24h
Yeah1 News

Sara Lưu và Jaykii tái hợp sau 4 năm kể từ "Đừng như thói quen", làm cả MV cổ trang nhưng Jaykii vắng mặt?

Thứ năm, 15/09/2022 | 11:13 (GMT+7)

Sau bản hit "Đừng như thói quen", Sara Lưu và Jaykii cuối cùng đã có dịp tái hợp trong âm nhạc với MV mới "Để rồi tổn thương".

Chiều ngày 15/09, Sara Lưu cùng ông xã Dương Khắc Linh đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV "Để rồi tổn thương". Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Sara Lưu sau thời gian sinh con và tập trung chăm sóc gia đình. Đặc biệt hơn, sản phẩm lần này cũng là màn tái hợp trong âm nhạc của Sara Lưu và nam ca sĩ Jaykii.

Sara Lưu và Jaykii tái hợp sau 4 năm kể từ 'Đừng như thói quen', làm cả MV cổ trang nhưng Jaykii vắng mặt? - ảnh 1

Cả hai là hai cái tên đã từng "làm mưa làm gió" 4 năm trước nhờ thành công của bản hit "Đừng như thói quen". Bài hát được thực hiện khi Sara Lưu và Jaykii cùng tham gia một show truyền hình. Có màn song ca ăn ý và đầy cảm xúc, ca khúc đã thành công và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Sara Lưu và Jaykii tái hợp sau 4 năm kể từ 'Đừng như thói quen', làm cả MV cổ trang nhưng Jaykii vắng mặt? - ảnh 2

Sara Lưu cho biết thời điểm đó, dù ca khúc trở nên nổi tiếng nhưng cuối cùng, cô và đồng nghiệp Jaykii vẫn quyết định không thực hiện MV cho bài hát này mà để khán giả dành tình cảm cho phiên bản ca khúc trong chương trình mà cả hai tham gia như một kỷ niệm đẹp.

Thế nên "Để rồi tổn thương" lần này cũng chính là MV chính thức đầu tiên cho một màn hợp tác của Sara Lưu và Jaykii. Tuy nhiên, Jaykii chỉ góp giọng mà không cùng xuất hiện trong MV. Thay vào đó, Sara Lưu diễn xuất cùng nam chính Mạc Trung Kiên và nữ phụ Liz Kim Cương. 

Sara Lưu và Jaykii tái hợp sau 4 năm kể từ 'Đừng như thói quen', làm cả MV cổ trang nhưng Jaykii vắng mặt? - ảnh 3

Nói về lý do không góp mặt trong MV, Jaykii nửa đùa nửa thật cho biết sau khi làm ông bố bỉm sửa , anh chàng đã tăng cân và có phần không đủ tự tin vào ngoại hình của mình nên đã "xin phép" Dương Khắc Linh - Sara Lưu để mình đứng phía sau góp giọng và "nhường" vị trí nam chính cho một nam thần khác.

Sara Lưu và Jaykii tái hợp sau 4 năm kể từ 'Đừng như thói quen', làm cả MV cổ trang nhưng Jaykii vắng mặt? - ảnh 4

Ca khúc "Để rồi tổn thương" do chính ông xã Dương Khắc Linh sáng tác, phần lời do Jaykii chấp bút và phần hoà âm phối khi do nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ thực hiện. Jaykii chia sẻ sau khi xem bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh" đã cho anh nhiều ý tưởng để hoàn thành phần lời của "Để rồi tổn thương" và tiến hành thực hiện MV hoàn chỉnh như hiện tại.

Hai cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu và Jaykii - Mai Anh.
Hai cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu và Jaykii - Mai Anh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục