24h
Yeah1 News

O Sen Ngọc Mai bật khóc nức nở khi gặp Dược Sĩ Tiến, làm điều chưa từng có tiền lệ trong sự nghiệp âm nhạc

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Ngọc Mai không khỏi xúc động khi gặp Dược Sĩ Tiến, người đồng nghiệp thân thiết và có những đóng góp trong MV "Theo em về nhà" vừa ra mắt.

Tối 10/12, nữ ca sĩ Ngọc Mai cho phát hành MV "Theo em về nhà", đây là sản phẩm được giọng ca 8X ấp ủ, xem như một món quà dành tặng những người thương, đặc biệt là khán giả đã yêu thương, ủng hộ trong hành trình theo đuổi nghệ thuật.

O Sen Ngọc Mai bật khóc nức nở khi gặp Dược Sĩ Tiến, làm điều chưa từng có tiền lệ trong sự nghiệp âm nhạc - ảnh 1

Ca sĩ Ngọc Mai ra mắt MV "Theo em về nhà" với âm nhạc bắt tai

Thông qua dự án này, Ngọc Mai mong muốn gửi gắm thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ trong cuộc sống. Nữ ca sĩ gốc Quảng Trị có màn “bắt tay” với nhóm producer Man Child Prodigy - chủ nhân của bản phối To The Moon với hơn 30 triệu lượt nghe trên YouTube. Được biết trước đó, giọng ca 8X và Dược Sĩ Tiến đã đặt vấn đề về một dự án có sự kết hợp giữa yếu tố dân gian - hiện đại.

Tại sự kiện ra mắt MV "Theo em về nhà", Ngọc Mai nhiều lần bật khóc khi gặp và lắng nghe chia sẻ từ Dược Sĩ Tiến. Nữ ca sĩ cho biết giữ mối quan hệ thân thiết với Dược Sĩ Tiến nhiều năm, xúc động trước những tâm huyết, đóng góp của đàn em để có được dự án chỉn chu ra mắt công chúng như hiện tại.

O Sen Ngọc Mai bật khóc nức nở khi gặp Dược Sĩ Tiến, làm điều chưa từng có tiền lệ trong sự nghiệp âm nhạc - ảnh 2
O Sen Ngọc Mai bật khóc nức nở khi gặp Dược Sĩ Tiến, làm điều chưa từng có tiền lệ trong sự nghiệp âm nhạc - ảnh 3

O Sen nhiều lần bật khóc nức nở khi lắng nghe những chia sẻ từ Dược Sĩ Tiến

Với MV đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua nhạc Việt, Ngọc Mai còn khéo léo lồng ghép yếu tố văn hóa thông qua trang phuc, hình ảnh…mang lại cảm giác gần gũi cho người xem. Được biết nữ ca sĩ đã mất 2 ngày liền để ghi hình cho sản phẩm âm nhạc này. Khi được hỏi về chi phí, O Sen của Ca sĩ mặt nạ nói sản phẩm này được “thành hình" nhờ lời động viên, hỗ trợ nhiệt tình của tất cả mọi người nên: “Với tôi, sản phẩm này là vô giá". 

O Sen Ngọc Mai bật khóc nức nở khi gặp Dược Sĩ Tiến, làm điều chưa từng có tiền lệ trong sự nghiệp âm nhạc - ảnh 4

Ca sĩ Ngọc Mai lựa chọn ekip còn trẻ để hợp tác trong dự án nghệ thuật lần này

O Sen cũng gây bất ngờ khi thực hiện vũ đạo trong MV "Theo em về nhà", đây là điều chưa từng có trong tiền lệ sự nghiệp của nữ ca sĩ. Ngọc Mai hài hước bày tỏ ban đầu nói với đạo diễn là chỉ đứng hát thôi, không làm gì hết nhưng sau khi được thuyết phục, nữ ca sĩ đã dành thời gian tập nhảy dưới sự hỗ trợ của ông xã Quốc Nghiệp.

Đặc biệt, Ngọc Mai bất ngờ tiết lộ không chỉ MV "Theo em về nhà" mà sẽ có thêm nhiều dự án trình làng công chúng trong thời gian tới. Cô hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ mình trong chặng đường tiếp theo. 

O Sen Ngọc Mai bật khóc nức nở khi gặp Dược Sĩ Tiến, làm điều chưa từng có tiền lệ trong sự nghiệp âm nhạc - ảnh 5

O Sen Ngọc Mai lần đầu khoe khả năng vũ đạo trong MV "Theo em về nhà" khiến nhiều người bất ngờ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục