24h
Yeah1 News

Phản ứng của sao Việt sau khi nghe ca khúc mới của Jack, dự đoán thành hit!

Thứ bảy, 05/11/2022 | 10:01 (GMT+7)

Trước khi nam ca sĩ Jack chính thức ra mắt ca khúc trở lại, một số ngôi sao đã được nghe thử và có đôi lời nhận xét.

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Vpop vì bê bối tình cảm, Jack đã quay trở lại sân khấu với ca khúc “Ngôi sao cô đơn” vào tháng 7/2022. Tuy nhiên, sản phẩm mới của ca sĩ gốc Bến Tre không nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả. Phần lớn mọi người cho rằng bài hát mới có giai điệu tương tự một bản hit của The Weeknd.

Jack chuẩn bị ra ca khúc thứ 2 sau 'Ngôi sao cô đơn'
Jack chuẩn bị ra ca khúc thứ 2 sau "Ngôi sao cô đơn"

Bẵng đi hơn 3 tháng, Jack một lần nữa tung sản phẩm mới mang tên “Cuối cùng thì”. Đây là ca khúc vừa được Jack biểu diễn “nhá hàng” trong mini show private vừa qua. Trước khi chính thức “thả xích” bài hát mới, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã mời một số ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam nghe thử và cho ý kiến về sản phẩm lần này.

Trường Giang nghe thử ca khúc mới của Jack
Trường Giang nghe thử ca khúc mới của Jack

Được biết là đàn anh có mối quan hệ thân thiết với Jack, MC Trường Giang sau khi nghe xong bài hát mới đã nhận định đây là một ca khúc thất tình. Những ca từ về sự chia ly liên tục xuất hiện trong sản phẩm. Nam MC nhận định chắc chắn các fan hâm mộ của Jack sẽ rất thích bài hát mới vì nó mang màu sắc âm nhạc đặc trưng của giọng ca này.

Quang Hùng MasterD đánh giá đây là một bài hát mang giai điệu quen thuộc của Jack
Quang Hùng MasterD đánh giá đây là một bài hát mang giai điệu quen thuộc của Jack

Ngoài Trường Giang, một ca sĩ có ảnh hưởng trong giới trẻ - Quang Hùng MasterD cũng được gửi bản nghe thử bài hát “Cuối cùng thì”. Mở đầu là tiếng piano vang lên như dự báo trước về một sản phẩm tình yêu buồn. Quang Hùng MasterD xuýt xoa: “Đúng là giai điệu của Jack, không lẫn đi đâu được. Intro rất bắt tai, nghe là biết nhạc của Jack ngay. Có cả rap, rock còn lời thì rất thơ, nghe xong như muốn khóc”.

Đoàn Văn Hậu rất thích ca khúc này, anh còn dự đoán nó sẽ thành hit mới của Vpop
Đoàn Văn Hậu rất thích ca khúc này, anh còn dự đoán nó sẽ thành hit mới của Vpop

Trong khi đó, 2 nam cầu thủ nổi tiếng là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Tiến Linh cũng nêu đánh giá dựa trên quan điểm của khán giả thông thường. Đoàn Văn Hậu dự đoán đây sẽ là một bản hit mới của Vpop sắp tới vì giai điệu dễ nghe, khớp lời và truyền tải câu chuyện về tình yêu bi đát. 

Cầu thủ Tiến Linh chúc bài hát mới của Jack leo top BXH Top Trending Youtube
Cầu thủ Tiến Linh chúc bài hát mới của Jack leo top BXH Top Trending Youtube

Cầu thủ Tiến Linh cũng đồng ý với nhận xét này, anh hy vọng với sản phẩm mới, Jack có thể đạt nhiều thành tựu, đặc biệt là leo top trending trên Youtuber Việt Nam. 

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, quê gốc Bến Tre. Anh từng hoạt động trong một nhóm rapper underground trước khi được đông đảo khán giả yêu mến qua ca khúc “Hồng nhan”. Năm 2019, bộ đôi Jack và K-ICM từng “oanh tạc” nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt với loạt sản phẩm khuấy đảo giới trẻ như “Sóng gió”, “Bạc phận”, “Em gì ơi”...

Jack trở lại sau hơn 1 năm kể từ lùm xùm tình cảm
Jack trở lại sau hơn 1 năm kể từ lùm xùm tình cảm

Sau khi tách nhóm, Jack hoạt động solo và có nhiều thành tựu ấn tượng. Tuy nhiên, vào giữa năm 2021, anh vướng vào bê bối liên quan đến chuyện yêu đương. Cũng vì ồn ào này khiến phần lớn khán giả quay lưng chỉ trích. Nam ca sĩ phải tạm rút lui khỏi giới giải trí suốt 1 năm để bình ổn lại cảm xúc và chờ cho mọi người dần lắng xuống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   phương tuấn   cuối cùng thì  

Cùng chuyên mục