24h
Yeah1 News

SpaceSpeakers tổ chức live concert kỉ niệm 11 năm giới hạn 5.000 người, hứa hẹn về "vũ trụ hip hop" đầu tiên tại Việt Nam

Thứ sáu, 14/10/2022 | 20:28 (GMT+7)

SpaceSpeakers thông báo về 2 dự án âm nhạc lớn nhằm kỉ niệm 11 năm thành lập. Đặc biệt là live concert giới hạn 5.000 khán giả hứa hẹn mang lại không gian "vũ trụ hip hop" độc đáo.

Chiều ngày 14/10, SpaceSpeakers đã tổ chức buổi họp báo chính thức công bố về 2 dự án âm nhạc "khủng" trong thời gian tới. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 11 năm thành lập nhóm nghệ sĩ này. Theo chia sẻ của Touliver, 2 dự án trên bao gồm phát hành album KOSMIK và tổ chức live concert cùng tên tại TP.HCM vào tháng 11 sắp tới. 

SpaceSpeakers tổ chức live concert kỉ niệm 11 năm giới hạn 5.000 người, hứa hẹn về 'vũ trụ hip hop' đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1
Tháng 11 sắp tới, 11 thành viên của SpaceSpeakers của hội ngộ trên sân khấu live concert kỉ niệm 11 năm thành lập
Tháng 11 sắp tới, 11 thành viên của SpaceSpeakers của hội ngộ trên sân khấu live concert kỉ niệm 11 năm thành lập

Dự kiến trong live concert, 11 nghệ sĩ trực thuộc SpaceSpeakers sẽ hội ngộ trên cùng một sân khấu. Buổi biểu diễn hứa hẹn là sự kiện âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ Hybrid. Thay vì dựng sân khấu vật lý như bao show diễn khác, live concert KOSMIK sẽ tạo nên không gian đa chiều với một "vụ trụ hip hop" - nơi mà khán giả sẽ không thể biết trước tiết mục tiếp theo là gì. 

Vì tính chất đặc biệt của buổi biểu diễn nên live concert chỉ giới hạn khoảng 5.000 khán giả. Dự kiến đêm nhạc sẽ chia thành 3 hạng vé dao động từ 799.000 đến gần 4 triệu đồng. Riêng hạng vé dành cho khách mời đặc biệt có mức giá lên đến 100 triệu. 

Vì sân khấu đặc biệt nên live concert chỉ giới hạn 5.000 khán giả
Vì sân khấu đặc biệt nên live concert chỉ giới hạn 5.000 khán giả

Giám đốc âm nhạc, đồng thời là người dẫn đầu nhóm nghệ sĩ SpaceSpeakers - Touliver chia sẻ: "KOSMIK Live Concert trở nên đặc biệt vì đây là đêm diễn sử dụng toàn bộ nguồn lực nội bộ cho khâu sản xuất nhạc, biểu diễn và mix-master. Các anh em đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên show diễn kỉ niệm 11 năm hoạt động".

Sau live concert, album KOSMIK với sự tham gia đóng góp của những nghệ sĩ, producer đình đám tại SpaceSpeakers cũng sẽ được "trình làng". Nhóm nghệ sĩ hy vọng họ có thể mang lại trải nghiệm như một ngân hà âm thanh cho người xem. 

SpaceSpeakers tổ chức live concert kỉ niệm 11 năm giới hạn 5.000 người, hứa hẹn về 'vũ trụ hip hop' đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 4
SpaceSpeakers thông báo thành lập SpaceSpeakers Label chuyên về đào tạo, quản lý nghệ sĩ và phân phối sản phẩm âm nhạc
SpaceSpeakers thông báo thành lập SpaceSpeakers Label chuyên về đào tạo, quản lý nghệ sĩ và phân phối sản phẩm âm nhạc

Ngoài ra, trong buổi họp báo, Touliver cũng thông báo về kế hoạch thành lập SpaceSpeakers Label - một nhánh khác của SpaceSpeakers Group hiện tại. Theo đó, đơn vị này được định hướng trở thành sub-label rap/hip hop của 1 trong 5 label âm nhạc lớn nhất thế giới. Đây cũng là nơi đảm nhận các hoạt động bao gồm quản lý độc quyền nghệ sĩ, tìm kiếm và đào tạo thế hệ nghệ sĩ trẻ, phát hành và phân phối nhạc trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Rapper GONZO và 16 Typh là 2 nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc label của SpaceSpeakers
Rapper GONZO và 16 Typh là 2 nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc label của SpaceSpeakers

Được biết, 2 rapper đầu tiên gia nhập và trở thành nghệ sĩ độc quyền của SpaceSpeakers Label chính là 16 Typh và GONZO. MV "Luật rừng" được xem là sản phẩm "chào sân" của bộ đôi rapper bước ra từ "Rap Việt" mùa đầu tiên dưới vai trò là nghệ sĩ trực thuộc SpaceSpeakers. Ngoài ra, trong thời gian tới, công ty sẽ công bố những gương mặt mới ra mắt với sự quản lý của label trên.

SpaceSpeakers là cộng đồng các ca sĩ, rapper, producer âm nhạc chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2011 tại khu vực phía Bắc. Đây được xem là một trong những nhóm nghệ sĩ tiên phong trong việc đưa rap /hip hop của thế giới Underground trở thành thể loại Mainstream phổ biến với công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, SpaceSpeakers được dẫn dắt bởi "phù thuỷ âm nhạc" Touliver và bao gồm các thành viên như Rhymastic, Justatee, SOOBIN, Binz, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, SlimV, Tín Lê và Triple D.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục