24h
Yeah1 News

Sao Việt gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ comeback, Erik đặc biệt nhắn nhủ: "Thương em"

Chủ nhật, 11/09/2022 | 19:41 (GMT+7)

Màn tái xuất của Hiền Hồ mới đây đã nhận được nhiều sự chào đón của sao Việt, trong đó có các đơn vị cùng hợp tác, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật và đặc biệt là Erik với lời nhắn tình cảm.

Tối ngày 11/09, Hiền Hồ đã chính thức trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian dài gần như "bốc hơi" khỏi làng giải trí vì scandal cặp kè với đại gia. Những tưởng sẽ cần một thời gian nữa để Hiền Hồ nhìn nhận về sai lầm và khán giả có đủ cái nhìn công tâm về sự hối lỗi của Hiền Hồ để quyết định có hay không đón nhận nữ sĩ trở lại thì mới đây, Hiền Hồ đã tái xuất bất chấp phản ứng gay gắt của công chúng.

Sao Việt gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ comeback, Erik đặc biệt nhắn nhủ: 'Thương em' - ảnh 1

Theo đó, đúng như tin đồn được lan truyền thời gian qua, Hiền Hồ đã trở lại với hoạt động âm nhạc. Trái với phản ứng trái chiều của khán giả, một số đồng nghiệp thân thiết của Hiền Hồ trong làng giải trí lại khá vui mừng và nhiệt tình đón nhận sự quay lại của cái tên Hiền Hồ.

Sao Việt gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ comeback, Erik đặc biệt nhắn nhủ: 'Thương em' - ảnh 2

Mạng xã hội mới đây cũng đã lan truyền hình ảnh nhiều món quà, giỏ hoa được cho là của loạt sao Việt gửi đến chúc mừng Hiền Hồ comeback. Trong đó, một số hoa chúc mừng của những sao đình đám như Thu Trang - Tiến Luật, Erik...đã đặc biệt thu hút sự chú ý. Riêng Erik còn nhắn nhủ đầy tình cảm: "Anh Erik mến chúc em Hiền Hồ. Thương em".

Hình ảnh hoa chúc mừng Hiền Hồ được cho là của ca sĩ Erik...
Hình ảnh hoa chúc mừng Hiền Hồ được cho là của ca sĩ Erik...
...và các sao Việt khác.
...và các sao Việt khác.
Sao Việt gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ comeback, Erik đặc biệt nhắn nhủ: 'Thương em' - ảnh 5

Chính dòng nhắn nhủ này đã khiến mạng xã hội nổ ra tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều, người bênh vực, người lại cho rằng liệu có quá dễ dãi với màn tái xuất nhanh chóng này của Hiền Hồ sau scandal chấn động làng giải trí?

Biết là thể nào cũng comeback nhưng có cần sớm vậy không?

Người ta âm thầm nỗ lực sửa sai chưa thấy gì mà cái này comeback rần rần như tự hào lắm vậy

Hẳn chúc mừng, mới nửa năm hơi vội rồi đó

Sao Việt gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ comeback, Erik đặc biệt nhắn nhủ: 'Thương em' - ảnh 6

Trước đó, vào tháng 03/2022, mạng xã hội Việt Nam "dậy sóng" trước tin đồn tình ái của Hiền Hồ và một doanh nhân nổi tiếng. Thời điểm ồn ào vừa nổ ra, đại gia này phủ nhận và cho biết chỉ là "anh em nương tựa" với Hiền Hồ. Song loạt ảnh tình tứ của cả hai sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận về phản ứng gay gắt của khán giả.

Sao Việt gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ comeback, Erik đặc biệt nhắn nhủ: 'Thương em' - ảnh 7

Hiền Hồ sau thời gian im lặng thì cũng lên tiếng ngầm thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Nữ ca sĩ còn cho biết mình bị suy sụp, khủng hoảng tinh thần vì những bình luận chỉ trích và xin người hâm mộ "bao dung" tha thứ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục