24h
Yeah1 News

Sao Việt "bén duyên" nhờ đóng chung MV: Sơn Tùng M-TP và Hải Tú ồn ào, Jack và Thiên An có con chung

Thứ tư, 17/08/2022 | 21:54 (GMT+7)

Có không ít cặp đôi người nổi tiếng nên duyên từ việc hợp tác chung một sản phẩm nghệ thuật, tuy nhiên không phải ai cũng có được hạnh phúc viên mãn.

Trong quá trình làm việc chung khi quay MV, phim ngắn, nhiều cặp đôi sao Việt "bén duyên" và có mối quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp. Chuyện "MV/phim giả tình thật" vốn không còn xa lạ trong giới giải trí, có những cặp đôi đi đến hạnh phúc viên mãn nhưng cũng không ít người vướng bê bối ồn ào.

Những cặp đôi gây ồn ào sau khi đóng MV chung

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Ngay sau khi kí hợp đồng làm diễn viên độc quyền cho công ty M-TP Entertainment, Hải Tú được giao vai nữ chính cho MV dưới dạng phim ngắn "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP vào cuối năm 2020. Những tưởng sẽ được lăng xê trở thành tân binh tiềm năng của Vbiz thì Hải Tú lại vướng tin đồn yêu đương với Sơn Tùng M-TP. 

Câu chuyện ồn ào kéo dài khi trước đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình được cho hẹn hò hơn 8 năm với Thiều Bảo Trâm. Hải Tú bị gán mác "trà xanh" và hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Thậm chí có thông tin Hải Tú và Sơn Tùng M-TP đã có con chung, dọn về sống cùng nhau và lên kế hoạch tổ chức đám cưới. 

Sao Việt 'bén duyên' nhờ đóng chung MV: Sơn Tùng M-TP và Hải Tú ồn ào, Jack và Thiên An có con chung - ảnh 1

Trước những đồn đoán, không có bất kì động thái lên tiếng chính thức nào từ người trong cuộc. Hải Tú "ở ẩn" một thời gian dài mới trở lại với các hoạt động trên mạng xã hội, chưa có thêm dự án nghệ thuật nào mới. Trong khi đó Sơn Tùng M-TP vẫn phát hành các sản phẩm âm nhạc và đảm đương cương vị chủ tịch M-TP Entertaiment. 

Jack và Thiên An

Jack và Thiên An có cơ hội làm việc chung trong nhiều MV như: Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình...Đến giữa năm 2021, Thiên An lên tiếng thông báo đã một cô con gái chung với Jack. Tuy nhiên nam ca sĩ sinh năm 1997 không nhận con, cặp đôi sau đó chia tay, Thiên An là người nuôi con, mỗi tháng Jack chu cấp 5 triệu đồng.

Thông tin này khiến Jack bị chỉ trích kịch liệt, sau đó phải lên tiếng xin lỗi và hứa làm tròn trách nhiệm với con gái đến khi bé 18 tuổi. Vướng bê bối, Jack chủ động dừng mọi hoạt động nghệ thuật khoảng hơn nửa năm. Nam ca sĩ vừa trở lại Vpop với MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng không được đón nhận rầm rộ như trước.

Sao Việt 'bén duyên' nhờ đóng chung MV: Sơn Tùng M-TP và Hải Tú ồn ào, Jack và Thiên An có con chung - ảnh 2

Những cặp đôi hạnh phúc viên mãn nhờ "MV giả tình thật"

Khởi My và Kelvin Khánh

Nói đến những cặp đôi "bén duyên" từ MV, phim ngắn hạnh phúc viên mãn, chắc chắn không thể thiếu Khởi My và Kelvin Khánh. Cả hai từng hợp tác ăn ý trong series "Gửi cho anh", sau đó họ hẹn hò trong âm thầm. Đến tháng 4/2017, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm và thông báo kết hôn.

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra vào tháng 11/2017. Sau gần 5 năm hôn nhân, cặp đôi có được hạnh phúc viên mãn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Sao Việt 'bén duyên' nhờ đóng chung MV: Sơn Tùng M-TP và Hải Tú ồn ào, Jack và Thiên An có con chung - ảnh 3

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Không chỉ là nam chính trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn là người đàn ông mà nữ ca sĩ lựa chọn để gắn bó trong cuộc sống. Sau khi phát sinh tình cảm, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hẹn hò ngọt ngào, chính thức đăng kí kết hôn từ cuối năm 2020. Cặp đôi hạnh phúc đón cặp song sinh Leon và Lisa chào đời đầu tháng 11/2020.

Ngay khi Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý đã quỳ gối cầu hôn cô trong bệnh viện khiến nhiều người không khỏi xúc động. Hiện tại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên các con, đồng thời phát triển sự nghiệp riêng của mỗi người.

Sao Việt 'bén duyên' nhờ đóng chung MV: Sơn Tùng M-TP và Hải Tú ồn ào, Jack và Thiên An có con chung - ảnh 4

Lý Hải và Minh Hà

Minh Hà từng là nữ chính trong serie "Bên nhau trọn đời" nổi tiếng của nam ca sĩ Lý Hải. Bén duyên từ đây, cả hai có khoảng thời gian dài hẹn hò trước khi đi đến hôn nhân.

Hiện tại sau 12 năm hôn nhân,gia đình của Lý Hải và Minh Hà đã có 4 nhóc tì đáng yêu. Hiện Minh Hà vừa lo liệu cho gia đình, vừa hỗ trợ ông xã trong việc làm phim.

Sao Việt 'bén duyên' nhờ đóng chung MV: Sơn Tùng M-TP và Hải Tú ồn ào, Jack và Thiên An có con chung - ảnh 5

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục