24h
Yeah1 News

The Hotel Lobby - ban nhạc US&UK gốc Việt từng đạt giải MTV ngỏ lời muốn hợp tác với MONO

Thứ hai, 05/12/2022 | 14:30 (GMT+7)

Hai thành viên của The Hotel Lobby chia sẻ họ thật sự ấn tượng với bản hit "Waiting for you" của MONO và hy vọng có cơ hội được hợp tác trong tương lai.

The Hotel Lobby - ban nhạc Mỹ có 2 thành viên là Johnny Lee (gốc Việt) và rapper Tai . Với tài năng sáng tác và biểu diễn, The Hotel Lobby từng khiến khán giả hâm mộ tự hào khi được vinh danh tại Lễ trao giải MTV VMAs 2017. Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường quốc tế, The Hotel Lobby đang xây dựng kế hoạch phát triển lâu dài tại Việt Nam. 

The Hotel Lobby đang có kế hoạch tấn công thị trường nhạc Việt
The Hotel Lobby đang có kế hoạch tấn công thị trường nhạc Việt

Mới đây, The Hotel Lobby đã có cơ hội biểu diễn tại Revolution Music Festival diễn ra tại TP.HCM. Đây được xem là lễ hội âm nhạc EDM lớn nhất nhì trong năm được tổ chức ở Việt Nam thu hút rất đông các nghệ sĩ, DJ và bạn trẻ đam mê thể loại nhạc điện tử tham gia. Với sự xuất hiện lần này, The Hotel Lobby hy vọng sẽ mở ra cánh cửa đưa họ đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

The Hotel Lobby - ban nhạc US&UK gốc Việt từng đạt giải MTV ngỏ lời muốn hợp tác với MONO - ảnh 2

Chia sẻ với truyền thông, The Hotel Lobby tiết lộ họ đang bắt tay chuẩn bị kế hoạch hoạt động và phát triển ở Việt Nam. Đặc biệt là công ty thu âm sản xuất nhạc đang trong quá trình vận hành giai đoạn đầu tiên. Lý do đặc biệt khiến The Hotel Lobby quyết định dừng chân ở nơi này chính là tình yêu của họ dành cho đất nước và con người. Nhất là khi Việt Nam còn là quê gốc của Johnny Lee - 1 trong 2 thành viên của The Hotel Lobby.

The Hotel Lobby từng có ý định hợp tác với Hoàng Thùy Linh nhưng tất cả phải dừng lại vì đại dịch Covid-19 ập đến
The Hotel Lobby từng có ý định hợp tác với Hoàng Thùy Linh nhưng tất cả phải dừng lại vì đại dịch Covid-19 ập đến

Bên cạnh những dự án âm nhạc của bộ đôi, The Hotel Lobby còn mong muốn có cơ hội hợp tác cùng những ngôi sao Vpop như Soobin Hoàng Sơn, Binz, MONO, Thiều Bảo Trang, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Suboi... Khi được hỏi về kế hoạch "bắt tay" với Hoàng Thùy Linh mà nhóm từng chia sẻ vào năm 2020, The Hotel Lobby bày tỏ sự tiếc nuối:

"Chúng tôi từng có ý định hợp tác với Hoàng Thùy Linh, chúng tôi yêu thích giọng hát của cô ấy, sự thân thiện, đáng yêu... Vào 3 năm trước, chúng tôi đã lên kế hoạch quay MV cùng Linh nhưng Covid-19 bất ngờ ập đến và tất cả mọi thứ hoàn toàn dừng lại. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng liên lạc lại lần nữa với ekip của cô ấy".

Ngoài ra, The Hotel Lobby cho biết họ rất ngưỡng mộ mô hình hoạt động của SpaceSpeakers và hy vọng có thể sớm gặp được Touliver, Binz, Soobin Hoàng Sơn...  Đặc biệt, The Hotel Lobby còn nhắc đến MONO - nam ca sĩ trẻ sinh năm 2000 vừa ra mắt vào tháng 8/2022.

The Hotel Lobby mong muốn có cơ hội hợp tác với MONO
The Hotel Lobby mong muốn có cơ hội hợp tác với MONO

Trái với nhiều nghệ sĩ khác phải trải qua 1-2 năm để phổ biến thì MONO hiện tại đã trở thành hiện tượng mới trong giới trẻ. The Hotel Lobby ấn tượng với bản hit "Waiting for you" của MONO. Thậm chí, họ còn remake lại ca khúc này với phần lời bằng tiếng Anh do Johnny Lee viết và bổ sung thêm phần rap cho Tai thể hiện. 

Nói về những khó khăn khi là nghệ sĩ nước ngoài hoạt động ở Việt Nam, The Hotel Lobby đưa ra quan điểm tích cực: "Ở Mỹ, chúng tôi nổi tiếng trong cộng đồng EDM nhưng khi về Việt Nam thì chỉ là 'lính mới'. Một người mới ở bất kỳ thị trường nào cũng phải đối diện với khó khăn. Nhưng nhiều năm làm nghề, chúng tôi đã có đủ kinh nghiệm để mạnh mẽ và đối mặt với mọi chuyện".

The Hotel Lobby - ban nhạc US&UK gốc Việt từng đạt giải MTV ngỏ lời muốn hợp tác với MONO - ảnh 5
The Hotel Lobby là ban nhạc Mỹ có thành viên gốc Việt Nam từng đạt giải MTV VMAs 2017
The Hotel Lobby là ban nhạc Mỹ có thành viên gốc Việt Nam từng đạt giải MTV VMAs 2017

The Hotel Lobby đã thu âm album mới và sẽ sớm phát hành tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2023. Ngoài ra, họ cũng chuẩn bị E.P ca nhạc mới để ra mắt trong tháng tới. The Hotel Lobby tiết lộ Tai sẽ quay lại Mỹ một thời gian còn Johnny Lee vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam để theo đuổi kế hoạch còn đang dang dở đến hết Tết Nguyên Đán 2023. Johnny Lee hy vọng với những sự cố gắng này thì The Hotel Lobby sẽ được phổ biến hơn với giới trẻ trong nước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục