24h
Yeah1 News

Ra MV liên tục trong 3 tháng, Ngô Kiến Huy chứng minh biệt danh "tay chơi" của showbiz Việt

Thứ bảy, 17/12/2022 | 12:37 (GMT+7)

Trong vòng 3 tháng cuối năm 2022, Ngô Kiến Huy đã phát hành 3 MV ca nhạc liên tiếp khiến nhiều người chú ý. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ vẫn chứng minh tình yêu dành cho âm nhạc.

Tối ngày 16/12, họp báo ra mắt MV "Sao em biết người rời đi không buồn" của Ngô Kiến Huy đã diễn ra với sự tham dự của nhiều đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, HIEUTHUHAI , Huỳnh Lập, Nguyên Khang... Ca khúc lần này, Ngô Kiến Huy đã kết hợp cùng nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng - người từng sáng tác bản hit "Rời bỏ" của Hoà Minzy. 

Ngô Kiến Huy trong buổi họp báo ra mắt MV thứ 3 trong năm 2022
Ngô Kiến Huy trong buổi họp báo ra mắt MV thứ 3 trong năm 2022

Với sản phẩm ra mắt vào những ngày cuối tháng 12 và chuẩn bị khép lại một năm, Ngô Kiến Huy muốn nhấn mạnh vào nội dung tình yêu. Thông thường, khi một mối quan hệ kết thúc, đa số chúng ta đều sẽ nghĩ rằng người chủ động rời đi sẽ là người làm chủ được cảm xúc cũng như ít mang trong lòng những tổn thương hơn người bị bỏ lại. Nhưng bài hát này viết về một góc nhìn khác, ngược lại với suy nghĩ thông thường của đa số chúng ta trong chuyện tình yêu. 

Ngô Kiến Huy thể hiện tâm sự của một người đề nghị chia tay trong chuyện tình cảm
Ngô Kiến Huy thể hiện tâm sự của một người đề nghị chia tay trong chuyện tình cảm

Xuyên suốt MV kể về mối quan hệ tình cảm lâu năm, nó không chỉ là sự tiếc nuối hay lãng mạn ngôn tình. Bài hát tập trung khai thác sự đấu tranh tâm lý, đắn đo khi cả hai không còn cảm xúc dành cho đối phương, khi hai trái tim không còn đồng điệu nhưng không ai nói lời chia tay trước. MV có cách dựng phim theo chiều hướng ngược khá độc đáo và những lát cắt kỉ niệm như "quay lại thời gian" để nhìn ngắm và chiêm nghiệm cuộc tình đã qua bằng tất cả sự trân trọng sau khi chia tay.

HIEUTHUHAI đến ủng hộ sản phẩm của đàn anh
HIEUTHUHAI đến ủng hộ sản phẩm của đàn anh

Ngô Kiến Huy là ca sĩ đạt được thành công từ sớm tại làng giải trí Việt. Anh là một trong những ca sĩ tiên phong trong trào lưu teen-pop nổi tiếng một thời. Không chỉ đạt được thành tựu trong âm nhạc, Ngô Kiến Huy còn rất có duyên với phim ảnh. Có thể nói, dù là lĩnh vực sân khấu hay chương trình giải trí, Ngô Kiến Huy đều chinh phục được khán giả.

Huỳnh Lập
Huỳnh Lập
Trường Giang thân thiết với Ngô Kiến Huy
Trường Giang thân thiết với Ngô Kiến Huy
Ra MV liên tục trong 3 tháng, Ngô Kiến Huy chứng minh biệt danh 'tay chơi' của showbiz Việt - ảnh 6

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy chuyển sang hoạt động kinh doanh. Với việc chơi tất tay, đầu tư khoản tiền khủng cho 3 MV lần này, Ngô Kiến Huy khẳng định: “Khi đã quyết thì không gì cản được. Hơn nữa, tôi tôn trọng khán giả của mình. Mọi sản phẩm phải ở mức không thể bỏ qua, và lần này cũng vậy”.

Nếu "Lu mờ tâm trí" là quà tặng của nhạc sĩ Vương Anh Tú, Ngô Kiến Huy vào vai người kể chuyện thì "Sao em biết người rời đi không buồn" do chính anh nhập vai cùng nữ chính Amandine. 3 MV với 3 màu sắc được tính toán ngay từ đầu. Dù bài toán có thế nào thì lời đáp cuối cùng vẫn là mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục