24h
Yeah1 News

Rima Thanh Vy tạo hình kiêu sa sánh đôi cùng Trần Nghĩa, hỗ trợ học trò Đàm Vĩnh Hưng trong dự án âm nhạc

Thứ hai, 07/11/2022 | 12:26 (GMT+7)

Thoát khỏi tạo hình ghê rợn ở “Mười”, Rima Thanh Vy trở nên kiêu sa, lộng lẫy sánh đôi với Trần Nghĩa. Đây cũng là sự kiếm hợp hiếm hoi của cả hai từ trước đến nay. Dù họ là những cái tên “bán vé” ở màn ảnh rộng nhưng vẫn rất ưu ái hỗ trợ cho học trò Đàm Vĩnh Hưng ở lần debut này.

Ngày 6/11, học trò Đàm Vĩnh Hưng nhá hàng về dự án tâm huyết của bản thân sau thời gian ấp ủ. Sau một thời gian khá dài chỉ cho ra mắt những video cover trên trang YouTube cá nhân, MYMY quyết định hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp trong thời gian tới. Không chỉ clip hát live ngẫu hứng mà cô và ê-kíp đã chuẩn bị những kế hoạch dài hơi cho mình.

Rima Thanh Vy tạo hình kiêu sa sánh đôi cùng Trần Nghĩa, hỗ trợ học trò Đàm Vĩnh Hưng trong dự án âm nhạc - ảnh 1

Được biết, lần đầu debut nhưng MYMY đã đầu tư MV mang tên Chẳng là ai. Đặc biệt, cô đầu tư tiền tỷ cho dự án và mời cả dàn diễn viên Việt khá hot trong thời gian qua để tham gia MV, kể câu chuyện tình đầy drama. Sản phẩm đầu tay bước vào đường đua Vbiz, MYMY được sự hỗ trợ nhiệt tình của Trần Nghĩa, Rima Thanh Vy, Bùi Linh Chi (The Face),…

MV tái xuất Vpop của MYMY lần này hứa hẹn nội dung đầy drama với bộ ba Trần Nghĩa- Linh Chi- Rima Thanh Vy.
MV tái xuất Vpop của MYMY lần này hứa hẹn nội dung đầy drama với bộ ba Trần Nghĩa- Linh Chi- Rima Thanh Vy.
Tạo hình kiêu sa của Rima Thanh Vy gây chú ý
Tạo hình kiêu sa của Rima Thanh Vy gây chú ý

Dù những năm trở lại đây, cô không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng MYMY vẫn luôn trau dồi nhiều kiến thức về âm nhạc, hoàn thiện giọng hát và luôn nuôi dưỡng đam mê. Nói về việc debut với con đường ca sĩ chuyên nghiệp, thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: “My thường nghe nhạc và tự học hỏi luyện tập theo cách của mình. My luôn cố gắng để sao giọng hát được cải thiện tốt hơn và có chất riêng. Để theo nghệ thuật, ca hát chuyên nghiệp My sẽ phải cố gắng hoàn thiện giọng hát và bản thân nhiều hơn và mong rằng mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình”.

MYMY hay còn gọi là Nguyễn Trà My - thí sinh từng được 3 HLV như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung và Quốc Trung cùng nhấn nút lựa chọn khi tham gia The Voice 2013. Đến cuối cùng, cô trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng và được anh chỉ dạy, đồng hành ở cuộc thi.

MV Chẳng là ai của ca sĩ MYMY chính thức được ra mắt vào ngày 8/11 với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Trần Nghĩa, Rima Thanh Vy, Bùi Linh Chi và hứa hẹn sẽ có những cú twist đầy bất ngờ ở chuyện tình tay ba.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: rima thanh vy   trần nghĩa  

Cùng chuyên mục