24h
Yeah1 News

Thúy Vân ra mắt MV lấy cảm hứng từ hành trình giành ngôi vị Á hậu Quốc tế

Chủ nhật, 06/11/2022 | 15:51 (GMT+7)

Tối 5/11, Thúy Vân chính thức phát hành MV với tên gọi “Trái Tim Yếu Đuối”.Đây là sản phẩm được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 7 năm cô đăng quang Á Hậu 3 Hoa hậu Quốc Tế - Miss International 2015 tại Nhật Bản.

Đặc biệt, loài hoa anh đào - quốc hoa của Nhật Bản được nữ ca sĩ chọn làm biểu tượng chính của MV . Trong văn hóa Nhật, loài hoa sakura trắng tượng trưng cho mối tình ngây thơ, trong trẻo của người con gái. Ngoài ra, thời trang của Thúy Vân trong MV cũng mang hơi hướm xứ sở Phù Tang với những bộ kimono, yukata cũng như trang phục chiến binh nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ các samurai. Bối cảnh của MV được thiết kế như một bàn cờ vây với các quân cờ trắng - đen biểu trưng cho âm - dương, hay chính là sự cách trở của mối tình đơn phương. 

Thúy Vân ra mắt MV lấy cảm hứng từ hành trình giành ngôi vị Á hậu Quốc tế - ảnh 1

Sau khi ra mắt, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ bởi lẽ những chi tiết nàng hậu cài cắm, từ hình ảnh cho đến đoạn teaser video đều khiến khán giả mong chờ một sản phẩm ballad nhẹ nhàng. Song, sản phẩm chính thức lại mang chất nhạc Pop Dance hiện đại, được nhạc sĩ Phạm Hải Âu kết hợp thêm những nhạc cụ truyền thống Nhật Bản, tạo nên một màu sắc khác biệt.

Thúy Vân ra mắt MV lấy cảm hứng từ hành trình giành ngôi vị Á hậu Quốc tế - ảnh 2

Trước những thắc mắc vì sao Thúy Vân vẫn sử dụng các danh hiệu và yếu tố nhan sắc dù đã tuyên bố theo đuổi âm nhạc, cô cho biết: “Âm nhạc là đam mê và ước mơ của tôi, nhưng điều đó không có nghĩa rằng để theo đuổi ước mơ, bạn phải từ bỏ mọi thứ mình đang có. Việc này cũng giống như thông điệp phụ nữ hiện đại cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp mà tôi luôn cố gắng lan tỏa. Các cuộc thi sắc đẹp đều là dấu mốc rực rỡ và là bài học lớn giúp tôi trưởng thành như hôm nay”. Người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích với bài hát và đánh giá cao sự tiến bộ trong giọng hát của Thúy Vân.

Thúy Vân ra mắt MV lấy cảm hứng từ hành trình giành ngôi vị Á hậu Quốc tế - ảnh 3
Thúy Vân ra mắt MV lấy cảm hứng từ hành trình giành ngôi vị Á hậu Quốc tế - ảnh 4

Với MV lần này, Thúy Vân nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đầu tư chỉn chu, cũng như quyết tâm với con đường ca hát. Không chỉ dừng lại ở những MV đơn lẻ, phần cuối ca khúc cũng dần hé lộ ca khúc tiếp theo của nàng hậu, dự kiến ra mắt vào ngày 22/11/2022.

Thúy Vân ra mắt MV lấy cảm hứng từ hành trình giành ngôi vị Á hậu Quốc tế - ảnh 5

Sau khi đăng quang Á hậu, Thuý Vân tích cực hoạt động nữ quyền và truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, việc điều hành công ty riêng cũng như quỹ Inspired by SHE với vai trò founder. Tháng 7 năm 2022, cô gây bất ngờ khi ra mắt với vai trò ca sĩ, khẳng định theo đuổi âm nhạc một cách nghiêm túc. Ca khúc debut “Trái Tim Yêu Thương” của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, nhận được 1 triệu view ngay sau khi phát hành 14 tiếng và lọt top 15 trending Youtube sau 24h.

Thúy Vân ra mắt MV lấy cảm hứng từ hành trình giành ngôi vị Á hậu Quốc tế - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục