24h
Yeah1 News

Quán quân "Tình Ca Việt Nam 2024" gây ấn tượng, chinh phục khán giả bằng những bản tình ca

Thứ tư, 27/03/2024 | 13:46 (GMT+7)

 Vượt qua 500 thí sinh tài năng, Quán quân Phùng Duy Linh ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả yêu nhạc với giọng ca nội lực, giàu cảm xúc. 

Quán quân 'Tình Ca Việt Nam 2024' gây ấn tượng, chinh phục khán giả bằng những bản tình ca - ảnh 1

Ở tuổi 32, Phùng Duy Linh điều hành một doanh nghiệp thành công với lĩnh vực thực phẩm và nông nghiệp, song song với duy trì đam mê âm nhạc. Doanh nhân trẻ tự nhận bản thân may mắn có nền tảng giáo dục thuận lợi và nhiều cơ hội quý báu. Vì vậy, anh luôn tâm niệm phải đặt mục tiêu tạo thêm giá trị cho xã hội và nhân sự công ty lên trên tất cả để “báo đáp” những đặc ân trong đời. 

Vốn yêu âm nhạc, anh chủ động tìm đến giảng viên thanh nhạc Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc và đều đặn tự lái xe mỗi cuối tuần từ Biên Hoà lên TP. Hồ Chí Minh chỉ để học nhạc. “Cô Mỹ Ngọc giới thiệu tôi đăng ký thi Tình Ca Việt Nam và luôn động viên, hỗ trợ tôi rất nhiều trong suốt quá trình tham gia. Tôi rất biết ơn và trân trọng mọi điều cô đã giúp đỡ”, Phùng Duy Linh nói.

Nói về thành công với danh hiệu Quán quân đầu tiên trong âm nhạc, Phùng Duy Linh gói gọn tất cả trong một chữ “duyên”. Khi đăng ký tham gia Tình Ca Việt Nam 2024, anh chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành giọng ca đạt danh hiệu cao nhất. Kỷ niệm khiến Phùng Duy Linh nhớ mãi suốt hành trình dự thi gắn liền với ca khúc Cơn Mưa Mùa Xuân của nhạc sĩ Thái Hùng mà anh thể hiện trong chung kết. Bài hát là thử thách khó với Phùng Duy Linh vì chưa từng nghe qua, không thể lập tức cảm nhạc. Bằng nỗ lực suốt 10 ngày tập luyện, “thử thách” đã giúp anh tỏa sáng trên sân khấu quan trọng và giành kết quả xứng đáng. 

Quán quân 'Tình Ca Việt Nam 2024' gây ấn tượng, chinh phục khán giả bằng những bản tình ca - ảnh 2

Nhạc sĩ Thái Hùng cho biết, ông sáng tác Cơn Mưa Mùa Xuân cách đây 22 năm nhưng chưa tìm được ca sĩ nào để “chọn mặt gửi vàng”. Ấn tượng với chất giọng “sang, trầm ấm, đầy nội lực” và thái độ cầu thị, chuyên nghiệp suốt cuộc thi của chàng trai trẻ, nhạc sĩ quyết định giao bài hát tâm đắc của mình cho Phùng Duy Linh biểu diễn. Đích thân nhạc sĩ cũng thị phạm cách nhấn nhá, nhả chữ , giúp anh dễ dàng cảm nhạc hơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhạc sĩ thái hùng  

Cùng chuyên mục