24h
Yeah1 News

Rộ tin BLACKPINK sẽ trở lại Việt Nam vào năm 2024: Đã chốt thời gian, nhưng liệu có phải TP.HCM?

Thứ sáu, 29/12/2023 | 18:02 (GMT+7)

Cư dân mạng Việt Nam hiện đang rần rần trước thông tin nghi vấn BLACKPINK sẽ trở lại biểu diễn tại Việt Nam vào năm tới.

BLACKPINK đến Việt Nam vào cuối tháng 7 vừa qua đã trở thành một trong những sự kiện âm nhạc hot nhất năm. 2 đêm diễn của 4 cô gái nhà YG có thể nói là bùng nổ và khán giả nào cũng mong chờ ngày BLACKPINK trở lại Việt Nam, đặc biệt là các fan của nhóm tại TP.HCM bởi concert trước đó chỉ diễn ra 2 đêm tại Hà Nội.

Rộ tin BLACKPINK sẽ trở lại Việt Nam vào năm 2024: Đã chốt thời gian, nhưng liệu có phải TP.HCM? - ảnh 1

Mới đây trong những ngày cuối cùng của năm 2023, mạng xã hội bỗng rục rịch lan truyền tin đồn BLACKPINK sẽ sớm trở lại Việt Nam vào năm 2024 sắp tới. Thậm chí, một số netizen còn lan truyền thông tin thời gian đã được chốt là ngày 30/2. Nếu thông tin này là thật thì ngày BLACKPINK trở lại đã rất gần. Netizen Việt chỉ đang rần rần mong ngóng thông tin chính thức và mong chờ liệu điểm dừng chân lần này của nhóm có phải là TP.HCM hay không.

Rộ tin BLACKPINK sẽ trở lại Việt Nam vào năm 2024: Đã chốt thời gian, nhưng liệu có phải TP.HCM? - ảnh 2

Trước đó, hai đêm concert của Blackpink vào cuối tháng 7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã bán ra 67.443 vé, tỷ lệ lắp đầy đạt 100%. Tổng doanh thu mang về gần 13,7 triệu USD (tương đương hơn 331 tỷ đồng). Xét riêng châu Á, concert của nhóm tại Việt Nam có lượng vé bán ra cao thứ 8 và doanh thu cao thứ 6. Mức doanh thu này còn cao hơn cả quê nhà nhóm nhạc nữ này.

Rộ tin BLACKPINK sẽ trở lại Việt Nam vào năm 2024: Đã chốt thời gian, nhưng liệu có phải TP.HCM? - ảnh 3

Born Pink World Tour là chuyến lưu diễn thứ hai của BLACKPINK , khởi động từ giữa tháng 10/2022, với lịch trình dày đặc tại châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Tổng cộng nhóm có 66 đêm diễn. Doanh thu toàn chuyến đạt khoảng 260,6 triệu USD với gần 1,5 triệu vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn 4,65 triệu USD với khoảng 26.500 khán giả. Các con số kể trên chưa gồm 10 đêm diễn vẫn chưa được thống kê.

BLACKPINK trong concert tại Việt Nam vào tháng 7/2023
BLACKPINK trong concert tại Việt Nam vào tháng 7/2023

Về BLACKPINK, thông tin mới nhất cho hay cả 4 cô gái đều không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG mà chỉ duy trì hoạt động nhóm. Hiện tại, ngoài Jennie đã công bố lập label riêng thì tương lai và hoạt động sắp tới của Rosé, Lisa và Jisoo vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Việt Nam   nhóm nhạc  

Cùng chuyên mục