24h
Yeah1 News

"Song Nhi" phát choáng về độ nhiệt của fan Đà Nẵng

Thứ hai, 24/10/2022 | 13:17 (GMT+7)

Đông Nhi – Hà Nhi vừa được phen bất ngờ trước độ nhiệt tình và quẩy tới bến của cộng đồng sinh viên thành phố đáng sống!

Lần đầu tiên trình diễn tại Happy Bee, nữ ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi đã khiến cộng đồng sinh viên Đà Nẵng và người hâm mộ được phen “ngất ngây” với loạt HIT: Bad boy, Đôi mi em đang u sầu và Mashup Ten on Ten.

'Song Nhi' phát choáng về độ nhiệt của fan Đà Nẵng - ảnh 1

Không chỉ khiến fan “mê mệt” bởi màn hát Live đỉnh cao, tại sân khấu này, Đông Nhi đã có màn “thú tội” khiến khán giả siêu lòng: “Khán giả Đà Nẵng cháy quá! Các bạn sinh viên đáng yêu quá, Đông Nhi mong sẽ được gặp lại các bạn nhiều nhiều lần nữa và được hát cùng các bạn nhiều bài hơn nữa!”

'Song Nhi' phát choáng về độ nhiệt của fan Đà Nẵng - ảnh 2

“Miêu quý tộc”  Hà Nhi “đốn tim” khán giả bằng giọng hát nội lực

Là một trong những giọng ca được nhắc tới khá nhiều trong khoảng thời gian qua, Hà Nhi khiến khán giả “xiêu lòng” sau khi vào vai Miêu quý tộc tại Gameshow “The Mask Singer Vietnam”. Không để khán giả thất vọng, nữ ca sĩ sinh năm 1994 này đã mang tới Happy Bee 12 - Đà Nẵng loạt HIT: Dĩ vãng nhạt nhoà, Chưa quên người yêu cũ và Khúc nhạc vui.

Cô nàng không khỏi choáng trước độ nhiệt của fan tại đây, chỉ mới một thời gian ngắn nhưng các hit “Chưa quên người yêu cũ” “Dĩ vãng nhạt nhòa” của cô đã được các fan thuộc làu làu, hát theo làm cả sân trường trở thành một không gian đầy cảm xúc.

'Song Nhi' phát choáng về độ nhiệt của fan Đà Nẵng - ảnh 3
'Song Nhi' phát choáng về độ nhiệt của fan Đà Nẵng - ảnh 4

Đến với sân khấu Happy Bee 12 – Đà Nẵng, Tăng Duy Tân mang tới loạt HIT làm nên tên tuổi như: Không phai (05), Phải lòng và đặc biệt không thể thiếu Bên trên tầng lầu - ca khúc làm mưa làm gió khắp các nền tảng mạng xã hội, được DJ số 4 thế giới Alok chơi tại Happy Bee Hà Nội 19/10 vừa qua.

'Song Nhi' phát choáng về độ nhiệt của fan Đà Nẵng - ảnh 5

Quả không hổ danh là “hit maker", Tăng Duy Tân khuấy động sân khấu Happy Bee 12 Đà Nẵng, khiến hơn 2.300 sinh viên như bị “thôi miên" hoá thành dàn đồng ca “phiêu" theo bài hát

Bên cạnh đó, Happy Bee 12 còn có những cái tên đình đám của làng nhạc Việt như: Tóc Tiên, Đông Nhi, Min, JustaTee, Karik và Trúc Nhân, Tiên Tiên, Hà Nhi, Tăng Duy Tân, Rapper 16Typh, Gill, Rtee… Tất nhiên, khán giả cũng không thể bỏ lỡ màn trình diễn cực sung đến từ dàn DJ Việt đình đám hiện  nay như: DJ Nguyễn Nhac, DJ Bnuts, DJ Masew, DJ Onionn., DJ Lucin3x…

'Song Nhi' phát choáng về độ nhiệt của fan Đà Nẵng - ảnh 6

Bữa tiệc âm nhạc Happy Bee 12 sẽ tiếp tục tại TP Hồ Chí Minh (26/10) và sẽ kết thúc tại Tây Nguyên (28/10).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục