24h
Yeah1 News

Sau MONO, đến lượt Sơn Tùng M-TP “nhá hàng” giai điệu ca khúc mới khiến fan bùi ngùi nhớ lại thời xưa

Thứ tư, 05/10/2022 | 10:33 (GMT+7)

Sau sản phẩm "There's no one at all" ra mắt cuối tháng 4/2022 vướng nhiều ồn ào, mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã "nhá hàng" giai điệu mới hứa hẹn về màn comeback cuối năm nay.

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP trong cộng đồng fan hâm mộ nhạc Việt. Sở hữu nhiều ca khúc hot hit như "Lạc trôi", "Hãy trao cho anh", "Chúng ta không thuộc về nhau"... nam ca sĩ gốc Thái Bình dần khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trong làng giải trí nước nhà sau 10 năm hoạt động. Tháng 4/2022, Sơn Tùng M-TP quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng sau đó lại vấp phải làn sóng trái chiều vì nội dung MV u ám.

Sơn Tùng M-TP 'nhá hàng' giai điệu ca khúc mới khiến người xem trông chờ
Sơn Tùng M-TP "nhá hàng" giai điệu ca khúc mới khiến người xem trông chờ

Bẵng đi hơn 5 tháng, cuối cùng, M-TP đã "nhá hàng" giai điệu ca khúc mới trên trên mạng xã hội nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Mặc dù đoạn clip chỉ dài 1 phút nhưng âm nhạc điện tử cùng tiếng guitar điện sôi động khá giống với phong cách nhạc phim anime Nhật Bản khiến ai cũng trông ngóng. Chưa dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP còn hát thử một đoạn với nội dung ca từ về tình yêu tan vỡ: "Chẳng quan tâm tương lai, anh chẳng quan tâm đúng hay sai. Lạc trên con đường dài, bao niềm thương nỗi nhớ chia hai. Đè lên trên đôi vai, những ngổn ngang kí ức phôi phai. Tình ta sao chông gai, tình ta sao dừng lại!"

Đã hơn 5 tháng kể từ màn comeback ồn ào của Sơn Tùng M-TP hồi cuối tháng 4/2022
Đã hơn 5 tháng kể từ màn comeback ồn ào của Sơn Tùng M-TP hồi cuối tháng 4/2022

Nhiều khán giả sau khi nghe xong cho rằng chắc hẳn đây là ca khúc mà Sơn Tùng M-TP chuẩn bị phát hành trong nửa cuối năm 2022. Không những thế, mọi người còn tinh tế nhận ra gu âm nhạc lần này khá tiệm cận với phong cách mà Sơn Tùng M-TP từng theo đuổi trong những ngày đầu mới bước chân vào làng nhạc Vpop. Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi hoài niệm đến những bản hit đã làm nên tên tuổi nam ca sĩ sinh năm 1994 như "Em của ngày hôm qua", "Cơn mưa ngang qua", "Nơi này có anh"...

- Nghe nhạc này nhớ lại Tùng của thời underground

- Nhạc của Tùng hiện tại rất hay nhưng vẫn thích nghe nhạc anh hồi xưa hơn

- Nghe đoạn này thấy giống mấy bài nhạc ngày xưa, thích nhạc ngày xưa của Sơn Tùng hơn, kiểu nó có cái chất riêng

- Nghe đoạn đầu có chút giống "Cơn mưa ngang qua"

- Những bài hay như này thì không làm MV

Ngoài ra, nhiều fan chú ý đến dòng hashtag "SKYDECADE " mà Sơn Tùng M-TP chia sẻ. Mọi người suy đoán phải chăng đây là dự án phát hành full album sắp tới hoặc nam ca sĩ đang chuẩn bị cho một concert tour hoành tráng sau "SKY TOUR" được tổ chức vào năm 2019.

Thời gian qua, mạng xã hội 'dậy sóng' với màn ra mắt của MONO - em trai của Sơn Tùng M-TP
Thời gian qua, mạng xã hội "dậy sóng" với màn ra mắt của MONO - em trai của Sơn Tùng M-TP

Thời gian qua, mặc dù Sơn Tùng M-TP không phát hành sản phẩm mới nhưng tên tuổi của anh vẫn được dư luận nhắc đến. Nguyên nhân liên quan đến màn ra mắt của nam ca sĩ MONO (tên thật là Nguyễn Việt Hoàng) - em trai của Sơn Tùng M-TP. Với bản hit "Waiting for you", MONO đang dần nhận được sự đón nhận từ công chúng Việt. Nhiều người cho rằng sau khi đợt quảng bá hoạt động của MONO kết thúc thì Sơn Tùng M-TP sẽ trở lại.

Ca khúc 'There's no one at all' bị yêu cầu gỡ bỏ/ẩn khỏi nền tảng Youtube Việt Nam vì nội dung u ám, tiêu cực
Ca khúc "There's no one at all" bị yêu cầu gỡ bỏ/ẩn khỏi nền tảng Youtube Việt Nam vì nội dung u ám, tiêu cực
Không lâu sau, Sơn Tùng M-TP phát hành phiên bản khác nhưng không đạt hiệu quả cao
Không lâu sau, Sơn Tùng M-TP phát hành phiên bản khác nhưng không đạt hiệu quả cao

Được biết, lần gần đây nhất Sơn Tùng M-TP ra mắt ca khúc mới là vào tháng 4/2022 với sản phẩm "There's no one at all". Tuy nhiên vì nội dung trong MV quá u ám và dễ ảnh hưởng đến cảm xúc tiêu cực của giới trẻ nên Sơn Tùng M-TP đã bị cơ quan ban ngành cảnh cáo, gỡ/ẩn MV trên nền tảng Youtube Việt Nam. Không lâu sau, Sơn Tùng M-TP đã ra mắt một phiên bản khác của ca khúc này tuy nhiên hiệu ứng nhận lại không như kỳ vọng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục