24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị chồng doanh nhân nộp đơn ly hôn sau chưa đầy 1 năm đám cưới

Thứ tư, 20/09/2023 | 09:15 (GMT+7)

Đáng nói, nữ ca sĩ này trước đó vẫn thường xuyên khiến dân tình ghen tị khi khoe cuộc hôn nhân viên mãn, được chồng cưng chiều hết mực.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đưa tin chồng doanh nhân của Seo In Young (cựu thành viên nhóm  Jewelry) đã bất ngờ đệ đơn ly hôn chỉ sau 7 tháng đám cưới. Chồng của Seo In Young không tiết lộ cụ thể lý do ly hôn nhưng truyền thông đang đồn đoán lỗi lầm được cho là xuất phát từ phía Seo In Young. Tin tức này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn thường xuất hiện trên sóng truyền hình chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nữ ca sĩ Seo In Young vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc hôn nhân viên mãn.
Nữ ca sĩ Seo In Young vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc hôn nhân viên mãn.

Bản thân Seo In Young sau đó mới lên tiếng bày tỏ sự bất ngờ không kém và cho hay chỉ được biết tin này thông qua báo chí:: “Tôi bị sốc khi đọc được tin tức ly hôn qua báo chí. Gần đây, ông xã than vãn chúng tôi không hợp nhau và úp mở muốn chia tay. Nhưng anh ấy chưa từng nói thẳng về việc sẽ đệ đơn ly dị. Hiện giờ tôi khá choáng váng. Tôi nghĩ mình cần tìm hiểu rõ tình hình trước tiên. Tôi không hề có ý định ly hôn đâu. Mối quan hệ giữa chúng tôi cũng không tới mức tồi tệ. Tôi sẽ nói chuyện thêm với ông xã”, Seo In Young bày tỏ mong muốn cứu vãn cuộc hôn nhân.

Cô từng chia sẻ rất được chồng yêu thương, cưng chiều.
Cô từng chia sẻ rất được chồng yêu thương, cưng chiều.

Được biết trước đó Seo In Young đính hôn với chồng là doanh nhân công nghệ vào tháng 12/2022. Sau đó, cặp đôi đã chuyển đến sống chung cùng nhau tại căn hộ ở Pangyo. Cho đến tháng 02/2023, cặp đôi mới tổ chức đám cưới đình đám trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè thân thiết và công chúng.

Seo In Young trong đám cưới vào tháng 2 năm nay.
Seo In Young trong đám cưới vào tháng 2 năm nay.

Ngay trước thời điểm vướng ồn ào chồng đệ đơn ly hôn, Seo In Young vẫn còn dành nhiều lời ngọt ngào để nói về ông xã. Trước thềm hôn lễ, nữ ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ về bạn đời với niềm hạnh phúc dâng trào: "Tôi từng nghĩ chuyện kết hôn chẳng liên quan tới mình, ai dè định mệnh lại đưa tôi gặp được anh ấy".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục