24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Vbiz bị học trò ruột lập group nói xấu giọng hát sau khi sinh, có cả quán quân của cuộc thi lớn

Thứ sáu, 13/10/2023 | 14:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Đinh Trang bàng hoàng khi biết những người học trò cũ mà cô từng dạy nhạc đã lập group nói xấu cô từ ngoại hình đến giọng hát sau khi sinh.

Ngày 11/10, nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc thính phòng Đinh Trang đã đăng tải bài viết dài trên trang Facebook cá nhân để lật tẩy thái độ của những người học trò cũ. Những ngôi sao trẻ được cô nhắc đến trong bài viết bao gồm ca sĩ Lan Quỳnh - Quán quân cuộc thi "Sao Mai 2022" dòng nhạc thính phòng, ca sĩ Minh Mẫn, ca sĩ Hà My và một người đàn ông Lương Vũ Hải - trưởng nhóm Operaphillia . 

Nữ ca sĩ Đinh Trang bàng hoàng, tức giận khi phát hiện học trò cũ lập group nói xấu mình
Nữ ca sĩ Đinh Trang bàng hoàng, tức giận khi phát hiện học trò cũ lập group nói xấu mình

Đinh Trang cho biết gần đây, cô đã tham gia một minishow âm nhạc đánh dấu sự trở lại sân khấu sau 3 năm sinh nở và tập trung cho công việc nuôi con. Ban đầu, cô cảm thấy rất vui khi nhìn thấy Lan Quỳnh xuất hiện và ngồi dưới hàng ghế khán giả ủng hộ mình. Tuy nhiên sau đêm diễn, Lan Quỳnh đột nhiên bỏ về khi cô chưa kịp tìm gặp để trò chuyện. 

Sau đó, Đinh Trang mới biết Lan Quỳnh là người được "cử" đến đại diện cho nhóm học trò cũ để xem buổi biểu diễn của cô. Sau minishow , Lan Quỳnh đã chia sẻ video cũng như những bình luận khiếm nhã, chê bai từ giọng hát đến ngoại hình của Đinh Trang trong nhóm chat có 33 thành viên. 

Nguyên văn bài bóc phốt của Đinh Trang
Nguyên văn bài bóc phốt của Đinh Trang

"Quỳnh quay và gửi vào nhóm những đoạn sạn của tôi, rồi mấy cô học trò cũ cùng anh Lương Vũ Hải rôm rả bình luận, phán xét về tôi. Tôi chết lặng, có thứ gì lạnh lẽo hơn lòng người? Các bạn lấy những hạt sạn của tôi ra mổ xẻ, hả hê, đặc biệt Lan Quỳnh với những lời lẽ rất thâm độc và sâu cay. Gạt đi hết tình thầy trò, thay vì chia sẻ khó khăn với tôi thì giờ đây các em lại lạnh lùng mổ xẻ thân xác, giọng hát sau sinh của tôi. Thật chua chát khi đó lại chính là những người mình tâm huyết, kì vọng", Đinh Trang bàng hoang khi biết những học trò mình từng dốc lòng dạy dỗ nay quay lưng với mình.

Nữ ca sĩ Đinh Trang cho biết khi nhận dạy những người học trò này, cô đã hết lòng tin tưởng vào nhân cách và tài năng của họ. Bản thân cô cũng biết rõ sau khi sinh con, chất lượng giọng hát của mình không còn tốt như quá khứ. Tuy nhiên đó không phải là cái cớ để những người mà cô tin tưởng quay lại chỉ trích với những lời lẽ khiếm nhã, vô ơn.

"Tôi đã dạy các bạn không thu học phí mà. Tôi luôn nghĩ cho các bạn nhưng giờ đây các bạn làm tôi tổn thương khi đưa tôi lên bàn luận, đánh giá và mỉa mai tôi trên một group có 33 thành viên, các thành viên trong nhóm là sinh viên các trường nhạc", Đinh Trang viết trên trang cá nhân.

Cô tiết lộ đã biết chuyện group chat 12 ngày nhưng phải mất rất lâu mới điều chỉnh tâm lý, cảm xúc vì cô không nghĩ họ có hành động như thế với mình. Lý do cô chia sẻ câu chuyện này công khai là vì không muốn một ngày nào đó nghe thấy có nghệ sĩ đi vào vết xe đổ như cô.

Nữ ca sĩ Lan Quỳnh - người được nhắc đến trong câu chuyện
Nữ ca sĩ Lan Quỳnh - người được nhắc đến trong câu chuyện

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã chỉ trích nặng nề những học trò nói xấu Đinh Trang, đặc biệt là Lan Quỳnh. Sáng ngày 13/10, Lan Quỳnh đã đăng bài xin lỗi, tuy nhiên đối tượng cô xin lỗi lại là Tân Nhàn - Phó Trưởng khoa Thanh nhạc mà cô theo học:

"Người tôi phải xin lỗi nếu tôi có 'ăn cháo đá bát' thì đó là cô giáo của tôi - Phó Trưởng khoa thanh nhạc Tân Nhàn. Nhưng cô là người tôi kính trọng, dạy dỗ tôi 3 năm học qua, không bao giờ tôi phản cô. Với người đã vu khống tự xưng là cô giáo và nhận tôi làm học trò, nhằm hạ bệ tôi, suy kiệt tinh thần, danh dự và kinh tế, luật pháp sẽ làm việc với họ".

Trước thái độ của Lan Quỳnh, làn sóng chỉ trích của dư luận càng thêm dữ dội. Mọi người cho rằng Lan Quỳnh nên công khai xin lỗi Đinh Trang chứ không phải là ngang bướng phủi sạch những tâm huyết mà Đinh Trang giúp đỡ mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   học trò   đinh trang   lan quyền   sao mai  

Cùng chuyên mục