24h
Yeah1 News

Phương Oanh thông báo ra MV ca nhạc, có hẳn sân khấu debut với vai trò ca sĩ?

Thứ sáu, 13/01/2023 | 09:09 (GMT+7)

Thông báo sẽ ra MV ca khúc yêu thích "Tay trái chỉ trăng", lẽ nào nữ diễn viên Phương Oanh đang muốn rẽ hướng thử sức với lĩnh vực ca hát?

Dành tình yêu đặc biệt cho ca khúc "Tay trái chỉ trăng" - OST bộ phim "Hương mật tựa khói sương" từng gây sốt năm 2018, nữ diễn viên Phương Oanh mới đây vừa có thông báo khiến các fan bất ngờ. Theo đó, vào ngày mai 14/1, cô nàng sẽ cho ra mắt ca khúc "Tay trái chỉ trăng" với hình thức MV. Đồng thời cô nàng còn bật mí bản thân có hẳn 1 sân khấu đặc biệt để debut với vai trò ca sĩ?!

Poster MV ca nhạc sắp ra mắt của nữ diễn viên Phương Oanh.
Poster MV ca nhạc sắp ra mắt của nữ diễn viên Phương Oanh.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ: "“Tay trái chỉ trăng” - Một ca khúc mà Oanh vô cùng yêu thích, đã được Nhạc sĩ Dương Trường Giang hoà âm phối khí lại. Với bản nhạc mới này Oanh đã có 1 sân khấu biểu diễn đầy thú vị dưới tài năng của đạo diễn Vũ Lâm. Hãy chờ đón màn biểu diễn đặc biệt này của Oanh vào 14/1/2023 tới đây nhé...". Dưới phần bình luận, khi được bạn bè trầm trồ vì nữ diễn viên đầu tư quay cả MV, Phương Oanh tự tin khẳng định: "Thích thì nhích thôi".

Cô nàng sẽ debut với ca khúc yêu thích 'Tay trái chỉ trăng' - bản OST đình đám của bộ phim 'Hương mật tựa khói sương'.
Cô nàng sẽ debut với ca khúc yêu thích "Tay trái chỉ trăng" - bản OST đình đám của bộ phim "Hương mật tựa khói sương".

Bên cạnh thông báo sắp làm ca sĩ, Phương Oanh cũng đăng tải tấm poster mà cô là nữ chính. Hóa thân thành mỹ nhân cổ trang, dường như cô nàng không chỉ hát mà còn thể hiện khả năng vũ đạo. Rất nhiều khán giả đang "đặt gạch" hóng chờ để được thưởng thức giọng hát thực sự của "Quỳnh Búp bê" ra sao?. Từ sau khi vướng ồn ào tình ái với Shark Bình, cô nàng chưa trở lại với vai diễn truyền hình nào. Phương Oanh chỉ tập trung kinh doanh thời trang, đánh goft, du lịch và giờ là chuyển hướng sang ca hát.

Từ ngày hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh vẫn chưa trở lại với vai diễn nào.
Từ ngày hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh vẫn chưa trở lại với vai diễn nào.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục