24h
Yeah1 News

Rhymastic trở lại, tung cả “series tình yêu” trong EP “LOV6”

Thứ hai, 12/09/2022 | 21:34 (GMT+7)

Tối 12/9, trang fanpage Rhymastic công bố dự án âm nhạc mới mang tên “LOV6” - EP gồm 6 ca khúc viết về chủ đề tình yêu.

“LOV6 là một EP mà Rhymastic làm để kỉ niệm series các ca khúc tình yêu. Thay vì chỉ là 1 ca khúc như trước thì ở sản phẩm này, mình quyết định ra mắt một EP dài để có thể khai thác được trọn vẹn nhất những góc nhìn, cảm xúc và màu sắc của tình yêu”, nam rapper/ca sĩ thông báo trên fanpage, chính thức đánh dấu màn tái xuất trên đường đua âm nhạc.

Trước đó, vào tối 10/9, Rhymastic khiến khán giả tò mò khi tung bức ảnh một vỉ thuốc mang tên “Y6u”. Nhiều khán giả nghĩ ngay đến kịch bản Rhymastic chuẩn bị tung ca khúc “Yêu 5” để tiếp nối series đình đám “Yêu” - trong đó có ca khúc Yêu 5 một thời gây bão thị trường nhạc Việt.

Rhymastic trở lại, tung cả “series tình yêu” trong EP “LOV6” - ảnh 1

Rhymastic thông báo phát hành EP LOV6

Với động thái mới nhất từ Rhymastic, đúng là ca khúc Yêu 6 chuẩn bị ra mắt. Không chỉ có vậy, nghệ sĩ nhà SpaceSpeakers còn tung cả series về tình yêu với 6 ca khúc: Yêu 6, Ngổn ngang, Líu la líu lo, Vẫn yêu, Side Effects và Thêm đứa nữa. Đặc biệt, Rhymastic sẽ kết hợp cùng Touliver và rapper B-Wine trong ca khúc Side Effects. LOV6 không chỉ là love six (yêu 6) mà còn mang một lớp nghĩa khác là love sick (tương tư).

Rhymastic trở lại, tung cả “series tình yêu” trong EP “LOV6” - ảnh 2

EP bao gồm 6 ca khúc

Cũng trong tối 12/9, Rhymastic tung Ngổn ngang - ca khúc đầu tiên trong EP - lên nền tảng YouTube. Đây là ca khúc Soul/RnB do Rhymastic chấp bút sáng tác. Ca khúc là lời bộc bạch, giãi bày của chàng trai đang trong tâm trạng “ngổn ngang”, tiếc nuối và hoang mang trong tình yêu, như chìm đắm vào mê cung không có lối thoát.

Nội dung trong key visual của EP LOV6 cũng tạo cảm giác “độc, lạ”, khi đó là một túi chứa thuốc, bên trong có một trái tim tổn thương, dán băng cá nhân, nhiều loại thuốc khác nhau, que đo thân nhiệt… Từ KV, các khán giả mường tượng đến kịch bản câu chuyện tình yêu được Rhymastic kể trong EP LOV6 , có thể mang những mặt trái, và cần những viên thuốc để chữa lành tổn thương. 

Rhymastic trở lại, tung cả “series tình yêu” trong EP “LOV6” - ảnh 3

EP LOV6 là sản phẩm công phu bậc nhất Rhymastic từng trình làng, khi không chỉ ca khúc đơn lẻ như trước, mà nam rapper/ca sĩ tung một chuỗi ca khúc để thể hiện trọn vẹn cảm xúc. Các khán giả đã chờ đợi hơn 5 năm để nghe sản phẩm tiếp nối Yêu 5 của Rhymastic. Và EP LOV6 là món quà không thể trọn vẹn hơn để Rhymastic gửi gắm đến các khán giả.

Rhymastic trở lại, tung cả “series tình yêu” trong EP “LOV6” - ảnh 4

Rhymastic có thâm niên hoạt động hơn 10 năm trên con đường nghệ thuật. Bên cạnh Yêu 5, Rhymastic gặt hái thành công qua loạt hit Nến và hoa, giàu sang, Lạc, Đâu chịu ngồi yên. Gần đây, anh kết hợp cùng các nghệ sĩ thuộc SpaceSpeakers trong 2 sản phẩm Freaky Squad và Nhanh lên nhé!.

Anh khẳng định tên tuổi qua một loạt vai trò khác nhau, từ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và sản xuất âm nhạc. Rhymastic còn ghi dấu ấn khi giữ vai trò HLV và giám khảo ở game show Rap Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rhymastic   lov6   rapper  

Cùng chuyên mục