24h
Yeah1 News

Sau câu hỏi tuyển dụng, Mai Ngô và Lona Kiều Loan rủ nhau ra MV mời cả dàn người đẹp tham gia

Thứ ba, 04/10/2022 | 09:07 (GMT+7)

Trong đoạn clip, Mai Ngô và Lona Kiều Loan đều giữ mối quan hệ hòa đồng với nhau hậu đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sóng gió. Cả 2 người đẹp còn rủ nhau "bắt tay" làm MV mới.

Mặc dù đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh Đoàn Thiên Ân (Long An) nhưng những tranh cãi xoay quanh đó vẫn chưa dừng lại. Đáng chú ý nhất là màn đặt câu hỏi bị cho là "lạc đề", "hóc búa" và vượt ngoài khả năng hiểu biết của 1 thí sinh thi hoa hậu của Lona Kiều Loan. Cụ thể, khi đưa ra vấn đề ứng xử cho Mai Ngô, Lona Kiều Loan đã nhắc đến câu chuyện tuyển dụng: Vì sao nhiều sinh viên ra trường thất nghiệp trong khi các doanh nghiệp lại không tìm được nhân sự?

Sau câu hỏi tuyển dụng, Mai Ngô và Lona Kiều Loan rủ nhau ra MV mời cả dàn người đẹp tham gia - ảnh 1
Câu hỏi hóc búa của Lona Kiều Loan dành cho Mai Ngô trong đêm chung kết Miss Grand Vienam 2022 bị dân mạng chỉ trích
Câu hỏi hóc búa của Lona Kiều Loan dành cho Mai Ngô trong đêm chung kết Miss Grand Vienam 2022 bị dân mạng chỉ trích

Việc Mai Ngô - 1 thí sinh "nặng ký" chỉ khiêm tốn dừng chân ở vị trí Á hậu 4 của cuộc thi khiến nhiều người bất bình. Phần đông cho rằng chính vì câu hỏi lạc quẻ của Lona Kiều Loan khiến Mai Ngô úng túng, không hoàn thành tốt phần thi, ảnh hưởng đến kết quả. Thậm chí, khán giả còn gọi Mai Ngô là "Miss tuyển dụng", "Miss nhân sự" để "cà khịa" chương trình. Trang cá nhân của Lona Kiều Loan và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tràn ngập bình luận "ném đá", chỉ trích quyết liệt sau đêm thi.

Vị trí Á hậu 4 của Mai Ngô khiến nhiều người bất bình vì cho rằng với tài năng của cô xứng đáng được top cao hơn
Vị trí Á hậu 4 của Mai Ngô khiến nhiều người bất bình vì cho rằng với tài năng của cô xứng đáng được top cao hơn

Được biết, 1 ngày sau Chung kết (2/10), top 5 dẫn đầu cuộc thi cùng một số hoa , á hậu khác đã lên đường ra miền Trung cứu trợ người dân bị ảnh hưởng từ "siêu bão" Noru đổ bộ vào cuối tháng 9 vừa qua. Mới đây, trên kênh Tiktok của Lona Kiều Loan chia sẻ đoạn clip ngắn cho thấy thái độ thân thiện, vui vẻ của Mai Ngô đối với mọi người.

Mai Ngô vui vẻ rủ Lona Kiều Loan ra mắt MV mang tên 'Chúng tôi từng là nạn nhân của nhau'
Mai Ngô vui vẻ rủ Lona Kiều Loan ra mắt MV mang tên "Chúng tôi từng là nạn nhân của nhau"

Không những thế, Mai Ngô còn rủ Lona Kiều Loan "bắt tay" nhau chuẩn bị phát hành MV với tiêu đề "Chúng tôi từng là nạn nhân của nhau". Chưa dừng lại ở đó, Mai Ngô và Lona Kiều Loan rủ luôn cả dàn ekip, hoa - á hậu từng bị cộng đồng mạng tấn công như bà Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, hoa hậu Đỗ Thị Hà... để góp mặt trong sản phẩm. Có thể thấy cả Mai Ngô và Lona Kiều Loan đều thân thiết vui đùa với nhau, hoàn toàn không có việc "cạch mặt" như nhiều khán giả đồn đoán.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được 1 'tấm vé' xuất hiện trong sản phẩm này
"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được 1 "tấm vé" xuất hiện trong sản phẩm này
Dân mạng khen ngợi thái độ của các nàng hậu sau vụ ồn ào đêm chung kết
Dân mạng khen ngợi thái độ của các nàng hậu sau vụ ồn ào đêm chung kết

Bên dưới phần bình luận, các fan sắc đẹp không khỏi khen ngợi thái độ chuyên nghiệp của các nàng hậu, nhất là không để những lời chỉ trích của công chúng làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cá nhân. Ngoài ra, nhan sắc xinh xắn, rạng rỡ của những người đẹp trong trang phục giản dị cũng khiến mọi người tấm tắc. "Rất mến Mai Ngô, ở ngoài Mai nói chuyện dễ gần thân thiện lắm", "Do fan đấu đá nhau thôi chứ 2 bà đều tỉnh rụi mà", "Mai Ngô cưng quá", "Đỗ Hà đẹp ghê, máy quay lia tới sáng rực luôn", "Chuyện này thấy mấy bà chẳng ai trách móc gì, có mỗi cư dân mạng ồn ào thôi"...

Mối quan hệ của Mai Ngô và Lona Kiều Loan đều tốt đẹp chứ không có chuyện 'cạch mặt' như dân mạng đồn đoán
Mối quan hệ của Mai Ngô và Lona Kiều Loan đều tốt đẹp chứ không có chuyện "cạch mặt" như dân mạng đồn đoán

Trước đó, sau đêm thi, Lona Kiều Loan cũng đến tìm gặp Mai Ngô và giải thích trên mạng xã hội về câu hỏi khó nhằn của mình. Theo chia sẻ, BTC đã thông qua 5 câu hỏi dành cho 5 thí sinh và các người đẹp sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn người hỏi mình. Về phía Mai Ngô, người đẹp sinh năm 1995 cũng bênh vực Lona Kiều Loan, hy vọng khán giả không chỉ trích quá nhiều: "Tôi mong khán giả có cái nhìn tích cực hơn về sự việc và dừng lại hành động tấn công Loan. Tôi rất quý Loan và hiểu rằng em ấy không làm gì sai".

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục