24h
Yeah1 News

Orange - ca sĩ gen Z yêu thích của các vocalist: Diva Mỹ Linh - Hà Trần, “chị đại” Thu Minh đều mời song ca

Thứ hai, 12/12/2022 | 11:28 (GMT+7)

Tối 9/10, diva Hà Trần “rủ rê” Orange song ca trong một buổi diễn tại TP.HCM. Theo chia sẻ từ “phượng hoàng lửa”, vì yêu quý giọng hát của Orange nên đích thân cô đã ngỏ lời mời đến đàn em.

Ca khúc được Hà Trần “gửi gắm” cho Orange hoà giọng cùng là "Cỏ và mưa" - một sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son mà nữ diva đã hát rất nhiều. Đây thực sự là thử thách cho Orange khi vừa là lần đầu hát ca khúc này, vừa phải thể hiện cùng một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam.

Orange - ca sĩ gen Z yêu thích của các vocalist: Diva Mỹ Linh - Hà Trần, “chị đại” Thu Minh đều mời song ca - ảnh 1

Sau phần solo của Orange, diva Hà Trần đã xuất hiện và không ngừng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của đàn em. Nhận thấy Orange có chút lúng túng, lo lắng trước bài song ca cùng mình, “phượng hoàng lửa” nhanh chóng cổ vũ, động viên cô nàng.

Mọi sự lúng túng, tự ti của Orange dường như biết mất khi giai điệu "Cỏ và mưa" vang lên. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng, thoải mái thả mình vào bài hát, hoà giọng cùng diva Hà Trần. Một tiết mục chỉn chu với phần bè phối hoàn hảo của cả hai đã đem đến cho khán giả những giây phút thăng hoa, đắm chìm trong âm nhạc.

Orange - ca sĩ gen Z yêu thích của các vocalist: Diva Mỹ Linh - Hà Trần, “chị đại” Thu Minh đều mời song ca - ảnh 2

Sau màn song ca, “phượng hoàng lửa” tiết lộ tình trạng sức khoẻ của Orange đã gặp vấn đề vào đúng tối hôm trước, lúc trưa khi tập hát vẫn còn rất mệt. Cô nàng đã phải tiêm thuốc ngay trước buổi diễn vì mong muốn có thể hát tốt nhất phục vụ quý khán giả. Diva Hà Trần còn khẳng định sẽ còn hẹn Orange vào dịp khác để hát cùng đàn em nhiều bài hơn nữa.

Orange - ca sĩ gen Z yêu thích của các vocalist: Diva Mỹ Linh - Hà Trần, “chị đại” Thu Minh đều mời song ca - ảnh 3

Không chỉ được giới chuyên môn và khán giả đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu khả năng vocal hàng đầu, Orange còn là giọng ca mà nhiều “chị đại” vocalist yêu quý và dành không ít lời khen ngợi. Tháng 8 năm nay, khi nhận lời ghi hình chương trình Giao Lộ Thời Gian, Thu Minh đã gửi lời mời Orange  tham gia cùng.

Orange - ca sĩ gen Z yêu thích của các vocalist: Diva Mỹ Linh - Hà Trần, “chị đại” Thu Minh đều mời song ca - ảnh 4

Đến tháng 10, cư dân mạng đã hài hước gọi Orange là ca sĩ gen Z “can đảm” nhất năm khi thông tin cô nàng đã “dám” nhận lời mời song ca từ diva Mỹ Linh.

Orange - ca sĩ gen Z yêu thích của các vocalist: Diva Mỹ Linh - Hà Trần, “chị đại” Thu Minh đều mời song ca - ảnh 5

Màn hoà giọng cùng diva Hà Trần tối 9/12 càng chứng minh sự yêu mến của các “chị đại” dành cho Orange, và cũng là cơ hội để cô tiếp tục khẳng định khả năng vocal “không phải dạng vừa” của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Orange   diva hà trần  

Cùng chuyên mục