24h
Yeah1 News

Hoàng Yến Chibi 'chơi' Halloween sớm cùng loạt nghệ sĩ trong ngày ra mắt MV mới

Thứ bảy, 29/10/2022 | 09:45 (GMT+7)

Chiều (28-10), Hoàng Yến Chibi đã tổ chức buổi mắt dự án MV 'Ừ! Em Xin Lỗi'. Cũng trong dịp này, nhiều sao Việt đã đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi với phong cách thời trang đậm chất Halloween.

Hoàng Yến Chibi 'chơi' Halloween sớm cùng loạt nghệ sĩ trong ngày ra mắt MV mới - ảnh 1

Hoàng Yến đã có chia sẻ thú vị về màn kết hợp với ‘phù thủy âm nhạc’ Khắc Hưng, rapper B Ray và nam chính trong MV là diễn viên Quốc Anh. Nữ ca sĩ cho biết đây là ca khúc được nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng 'nhào nặn' cho mình trong vòng 2 năm.

Hoàng Yến Chibi 'chơi' Halloween sớm cùng loạt nghệ sĩ trong ngày ra mắt MV mới - ảnh 2
Hoàng Yến Chibi 'chơi' Halloween sớm cùng loạt nghệ sĩ trong ngày ra mắt MV mới - ảnh 3

Trước câu hỏi của khách mời về sự vắng bóng của mẹ Hoàng Yến trong dự án lần này, nữ ca sĩ cho hay: 'Mẹ Yến vẫn đồng hành cùng Yến nhưng chỉ phụ trách phần hợp đồng và các công việc cực quan trọng, còn lại những công việc như nhận show, quản lí công việc thì sẽ do Yến và team phụ trách. Mẹ Yến cũng có những công việc riêng nên không có nhiều thời gian'.

Hoàng Yến Chibi 'chơi' Halloween sớm cùng loạt nghệ sĩ trong ngày ra mắt MV mới - ảnh 4

Cũng trong buổi họp báo, việc Hoàng Yến mời diễn viên Quốc Anh đóng nam chính cũng được giới truyền thông quan tâm. Hoàng Yến cho hay đơn giản vì anh chàng là một người bạn thân thiết với mình ở ngoài đời, tin chắc khi ngỏ lời thì 80-90% Quốc Anh sẽ nhận đóng chính nên đã ngỏ lời mời. 

Hoàng Yến Chibi 'chơi' Halloween sớm cùng loạt nghệ sĩ trong ngày ra mắt MV mới - ảnh 5

Quốc Anh cũng bất ngờ cho hay: 'Đóng trong MV chị Yến khiến Quốc Anh lần đầu tiên phải đi rehearsal trước khi chính thức bấm máy. Đó cũng chính là lý do mình tin tưởng đây là một dự án chỉn chu. Bên cạnh đó, cũng đã khoảng 4-5 năm rồi chưa hợp tác, nên Quốc Anh mong muốn lần này có thể tái hợp cùng chị Yến'. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục