24h
Yeah1 News

Ở nhà thuê, đi xe máy VP Bá Vương khiến nhiều netizen sốc vì đầu tư 10 tỷ cho MV mới

Thứ bảy, 09/07/2022 | 11:16 (GMT+7)

Với MV này, VP Bá Vương cũng tự đặt cho bản thân nhiều thử thách, nhất là mặt diễn xuất. Ngày xưa mọi người cho rằng mình là một đứa điên, quái dị, ồn ào, náo động. Tuy nhiên, lần này anh muốn thử xem bản thân điềm tĩnh sẽ như thế nào. 

Tối ngày 8/7, VP Bá Vương chính thức cho ra mắt MV “Em Đang Ở Đâu!?”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường đua nhạc Việt, đồng thời cũng mở màn cho chuỗi dự án sắp tới của anh.

Ở nhà thuê, đi xe máy VP Bá Vương khiến nhiều netizen sốc vì đầu tư 10 tỷ cho MV mới - ảnh 1

“Em Đang Ở Đâu!?” là ca khúc do VP Bá Vương sáng tác và thể hiện. MV kể về câu chuyện của các phi hành gia trên tàu vũ trụ. Thoạt nhìn có vẻ là chuyện tình đam mỹ của VP Bá Vương là người bạn thân là Zino (cựu thành viên nhóm Monstar), nhưng đằng sau lại là “một cú lừa” khi có sự xuất hiện của nữ chính (quản lý VP Bá Vương thủ vai). 

Bài hát là sự cô đơn, trống trải của một người vừa mất đi người mình thương, nhưng vẫn chưa chấp nhận được sự thật. Thông qua MV, mọi người có thể thấy concept hướng về tương lai, còn riêng nhân vật chính lại là người sống trong quá khứ. Thông qua mv, VP Bá Vương muốn gửi thông điệp: Đừng mãi sống trong nỗi buồn của quá khứ, hãy trân trọng hiện tại vì chúng ta còn cả một hành trình phía trước.

VP Bá Vương chi mạnh 10 tỷ làm MV dù ở nhà thuê, đi xe máy - Ảnh 1.

Tại buổi họp báo, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét về MV: “Hôm nay anh rất bất ngờ với sản phẩm này vì không đơn giản để làm sản phẩm có CGI, nhiều kỹ xảo như vậy, nhất là khi ở Việt Nam vẫn còn khá hạn chế vì rất tốt kém. Về phần âm nhạc, vì được nghe trước nên anh thật sự rất khen cái bài hát này. Câu đầu rất là bắt tai, catchy, anh tin là giới trẻ sẽ rất là thích. Mới hôm qua, anh dò lại thiệp mời thì anh nhớ ra giai điệu bài hát luôn, thì có nghĩa là bài hát của em rất là thành công và anh nghĩ là MV này cũng sẽ “ngầu” “có số má” trong thị trường”.

Ở nhà thuê, đi xe máy VP Bá Vương khiến nhiều netizen sốc vì đầu tư 10 tỷ cho MV mới - ảnh 2

Về câu chuyện “đập 2 căn chung cư" để làm MV, giọng ca Quan Trọng Là Mình Có Nhau cho rằng điều anh quan trọng nhất là sự phù hợp đối với sản phẩm chứ không đập rất nhiều tiền để mong là sản phẩm thành công. Anh sẵn sàng đầu tư để gặp những người giỏi nhất từ các ekip giỏi nhất như đạo diễn Khánh Vũ, biên kịch Minh Châu, đạo diễn hình ảnh Fa Châu Trần… và các anh em trong ekip.

Sản phẩm đầu tư lớn này là ước mơ của mình từ rất lâu rồi nhưng bây giờ đã có 7 người khác chịu áp lực chung. Nên đó là lý do tới bây giờ mình mới đầu tư như thế này . Mình nói với mọi người rằng chỉ cần ekip “cháy” và cống hiến hết mình thì mình đã rất là hài lòng rồi. Còn câu chuyện sản phẩm thành công hay thất bại một phần phụ thuộc vào may mắn.

Nội dung chú thích ảnh

Về con số 10 tỷ, mình không thể xác nhận chính xác vì không tự nhiên tròn trịa như vậy. Con số đó là kinh phí đầu tư cho cả một dự án chứ không chỉ riêng là MV “Em Đang Ở Đâu!?”. Mình cũng đang ở nhà thuê nên chắc không có chung cư để bán hay đập”, anh chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng tự nhận mình là người chưa có tầm nhìn khi chưa có sản phẩm nào thành công. Anh chỉ là người yêu nghệ thuật và khao khát đầu tư, cống hiến cho sản phẩm. May mắn, VP gặp được những người giỏi nhất từ các ekip giỏi nhất để có thể học hỏi, trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

MV “Em Đang Ở Đâu!?” ra mắt vào lúc 19h00 ngày 8/7 trên kênh YouTube của VP Bá Vương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: VP Bá Vương  

Cùng chuyên mục