of love lần này.

Tia “gây lú' với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu - ảnh 1

Điểm khác biệt trong ca khúc này nằm ở ca từ tích cực, câu chuyện yêu đời, dường như không còn hình ảnh một Tia “u sầu" như In The Dark hay cá tính như Cô gái trên nương. Deja Vu là hình ảnh Tia rất dịu dàng, nữ tính, vui vẻ toả ra năng lượng như hoa hồng sớm mai.

Tia “gây lú' với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu - ảnh 2

“Ca khúc này tôi viết khi đang… thất tình, lẽ ra thì phải viết thành nhạc buồn nhưng không hiểu sao tôi muốn nó phải vui. Tôi không muốn mang cảm giác tiêu cực cho sáng tác của mình.

Tia “gây lú' với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu - ảnh 3

Daja Vu đúng như tên gọi của nó, là một cảm giác thân thuộc khi hai người lạ bỗng dưng gặp nhau. Chuyện tình yêu trải qua cùng nhau như đã nhìn thấy được ở một không gian nào đó. Tôi tin rằng cho dù cái kết chuyện tình cảm như thế nào, thì lúc bắt đầu cô gái nào cũng mong mình đã tìm thấy một nửa định mệnh của mình. Và đây là ca khúc bắt đầu cho EP Circle of Love của tôi, một bông hoa hồng rực rỡ, đẹp đẽ nhất!” - Tia chia sẻ.

Tia “gây lú' với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu - ảnh 4

MV Deja Vu được thực hiện với câu chuyện theo sát ý nghĩa của ca khúc và có cái kết mở để khán giả thoả sức tưởng tượng câu chuyện cho nhân vật. 

Mạch MV đưa khán giả về câu chuyện 2 người băng qua đường, có thể là duyên số nhìn thấy và đã yêu nhau ở một khoảnh khắc nào đó. Họ cũng trải qua tình yêu với những niềm vui, lãng mạn và cả tranh cãi, kết thúc cũng là khoảnh khắc họ bước ngang qua nhau.

2 diễn viên chính trong MV là Trương Thanh và Quinn (Trúc Trần), việc chọn lựa ra gương mặt đóng MV, Tia cũng đưa ra mong muốn với đạo diễn Minh Hậu rằng cô muốn nữ chính là một người có cá tính, mang vibe giống mình nhất hơn là một nàng thơ. 

Tia “gây lú' với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu - ảnh 5

Còn nam chính là một gương mặt góc cạnh, nam tính, chứ không phải baby boy đẹp trai như Hàn Quốc để đúng với đời thường. 

Tia “gây lú' với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu - ảnh 6

“Khán giả khi xem MV sẽ thấy những hình ảnh rất quen thuộc, rất đời, chứ không quá thơ, quá hoàn mỹ là điều mà cả ekip mong muốn" - đạo diễn chia sẻ thêm.

MV Deja Vu được ekip UG Team thực hiện trong vòng 24h, Tia cho biết: “Riêng với MV lần này, quản lý quyết định… không cho tôi diễn xuất mà chỉ vào vai trò một người kể chuyện qua giọng hát, để khán giả khi xem MV có thể tập trung hơn vào phần âm nhạc. Điều này cũng khiến tôi thấy thoải mái hơn. Cuối MV tôi đã teasing luôn tên của ca khúc thứ 2 trong EP, đố mọi người đọc đúng tên đó!”

Thời gian qua, Tia đã có sự tập trung hơn dành cho sự nghiệp, cô cũng đã gặp gỡ và làm việc cùng những người hiểu - support mình, nữ ca sĩ cho biết trải qua nhiều sản phẩm cô chỉ cần các sáng tác của mình đến với đúng người cần nghe, đúng đối tượng khán giả thay vì chạy đua theo thành tích và khiến bản thân áp lực mỗi lần ra sản phẩm mới.

Tia “gây lú' với ca khúc đầu tiên trong EP viết về tình yêu - ảnh 7

Deja Vu là bước đầu tiên, nhẹ nhàng trong EP Circle of Love, Tia cũng trưởng thành hơn trong suốt quá trình thực hiện sản phẩm này. Cô chủ động hơn trong công việc, yêu đời và biết mình cần làm gì sau 2 năm đắm chìm với những cảm xúc cá nhân.

Sau Deja Vu, Tia sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả các sản phẩm tiếp theo trong EP. Ngay sau khi ra mắt ca khúc Deja Vu cũng lọt Top 2 trên itunes Music.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục