24h
Yeah1 News

Phí Phương Anh thiên thần trong poster mới, phát hành album đầu tay

Thứ năm, 16/11/2023 | 10:31 (GMT+7)

Uy tín như Phí Phương Anh, phát hành album đầu tay sau lời hứa với fan

Vào tối ngày 15/11, nữ ca sĩ bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ khi nhá hàng lịch trình chính thức về kế hoạch comeback dài hơi. Không còn là những single như trước, Phí Phương Anh xác nhận phát hành album phòng thu đầu tay mang tên Dancing Queen. 

Phí Phương Anh thiên thần trong poster mới, phát hành album đầu tay - ảnh 1

Poster được thiết kế đơn giản với gam màu chủ đạo là trắng - xanh dương, kèm với đó là những thông tin nổi bật về màn comeback được nữ ca sĩ và ekip đầu tư lần này. Phí Phương Anh xuất hiện trong poster như thiên thần với đôi cánh trắng. Nhan sắc của Phí Phương Anh được nhận xét "không có gì phải bàn cãi" khi ngày càng xinh đẹp, toả sáng. Cộng hưởng các yếu tố từ màu sắc đến bối cảnh xung quanh, poster khiến người xem có cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. 

Phí Phương Anh thiên thần trong poster mới, phát hành album đầu tay - ảnh 2

Trải dài từ ngày 16/11 đến 22/11, vào đúng 20h mỗi ngày, Phí Phương Anh sẽ hé lộ những "hint" mới về album. Cụ thể, những poster đầu tiên về màn comeback sẽ lên sóng lần lượt vào ngày 16 và 17/11. Đáng chú ý, trong lần đầu phát hành album phòng thu, nữ ca sĩ sẽ chơi lớn tung ra bản physical album (album vật lý), những hình ảnh đầu tiên sẽ được hé lộ vào ngày 18/11. 

Sau đó, teaser MV chính Dancing Queen sẽ được công bố vào ngày 19/11 trước khi chính thức phát hành vào tối 20/11. Vào ngày 21/11, “highlight” cũng như danh sách các ca khúc trong album sẽ chính thức được hé lộ. Vào 20h ngày 22/11, album Dancing Queen sẽ chính thức được gửi đến khán giả. Kế hoạch này được người hâm mộ đồng lòng đánh giá cao, bởi kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, cô nàng luôn đầu tư chỉn chu cho các sản phẩm.

Phí Phương Anh thiên thần trong poster mới, phát hành album đầu tay - ảnh 3

Theo chia sẻ từ Phí Phương Anh, album đã được lên kế hoạch trong hơn 2 năm. Bản thân nữ ca sĩ cũng đã cố gắng trau dồi các kỹ năng để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên cô nàng vẫn chưa tiết lộ về thể loại, màu sắc các ca khúc trong album để mang đến bất ngờ cho khán giả.

Trên mạng xã hội, nhiều người dự đoán với tên gọi Dancing Queen, ca khúc chủ đề và các ca khúc trong album có thể sẽ mang màu sắc trẻ trung và sôi động, phù hợp với hình ảnh của nữ ca sĩ hiện tại. "Theo dõi Phí Phương Anh qua biết bao sản phẩm âm nhạc, thấy cô nàng giờ đây sắp phát hành album đầu tay thật mừng cho cô ấy. Các sản phẩm gần đây của Phí tiến bộ rất nhiều và có màu sắc rõ rệt, mong là bài nào cũng hay để replay dài dài", "Mỗi sản phẩm đều mang đến một màu sắc mới lạ không trùng lặp, hy vọng album mới của Phí Phương Anh sẽ khiến mình một lần nữa bất ngờ"... là những phản ứng từ phía khán giả.

Phí Phương Anh nổi tiếng sau khi trở thành quán quân của chương trình The Face Vietnam 2016. Sau khi đạt thành công nhất định với vai trò người mẫu, cô chuyển sang làm ca sĩ từ 2021. Các ca khúc nổi tiếng của Phí Phương Anh từng phát hành có thể kể đến như: Mập Mờ, Pháo Hoa, Răng Khôn, Bịt Mắt Bắt Anh… 

Xuyên suốt chặng đường hoạt động, cô nàng nhấn mạnh muốn đem yếu tố thời trang - thế mạnh của mình vào âm nhạc, để khán giả thấy một Phí Phương Anh dung hòa giữa thời trang và âm nhạc thật thú vị. 

MV ca khúc chủ đề và album Dancing Queen của Phí Phương Anh sẽ chính thức phát hành lần lượt vào 20h ngày 20/11 và 22/11 tới đây. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phí Phương Anh  

Cùng chuyên mục