24h
Yeah1 News

Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần đánh dấu hành trình mới với sản phẩm: "Gọi anh Kay"

Thứ sáu, 18/11/2022 | 10:06 (GMT+7)

Sau khi Kay Trần xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo lớn ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, fan bắt đầu đồn đoán về sự trở lại của anh sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, tối ngày 17/11, trang thông tin chính thức của Kay Trần đã công bố poster cho sản phẩm âm nhạc mới là bản Intro mang tên GAK sẽ được ra mắt đúng 0h ngày 20 tháng 11. 

Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần đánh dấu hành trình mới với sản phẩm: 'Gọi anh Kay' - ảnh 1

Poster chính thức của bản Intro: GAK được công bố trên trang thông tin của Kay Trần

Theo như thông tin được đăng tải, poster có tông màu đỏ chủ đạo với hình ảnh ánh mắt của Kay Trần cùng chữ GAK. Tên bản Intro của Kay gây tò mò vì nghe có vẻ “gắt” nhưng đi kèm với poster lại là dòng trạng thái “Gọi Anh Kay” cùng biểu tượng cảm xúc hình chiếc điện thoại khiến nhiều khán giả đưa ra suy đoán về sự thật đằng sau cái tên này: liệu GAK chỉ đơn thuần là viết tắt cho cụm từ “Gọi Anh Kay” như chính chủ đã đề cập trên trạng thái hay là cách viết phức tạp hơn của từ “gắt”? 

Lựa chọn ra mắt đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng khiến dân tình tò mò về ý nghĩa đặc biệt của GAK. Bên cạnh đó, việc tung ra sản phẩm mới là một bản Intro thì khả năng cao theo sau đó sẽ là một ca khúc chính thức. Có lẽ người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ xem diện mạo cũng như phong cách âm nhạc nào sẽ được Kay mang đến trong thời gian tới. 

Lịch trình hoạt động của Kay trong thời gian tới có vẻ sẽ dày đặc hơn và số lượng sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả cũng được dự đoán sẽ nhiều hơn so với 2 năm trước đó.

Kay Trần “nhá hàng' diện mạo mới đầy thu hút trên TikTok vào tháng 10 vừa qua
Kay Trần “nhá hàng" diện mạo mới đầy thu hút trên TikTok vào tháng 10 vừa qua

Hành trình âm nhạc của Kay Trần sẽ chính thức khởi động lại với bản intro mở đường là GAK vào 0h ngày 20 tháng 11 này. Từng chia sẻ về định hướng âm nhạc sắp tới: “tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn”, Kay Trần sẽ đem đến các sản phẩm âm nhạc như thế nào? Liệu những sản phẩm sắp tới có đáp lại được sự mong chờ của người hâm mộ? Bản Intro GAK và những ca khúc tiếp theo sẽ là cách mà Kay Trần đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kay Trần  

Cùng chuyên mục