24h
Yeah1 News

Mới 24 tuổi, nam ca sĩ nổi tiếng xứ Trung đã có 3 con, vướng lùm xùm ép tình 1 đêm phá thai

Thứ ba, 27/06/2023 | 10:32 (GMT+7)

Từ khóa Thái Từ Khôn bỗng nóng hơn bao giờ hết khi anh chàng liên tiếp dính vào những ồn ào về đời tư, từ ép tình 1 đêm phá thai đến nghi vấn có tận 3 đứa con.

Vừa qua, Thái Từ Khôn cùng tin đồn ép 1 cô gái phá thai đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi cuộc bàn luận trên mạng xã hội. Sau cơn sốt chấn động đó, hàng loạt tin đồn về đời tư không mấy trong sạch của anh liên tiếp bị các blogger và báo giới Trung Quốc phanh phui. 

Đời tư bê bối của Thái Từ Khôn trở thành đề tài nóng trên khắp các trang mạng xã hội
Đời tư bê bối của Thái Từ Khôn trở thành đề tài nóng trên khắp các trang mạng xã hội

Trong đó, sốc hơn cả vẫn là thông tin mà trang 163 đăng tải mới đây, rằng Thái Từ Khôn đã có 3 người con trước khi thành danh trong giới Cbiz như hiện tại. Trước tin đồn trên, netizen đã có một phen hoang mang tột độ, nhiều người tỏ ra thất vọng đời tư bê bối của nam thần tượng.

Theo truyền thông chia sẻ, vào năm 2019, Thái Từ Khôn đã có một đứa con cùng với một người phụ nữ làm việc trong ngành thời trang. Tiếp theo đó, nam nghệ sĩ còn có thêm đứa con thứ 2 với một fan nữ có tên tuổi trên mạng xã hội. Chưa dừng lại, người con thứ 3 ra đời của Thái Từ Khôn là cùng với một tiểu thư giàu có.

Bất ngờ hơn, vị tiểu thư nói trên có thai khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Còn về phía Thái Từ Khôn, anh đã một mực chối bỏ đứa bé vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp đang trên đà phát triển. Gia đình cô gái đã thể hiện sự tức giận của mình bằng cách làm ầm ĩ và tìm đến cảnh sát. Nhưng nhờ mẹ nam nghệ sĩ hết lòng xoa dịu, gia đình tài phiệt kia mới chấp nhận cho qua.

Thái Từ Khôn bị khui quá khứ có tận 3 người con với nhiều cô gái khác nhau
Thái Từ Khôn bị khui quá khứ có tận 3 người con với nhiều cô gái khác nhau

Trước đó, vào ngày 26/6, từ khóa Thái Từ Khôn rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội khi bị một trang săn tin Giang Tiểu Yến công bố việc anh ép tình 1 đêm (tạm gọi là C) phá thai. Được biết, Thái Từ Khôn từng nảy sinh quan hệ với cô C qua lời giới thiệu của một người bạn. 1 tháng sau, cô gái này phát hiện bản thân mang thai nên đã hỏi ý kiến của Thái Từ Khôn.

Tuy nhiên, anh chàng bày tỏ mong muốn cô C sẽ phá thai và cô đã đến bệnh viện như yêu cầu vào ngày 5/7/2021. Câu chuyện ngày càng rắc rối hơn khi có thêm tình tiết mẹ Thái Từ Khôn nghi ngờ cô C, cho rằng cô gái đó đang “gài bẫy con mình. Ngoài mặt bà liên hệ C để ngỏ ý bồi thường như bên trong lại thuê thám tử tư và lén lắp camera trước nhà để theo dõi nhất cử nhất động của cô C.

Hôm 20/7/2021, phát hiện hành vi của mẹ nam ca sĩ, cô C đã bức xúc báo cảnh sát. Nhưng đến ngày 26/7/2021, cô C lại nhận được 500.000 tệ (hơn 1,6 tỷ đồng) tiền bồi thường từ mẹ Thái Từ Khôn, vì lẽ đó mà cô quyết định rút đơn truy cứu hình sự. Đến 13/9/2021, nhân vật C ký thư hòa giải với Thái Từ Khôn. Trên bức thư, phần họ tên đối phương chỉ để vỏn vẹn dòng chữ "Người đàn ông họ Thái", nên dân tình cũng có thể suy đoán được nhân vật còn lại có lẽ là một người nổi tiếng.

Cô C. cùng thư hòa giải với phía đối phương, được cho là Thái Từ Khôn
Cô C. cùng thư hòa giải với phía đối phương, được cho là Thái Từ Khôn

Hiện phía Thái Từ Khôn và đại diện chưa có bất kỳ phản hồi nào về những tin đồn có thể khiến anh “mất trắng” cả sự nghiệp nói trên. Còn các blogger vẫn liên tục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bí mật mới hơn về đời tư của nam nghệ sĩ vào thời gian sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục