24h
Yeah1 News

Phạm Lịch ra mắt ca khúc "Là anh", truyền cảm hứng về một tình yêu viên mãn

Thứ hai, 27/02/2023 | 14:23 (GMT+7)

Quán quân Gương mặt thân quen 2020 Phạm Lịch vừa ra mắt MV Là anh nhạc Hoa lời Việt. Chỉ trong 1 tiếng mà viết lại lời vừa hay vừa dễ thuộc, nghe 1 lần đã gây “nghiện”.

Mới đây, Quán quân Gương mặt thân quen 2020 Phạm Lịch vừa ra mắt MV "Là anh" nhẹ nhàng và sâu lắng. Ca khúc thuộc thể loại Dream Pop truyền cảm kể về câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, mang nhiều nguyện ước, mãi mong cùng nhau đến cuối đường đời. Những ca từ trong ca khúc mang màu sắc trong sáng, nên thơ, dễ chạm đến trái tim và ghi sâu vào tâm trí người yêu nhạc. MV được lấy bối cảnh tại ga Hà Nội, giữa dòng người vội vàng lướt qua, Phạm Lịch vẫn bình yên đón nhận từng cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu mang lại. 

Phạm Lịch ra mắt ca khúc 'Là anh', truyền cảm hứng về một tình yêu viên mãn - ảnh 1

Nữ vũ công tiết lộ lý do chọn bài này vì cảm thấy nó rất lãng mạn và đẹp. Phạm Lịch chia sẻ: “Chắc có lẽ là do cuộc sống mình nó chông chênh nhiều thứ nên là mình luôn hướng đến những thứ gì tích cực, nên thơ, mộng mơ. Bản thân Lịch cũng đã từng sáng tác những ca khúc gần tương đồng với bài hát này nên cảm giác nó khá gần gũi”. Bên cạnh đó, nữ vũ công cũng muốn mang những cảm xúc thăng hoa mà mình đã trải nghiệm đến những người yêu quý và mong rằng thứ âm nhạc này sẽ giúp mọi người cảm thấy dễ chịu, thoải mái. 

Phạm Lịch ra mắt ca khúc 'Là anh', truyền cảm hứng về một tình yêu viên mãn - ảnh 2

Đặc biệt, đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính Phạm Lịch viết lại lời bài hát. Là một người đam mê viết nhạc, nữ vũ công chỉ mất từ 15 đến 20 phút cho phần chuyển lời và thêm khoảng 20 phút để trau chuốt, chỉnh sửa. Toàn bộ công đoạn để hoàn thiện bài hát chỉ trong vòng 1 tiếng. Có thể thấy, Là anh lời Việt mang nhiều câu từ mang năng lượng chữa lành, hướng mọi người tin vào một tình yêu đẹp: “Tô màu lên trải hoa tình yêu chúng mình", “Chợt anh như hè qua ngập tràn ấm áp nắng sớm”, “Ngoài khơi biển xanh trời cao này rộng lớn phiêu du cùng nhau bỏ lại đau đớn phía sau"...

Phạm Lịch ra mắt ca khúc 'Là anh', truyền cảm hứng về một tình yêu viên mãn - ảnh 3

Chia sẻ lý do lựa chọn chất liệu nhạc nhẹ mà không phải nhạc EDM, hiện đại để có thể phô diễn vũ đạo, cô tâm sự: “Mình cũng muốn mượn bài hát này để có thể định hình một cách rõ ràng hơn về giọng hát. Mình nghĩ nó sẽ dễ được cảm nhận hơn là một bài hát EDM hay nó được sử dụng nhiều nhạc cụ mọi người sẽ khó cảm nhận giọng hát của mình nhiều hơn”. 

Phạm Lịch ra mắt ca khúc 'Là anh', truyền cảm hứng về một tình yêu viên mãn - ảnh 4

Trong thời gian sắp tới, Phạm Lịch bật mí sẽ cố gắng ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa vì hiện tại cô đang cảm thấy tràn đầy năng lượng. Đối với cô, đứa con tinh thần của mình có thể không mạnh về việc đầu tư hình ảnh nhưng cô luôn chú tâm để phát triển tinh thần, sự sáng tạo cũng như chất xám vào sản phẩm để khán giả luôn đón nhận, cởi mở, cảm thấy gần gũi và như được thổi một làn gió ngập tràn nắng mai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Là anh   Phạm Lịch  

Cùng chuyên mục