24h
Yeah1 News

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV

Thứ tư, 06/07/2022 | 21:29 (GMT+7)

Thúy Vân mới đây đã tiết lộ chi tiết về màn cameo bất ngờ của Vũ Thu Phương và Khánh Vân trong MV debut "Trái tim yêu thương" của mình.

Chiều nay ngày 06/07, Thúy Vân đã có buổi họp báo ra mắt MV "Trái tim yêu thương". Đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên đánh dấu việc nàng Á hậu chính thức rẽ hướng theo đuổi vai trò ca sĩ. Thúy Vân vì thế đã có nhiều chia sẻ cởi mở và cũng đầy bất ngờ trong lần comeback đặc biệt này.

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 1

Trong đó, sự xuất hiện của 2 mỹ nhân Vũ Thu Phương và Khánh Vân cũng là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của netizen nói chung và fan beauty nói riêng. Nếu Vũ Thu Phương vào vai một mentor, nghiêm khắc để nhân vật của Thúy Vân vất vả có được hình thể đúng chuẩn mực thì Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân đã có màn xuất hiện ấn tượng ở cuối MV, đọ sắc cùng nhân vật chính Thúy Vân.

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 2

Từng nhiều lần được đặt lên bàn cân so sánh khi cùng tham gia Miss Universe Việt Nam 2019, Thúy Vân và Khánh Vân là 2 gương mặt xuất sắc lọt vào top 3 chung cuộc. Tuy nhiên, Thúy Vân khi được nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng fan sắc đẹp, được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tư duy đã để lại không ít tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Trong khi đó, Khánh Vân đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 3

Kết quả này tại thời điểm đó là chủ đề gây tranh cãi khá nhiều trên mạng xã hội. Một cách khách quan, mỗi mỹ nhân đều sở hữu vẻ đẹp riêng và lượng người hâm mộ riêng. Dù cư dân mạng "chia phe" gay gắt nhưng bản thân Thúy Vân và Khánh Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Bằng chứng là hiện tại, sau 3 năm kể từ màn đọ sắc trong chung kết Miss Universe Việt Nam, Khánh Vân đã đặc biệt xuất hiện trong MV debut của Thúy Vân. Theo đó, Thúy Vân chia sẻ ngay khi cô gọi điện cho Khánh Vân và ngỏ ý muốn cô xuất hiện trong MV, Khánh Vân đã không ngần ngại đồng ý ngay lập tức. 

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 4

"Sau khi đồng ý tham gia MV, Khánh Vân mỗi ngày đều nhắn tin gửi một bộ đồ cho mình, hỏi Thúy Vân mặc bộ này vào MV được không, bộ kia được không, nói chung là rất hào hứng chuẩn bị cho là xuất hiện này nên mình rất muốn gửi lời cảm ơn đến Khánh Vân".

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 5
Khánh Vân xuất hiện trong MV của Thúy Vân.
Khánh Vân xuất hiện trong MV của Thúy Vân.

Về phía Vũ Thu Phương, Thúy Vân kể lại khi gọi cho nữ siêu mẫu, Vũ Thu Phương đã hỏi rằng Thúy Vân có quyết tâm hay không. Sau khi nàng Á hậu khẳng định mình quyết tâm muốn làm ca sĩ thì đàn chị đã gật đầu đồng ý trở thành cameo trong MV "Trái tim yêu thương". 

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 7

"Chị Phương vô cùng chuyên nghiệp, gần như không có cảnh nào phải quay lại, chỉ cần một lần duy nhất là chị Phương hoàn thành ngay" - Thúy Vân dành lời có cánh cho đàn chị.

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 8

"Vân cũng nhận được nhiều câu hỏi vì sao đến giờ mới ra sản phẩm. Lý do là vì Vân thấy hiện tại chính là thời điểm thích hợp nhất, sự ủng hộ của mọi người tiếp thêm cho Vân rất nhiều sức mạnh để thực hiện ước mơ này. Vân cũng mong ca khúc này có thể truyền cảm hứng cho phụ nữ, dù các bạn là ai, đang ở trạng thái này, độc thân hay đã kết hôn thì đều sẽ không có điều gì ngăn cản các bạn đến gần với ước mơ của mình". 

Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 9
Thúy Vân tiết lộ cát-xê để mời Khánh Vân làm cameo, chia sẻ việc thuyết phục Vũ Thu Phương đóng MV - ảnh 10

Nói thêm về mức cát-xê để mời 2 mỹ nhân đình đám này diễn xuất trong MV, Thúy Vân ngại ngùng và hài hước cho biết: "Về cát-xê thì...tình nghĩa là chủ yếu mọi người ơi". Sự thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau của dàn người đẹp trong Miss Universe Việt Nam ngày nào vì thế khiến các fan rất thích thú.

Ảnh: Yeah1 Team, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục