24h
Yeah1 News

Tân binh Gen Z lần đầu hát live trước công chúng với 2 bản hit “Có đâu ai ngờ” và “Mưa ơi đừng rơi”

Thứ hai, 19/12/2022 | 18:02 (GMT+7)

Sau 4 tháng debut với 2 bản hit “Có đâu ai ngờ” và “Mưa ơi đừng rơi”, tối ngày 18/12, Cầm chính thức có sân khấu live đầu tiên tại trường Đại Học Kiến Trúc.

Trong 4 tháng trở lại đây, “Cầm”, “Có đâu ai ngờ” và “Mưa ơi đừng rơi” đã và đang trở thành những cái tên quen thuộc đối với giới trẻ Gen Z. Sau một khoảng thời gian dài trau dồi, tập luyện kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo thì vào tối ngày 18/12 vừa qua, Cầm đã chính thức có cho mình sân khấu live đầu tiên tại trường Đại Học Kiến Trúc TP HCM.

Tân binh Gen Z lần đầu hát live trước công chúng với 2 bản hit “Có đâu ai ngờ” và “Mưa ơi đừng rơi” - ảnh 1

Mang trong mình dòng máu nghệ thuật từ nhỏ khi có bố là nam ca sĩ Duy Mạnh và mẹ là giảng viên thanh nhạc, Cầm nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ phía gia đình trên con đường theo đuổi âm nhạc. Ngoài sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng kĩ năng xử lý bài hát tốt, cô gái này còn có một nền tảng âm nhạc vững chắc khi từng theo học tại  khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM, sau đó tiếp tục du học tại trường Cao đẳng âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý. Do đó mà màn trình diễn live đầu tiên của cô bạn được rất nhiều người mong chờ.

Tân binh Gen Z lần đầu hát live trước công chúng với 2 bản hit “Có đâu ai ngờ” và “Mưa ơi đừng rơi” - ảnh 2

Xuất hiện tại sự kiện với ngoại hình dễ thương đáng yêu pha chút tinh nghịch quen thuộc, cô bạn bắt đầu với bản hit đã đạt hơn 15 triệu lượt nghe của mình là “Có đâu ai ngờ" Điểm ấn tượng trong màn trình diễn của Cầm đó là cô bạn này tuy còn “mới toanh” nhưng khi vừa hát vừa nhảy, lại liên tục giao lưu với khán giả nhưng không hề có dấu hiệu hụt hơi hay mệt mỏi gì. 

Tân binh Gen Z lần đầu hát live trước công chúng với 2 bản hit “Có đâu ai ngờ” và “Mưa ơi đừng rơi” - ảnh 3

Sau “Có đâu ai ngờ”, Cầm tiếp tục mang đến cho các bạn sinh viên bài hát mới của mình mang tên “Mưa ơi đừng rơi”. Để phần trình diễn thêm trọn vẹn, cô bạn đã mời chính tác giả tạo nên 2 bản hit “Có đâu ai ngờ” và ““Có đâu ai ngờ” cho cô - REDT để cùng thể hiện ca khúc. 

Chia sẻ về cảm xúc về màn hát live đầu tiên của mình: “Thật sự là Cầm đã chuẩn bị cho ngày này từ rất lâu rồi, nhưng trước khi lên sân khấu vẫn có phần hơi run. Tuy nhiên, nguồn năng lượng của các bạn quá ‘khổng lồ’, nó đã đánh bật mọi sự lo lắng của Cầm tại thời điểm đó và mình chỉ còn biết thăng hoa hết mình cùng các bạn thôi”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục