24h
Yeah1 News

NSƯT Hoài Linh tái xuất với hình ảnh "công chúa", Đàm Vĩnh Hưng hóa thân làm Mario?

Thứ sáu, 14/07/2023 | 15:54 (GMT+7)

Hình ảnh mới của NSƯT Hoài Linh mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen, nhất là khi còn kết hợp cùng với Đàm Vĩnh Hưng.

NSƯT Hoài Linh sau thời gian vướng ồn ào liên quan đến tiền từ thiện cũng như gặp biến cố sức khỏe thì gần đây, nam nghệ sĩ đã dần trở lại nhiều hơn với những dự án nghệ thuật, từ đi diễn trên sân khấu kịch, góp mặt trong một số web drama cho đến diễn xuất trong MV mới đây của Dương Triệu Vũ.

Hoài Linh tái xuất trong 'Ghe bẹo ghẹo ai' 2.
Hoài Linh tái xuất trong "Ghe bẹo ghẹo ai" 2.

Màn cameo của NS Hoài Linh trong MV này đã khiến nhiều người bất ngờ khi nam diễn viên hóa thân thành nhân vật công chúa trong game Mario. Trong khi đó, vai nhân vật Mario do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện. Dù từng tuyên bố hạn chế đảm nhận những vai giả gái nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn không ngại ưu ái cho em trai Dương Triệu Vũ khi thể hiện hình ảnh công chúa trong MV Bartender.

NS Hoài Linh
NS Hoài Linh
và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong MV.
và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong MV.

Dù vậy, những hình ảnh công chúa chớp nhoáng trong MV chỉ nhằm thể hiện hình ảnh vui tươi, hài hước. Trong MV, NS Hoài Linh còn thể hiện hình ảnh được nhiều người liên tưởng đến một nhà khoa học cùng với những nhân vật của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Ngô ở ngoài vũ trụ.

Dương Triệu Vũ cùng 2 cameo đặc biệt.
Dương Triệu Vũ cùng 2 cameo đặc biệt.

Được biết MV được sử dụng hầu như 3D với 90% kỹ xảo, đầu tư khủng mang đến sự hấp dẫn, vui tươi và thú vị cho khán giả. Đây là MV được Dương Triệu Vũ đầu tư lớn, cũng là MV thực hiện lâu nhất, gần đến 1 năm. Trong đó, phần hậu kỳ mất hơn 5 tháng, tiền kỳ hơn 6 tháng để chuẩn bị cho dự án, hoàn chỉnh các phần art, cũng như tìm kiếm các nhóm làm việc và thay đổi nhiều lần do thể loại MV quá mới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục