24h
Yeah1 News

Quang Lê: "Tôi được mai mối cưới vợ có gia thế 'nghìn tỷ' nhưng tôi từ chối"

Thứ năm, 15/09/2022 | 10:39 (GMT+7)

Chia sẻ về quan điểm liên quan đến chuyện hôn nhân, Quang Lê cho biết mình trân trọng những điều đang có ở hiện tại và chưa sẵn sàng cho cột mốc đặc biệt này.

Quang Lê là giọng ca đình đám trong dòng nhạc bolero trữ tình hay dòng nhạc quê hương và đã không còn xa lạ với nhiều thế hệ khán giả. Đến thời điểm hiện tại, giọng hát giàu cảm xúc của Quang Lê vẫn thu hút nhiều người nghe và giữ cho cái tên Quang Lê có vị trí riêng trong lòng khán giả yêu âm nhạc.

Quang Lê: 'Tôi được mai mối cưới vợ có gia thế 'nghìn tỷ' nhưng tôi từ chối' - ảnh 1

Bên cạnh những ca khúc có sức sống bền bỉ theo thời gian hay những khoảnh khắc trên sân khấu thì câu chuyện tình cảm của Quang Lê ở đời thường cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện tình cảm cũ cách đây 20 năm.

Quang Lê cho biết mình từng làm đám cưới với một cô gái nhưng cuối cùng vẫn chia tay sau thời gian ngắn vì anh quá đam mê âm nhạc và muốn cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật. Thời điểm đó, anh chưa đăng ký kết hôn với cô gái ấy.

Quang Lê: 'Tôi được mai mối cưới vợ có gia thế 'nghìn tỷ' nhưng tôi từ chối' - ảnh 2

"Trước khi đi hát thì mình đã có một lễ cưới rồi. Nếu như đám cưới thì khó cho bước tiến nghệ thuật của mình. Nếu mà mình đi hát thì sẽ khó cho vợ. Nó có nhiều cái khó lắm mà lúc đó đam mê của mình quá mãnh liệt, mình phải chọn một và đã nói chuyện với vợ mới cưới. Và đã có sự hy sinh và đồng ý thì Quang Lê mới bắt đầu dấn thân vào đi hát...

Tôi nghĩ là mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta. Tôi cũng cảm thấy mình không có lỗi tại vì mình hẹn với nhau chờ 3 năm. Nhưng mà 6 tháng cô ấy đi lấy chồng thì mình thấy tình yêu nó cũng chẳng phải đủ lớn nữa... Đến bây giờ cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi lại không muốn nhắc tới tên tuổi vì cô ấy đã có ba người con và cũng có chồng nữa nên mình cũng muốn giữ một cái riêng tư cho nó êm đẹp". 

Quang Lê: 'Tôi được mai mối cưới vợ có gia thế 'nghìn tỷ' nhưng tôi từ chối' - ảnh 3

Trải qua chuyện tình cảm trong quá khứ, ở hiện tại Quang Lê chia sẻ mình vẫn có duyên được mai mối cho một người phụ nữ trong gia đình có gia thế "nghìn tỷ", điều kiện kinh tế vững chắc nhưng nam ca sĩ vẫn từ chối vì muốn tiếp tục sống trọn vẹn với nghệ thuật. Anh cũng hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình bên gia đình, bạn bè.

"Sau câu chuyện 20 năm trước thì bây giờ cũng là câu chuyện tôi được mai mối cho một người gia thế 'nghìn tỷ', cách đây chưa lâu. Tôi không nghĩ mình sẽ gặp một người giàu có để mà làm công tử Bạc Liêu. Tại vì cái số của Quang Lê rất tự lập... Tôi không có tham vọng mình sẽ là cái gì cả. Tôi cứ cống hiến thôi nên không nghĩ là thích mình sẽ giàu có. Nếu như mà tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền, và mình muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa anh Lê đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Nếu như vậy thì tôi cũng chẳng thiếu gì cả..." - Quang Lê bộc bạch.

Quang Lê: 'Tôi được mai mối cưới vợ có gia thế 'nghìn tỷ' nhưng tôi từ chối' - ảnh 4

Có lẽ cũng vì điều đó mà Quang Lê có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho âm nhạc, mong muốn mang đến những sân khấu đẹp nhất, hay nhất cho khán giả yêu thương mình mà điển hình là liveshow "Dạ tiệc đêm sao - Hát với người tình" diễn ra vào ngày 24/09 sắp tới tại TP.HCM. Được biết cùng góp mặt cùng Quang Lê trong show diễn này còn có những tên tuổi đình đám khác và đã đồng hành cùng anh nhiều năm trên sân khấu như Mai Thiên Vân, Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, Quang Dũng, Tố My...

Quang Lê cùng Mai Thiên Vân và Tố My trong buổi họp báo.
Quang Lê cùng Mai Thiên Vân và Tố My trong buổi họp báo.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Lê   Quang Lê cưới vợ   Bolero  

Cùng chuyên mục