24h
Yeah1 News

SpaceSpeaker trình diễn trên siêu máy bay giữa độ cao 10.000 mét

Thứ ba, 12/07/2022 | 12:43 (GMT+7)

Trên “chuyến bay đặc biệt”, bộ ba SOOBIN, Binz và Rhymastic trình diễn ca khúc Nhanh lên nhé!. Sau đó, Touliver, SlimV và Kiên Ứng xuất hiện, cùng SOOBIN, Binz và SlimV giao lưu, chụp ảnh với các hành khách. 

SpaceSpeakers đã tạo nên sự kiện chưa từng có trong thị trường nhạc Việt khi công bố ra mắt sản phẩm ngay trên chuyến bay hành trình giữa TP HCM - Hà Nội, cất cánh vào sáng 11/7, với hơn 300 hành khách.

SpaceSpeaker trình diễn trên siêu máy bay giữa độ cao 10.000 mét - ảnh 1

6 hành khách đặc biệt là những nghệ sĩ đình đám của SpaceSpeakers, gồm Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng đã bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay.

SpaceSpeaker trình diễn trên siêu máy bay giữa độ cao 10.000 mét - ảnh 2

Bộ ba SOOBIN, Binz và Rhymastic góp giọng trong ca khúc Nhanh lên nhé!. Touliver và SlimV đảm nhận khâu phối khí và sản xuất âm nhạc. Màu sắc trong Nhanh lên nhé! là sự khác biệt rất lớn so với những gì khán giả từng biết về SpaceSpeakers, khi không còn là chất Rap/Hip Hop thường thấy, mà 5 nghệ sĩ tạo nên một ca khúc pop vui tươi, truyền cảm hứng.

SpaceSpeaker trình diễn trên siêu máy bay giữa độ cao 10.000 mét - ảnh 3

Trong MV Nhanh lên nhé!, các nghệ sĩ Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV ở những khung cảnh khác biệt. MV mở đầu bằng cảnh rừng núi bạt ngàn ở Hà Giang. Tại đó, SlimV xuất hiện, thưởng ngoạn phong cảnh trên chiếc xe đạp, rồi gặp gỡ những người dân vùng cao. Rhymastic đang di chuyển trên một chiếc xe buýt, xung quanh là những người làm các ngành nghề khác nhau, nhưng có chung một năng lượng tích cực. Binz xuất hiện và hát trong một nhà hàng sang trọng. SOOBIN bước ra từ một bảo tàng. Còn Touliver bước ra từ khoang máy bay vô cùng đẳng cấp, quyền lực.

SpaceSpeaker trình diễn trên siêu máy bay giữa độ cao 10.000 mét - ảnh 4

 MV Nhanh lên nhé! là bài hát chủ đề cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

5 nghệ sĩ, mỗi người di chuyển theo những cách khác nhau, nhưng có chung một đích đến. Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV đã tụ họp, cùng cống hiến “bữa tiệc âm nhạc” cho những người xung quanh. Từ phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên, cho đến các hành khách, công nhân hay những bạn nhỏ đều hòa vào không khí tuyệt vời mà các nghệ sĩ SpaceSpeakers mang lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Touliver   soobin   Binz   Rhymastic  

Cùng chuyên mục