24h
Yeah1 News

SOOBIN: “Tôi dễ bị ấn tượng bởi các bạn nữ mang giày cao gót”

Thứ ba, 15/11/2022 | 14:17 (GMT+7)

Sau Beautiful Monster, SOOBIN kết hợp cùng 2 producer Touliver và SlimV để phát hành MV Cao gót vào tối 14/11.

Cao gót là ca khúc được SOOBIN biểu diễn lần đầu tại KOSMIK Live Concert. Ở đó, nam ca sĩ gây sốt khi tặng một đôi giày cao gót, size 39 cho khán giả nữ may mắn. Sau 2 này , SOOBIN tung MV Cao gót, đánh dấu màn trở lại trong vai trò ca sĩ solo sau một năm, kể từ MV Tháng năm và Trò chơi. 

SOOBIN: “Tôi dễ bị ấn tượng bởi các bạn nữ mang giày cao gót” - ảnh 1

SOOBIN đã chấp bút sáng tác Cao gót từ một năm trước. Sản phẩm lần này của SOOBIN đặc biệt hơn tất cả những gì anh từng ra mắt, bởi không viết về câu chuyện tình yêu. Mà thay vào đó, SOOBIN chọn chủ đề góc cạnh, mới và mạo hiểm hơn rất nhiều là đôi cao gót của người phụ nữ.

Với SOOBIN, giày cao gót là hình ảnh tiêu biểu, đại diện cho “phái đẹp”. Nó thể hiện cho quyền lực khác biệt của người phụ nữ cho với phái nam. Bên cạnh đó, đôi cao gót sẽ giúp người phụ nữ trở nên kiêu sa, và rất nhiều yếu tố khác, khiến mỗi người trong “phái đẹp” phải có cho mình một đôi cao gót.

SOOBIN: “Tôi dễ bị ấn tượng bởi các bạn nữ mang giày cao gót” - ảnh 2

Qua bàn tay của 2 producer Touliver và SlimV, Cao gót được hòa âm phối khí theo màu sắc Pop, mang âm hưởng retro. Điểm nhấn của bản phối vẫn là bassline dày và tiếng synth, là chất liệu SpaceSpeakers chú trọng trong năm nay. Trước đó, Beautiful Monster cũng là ca khúc mang âm hưởng retro, với tiếng synth đóng vai trò chủ đạo.

So với Beautiful Monster, tiết tấu của Cao gót chậm rãi hơn, nhẹ nhàng hơn, đúng cá tính âm nhạc của một SOOBIN được số đông khán giả ủng hộ. Trước đó, phần hát live Cao gót của SOOBIN ở KOSMIK Live Concert đã được số đông khán giả hưởng ứng, nhún nhảy theo điệu nhạc. Và đây hứa hẹn là hit mới của ca sĩ nhà SpaceSpeakers.

“Với SOOBIN, người phụ nữ là để cánh mày râu chúng tôi nâng niu. SOOBIN đã suy nghĩ rất nhiều đến việc viết nên một ca khúc để tôn vinh một nửa của thế giới. Tôi tìm một yếu tố đại diện cho, chỉ cần nhắc vào đó là thể hiện ngay hình ảnh người phụ nữ. Giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi nó toát lên vẻ đẹp, sự kiêu sa, lộng lẫy của người phụ nữ. Bản thân SOOBIN cũng dễ bị ấn tượng với những người phụ nữ mang giày cao gót”, SOOBIN chia sẻ về dự án mới. 

SOOBIN: “Tôi dễ bị ấn tượng bởi các bạn nữ mang giày cao gót” - ảnh 3

MV Cao gót kể lại diễn biến của một giấc mơ, với SOOBIN vào vai chàng trai, chạy theo cô gái xinh đẹp mang giày cao gót. Từ cái nhìn đầu tiên, SOOBIN bị cô gái hút hồn với diện mạo, dáng dấp và cả đôi cao gót sáng ngời đến “lóa mắt”. Cô gái như thỏi nam châm, hút SOOBIN đến mọi nơi. 

Trong một khoảnh khắc, cô gái đứng lại, cho SOOBIN chiêm ngưỡng đôi cao gót. Nhưng sau đó, cô gái bỏ đi, SOOBIN đuổi theo, nhưng đến ngõ cụt với vách ngăn là tấm kính. Cô gái xuất hiện ngay bên cạnh, song SOOBIN không thể chạm vào. Cuối MV, SOOBIN tỉnh dậy, ở đúng khung cảnh đầu tiên. Hóa ra SOOBIN đã mơ một giấc mơ về cô gái mang giày cao gót.

SOOBIN: “Tôi dễ bị ấn tượng bởi các bạn nữ mang giày cao gót” - ảnh 4

MV Cao gót được thực hiện bởi đạo diễn Kiên Ứng. Trọn vẹn cảnh quay được thực hiện trong studio, với nhiều góc máy trung, cận cảnh để bắt vào đôi cao gót và vẻ đẹp của cô gái. Cô gái giữ vai cameo bên cạnh SOOBIN là Cẩm Đan, top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Cao gót là ca khúc nằm trong album KOSMIK của SpaceSpeakers. Sản phẩm âm nhạc quy mô nhất của SpaceSpeakers sẽ sớm phát hành trọn vẹn 11 ca khúc trên các nền tảng nghe nhạc. Trước đó, Don’t Break My Heart, Beautiful Monster, A Veil of Mist là những ca khúc trong album được công bố. Tại KOSMIK Live Concert, bên cạnh Cao gót còn có các sản phẩm trong album được trình diễn lần đầu là Hanoi Flow (Rhymastic), Forget About Her và VinaBro (SpaceSpeakers).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: KOSMIK Live Concert   soobin  

Cùng chuyên mục