24h
Yeah1 News

Noo Phước Thịnh hát sung tới nửa đêm, đeo đồng hồ 1,7 tỷ cho một cô gái

Thứ tư, 15/02/2023 | 10:59 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh cũng thừa nhận bản thân là người cuồng nhiệt và "rất điên" khi yêu.

Tối ngày 14/02 tại TP HCM) đêm nhạc mở màn cho chuỗi sự kiện Taste of The Soul mùa 2 - Lovely Season đã được tổ chức với sự tham gia trình diễn của 2 giọng ca được đông đảo khán giả yêu mến: Noo Phước Thịnh - Ái Phương. Sau thành công của mùa 1 vào năm 2022, mùa 2 mang đến nhiều dư vị và trải nghiệm mới mẻ khi khán giả là người sẽ bước vào thế giới của sáng tạo ẩm thực và tìm sự đồng điệu cảm xúc với âm nhạc khi tới với Taste of The Soul.

Trong đêm diễn âm nhạc đầu tiên được tổ chức đúng vào Lễ Tình Nhân 14/02, Noo Phước Thịnh và Ái Phương lần đầu thổ lộ những suy nghĩ về tình yêu qua cách kể với âm nhạc. 

Noo Phước Thịnh 'treo thưởng' đồng hồ 1,7 tỉ khi tìm được bạn gái hợp ý - Ảnh 2.

Tại sân khấu của Taste of the Soul, giọng ca Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh cũng lần đầu chia sẻ với khán giả “người yêu trong mơ” từng kỳ vọng. Ái Phương hài hước nói: “Xưa Phương đi học, gu người yêu lý tưởng mình ao ước là phải trên 1m8, thông minh, hoạt bát, đẹp trai, giống kiểu mẫu soái ca. Lớn lên chút, Phương bỏ bớt nhiều “tiêu chí” khi thấy không thể tìm soái ca cho mình. Mình bớt từ từ, đến giờ thì Phương chọn bạn trai cơ bản lắm: Chỉ cần biết đi là được (cười).

Nói đùa thôi, Phương nghĩ những tiêu chuẩn chỉ là tương đối. Ai cũng muốn mình sẽ gặp được người tốt, yêu thương và hiểu mình... nên đó là những mong cầu chung của mỗi người trong tình yêu. Với Phương, mình sẽ mong tìm người chung giá trị để cuối ngày khi trở về nhà, họ không chỉ là người yêu mình, mà họ còn là người thân, người bạn, tri kỷ”.

Noo Phước Thịnh hát sung tới nửa đêm, đeo đồng hồ 1,7 tỷ cho một cô gái - ảnh 1

 Tiếp nối mạch câu chuyện tình yêu mà Ái Phương gửi gắm trong nhiều tình khúc, Noo Phước Thịnh là người “đốt cháy” không khí của đêm nhạc Taste of The SoulSau khi song ca với Ái Phương qua ca khúc Anh, nam thần Vpop liên tục “đốn tim” người hâm mộ bằng sự da diết, nồng nàn qua hàng loạt bản ballad: Bức Thư Tình Đầu Tiên, Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ, Định Mệnh, Valentine Chờ, Giá Như... Anh đùa vui rằng không nghĩ mình sẽ xuất hiện trong một đêm nhạc đúng dịp Valentine khi hầu hết các bản hit của mình đều nhuốm màu chia tay, buồn bã. Tuy nhiên, anh cho rằng tình yêu sẽ luôn có những gia vị khác nhau và đều là những trải nghiệm để mỗi người tự trưởng thành hơn trong chính cảm xúc của mình. Hơn ai hết, khán giả là người cảm nhận sự thổn thức cảm xúc của Noo Phước Thịnh qua cách anh kể nhạc tình.

Noo Phước Thịnh đã “chiêu đãi” với hàng loạt bản hit sôi động: Hold Me Tonight, Gạt Đi Nước Mắt, Cause I Love You, Mãi Mãi Bên Nhau... khi sân khấu của đêm nhạc vẫn còn chật kín người theo dõi đến tận 12 giờ đêm. Suốt chương trình, Noo Phước Thịnh đã liên tục trình diễn 15 ca khúc với sự phối hợp ăn ý cùng live band và vũ đoàn, chứng minh sức hút không hề sụt giảm trên sân khấu.

Tại đêm nhạc, “ông hoàng nhạc dance” có dịp thổ lộ với khán giả về những cảm xúc, suy nghĩ của anh về tình yêu. “Nếu được nói về những từ ngữ trong suy nghĩ của Noo về tình yêu, từ đầu tiên đó là “Điên ”. Noo thấy thường những người yêu nhau hay làm những trò điên. Nếu có người yêu, Noo cũng sẽ làm những “trò điên” với bạn đó (cười). Và khi yêu, người ta yêu điên cuồng, hết mình nhưng nó cũng sẽ đem lại nhiều tổn thương. Thế nên, “Tổn Thương” là điều thứ 2 trong tình yêu là Noo thường hay nghĩ tới. Dĩ nhiên, “Hạnh Phúc” sẽ điều sẽ phải có vì nó là động lực để chúng ta “Gắn Kết” với nhau hơn”.

Noo Phước Thịnh 'treo thưởng' đồng hồ 1,7 tỉ khi tìm được bạn gái hợp ý - Ảnh 1.

Đặc biệt ở phần cuối chương trình, Noo Phước Thịnh bất ngờ khoe món quà là chiếc đồng hồ màu đỏ trị giá 1,7 tỷ đồng vừa “tậu”. Anh hài hước cho biết đây sẽ là món quà anh dành tặng cho một người con gái nếu như tìm thấy được trong ngày Lễ Tình Nhân. Trước vòng vây “đòi quà” của người hâm mộ, Noo Phước Thịnh “nửa đùa nửa thật” khi tự tay đeo chiếc đồng hồ giá trị vào tay MC Mỹ Linh.

Noo Phước Thịnh 'treo thưởng' đồng hồ 1,7 tỉ nếu tìm được bạn gái hợp ý - Ảnh 3.

Khép lại chương trình khi hàng ghế khán giả vẫn còn đông kín tới tận nửa đêm, Noo Phước Thịnh xúc động cho rằng đây là món quà tuyệt vời mình có được trong Ngày Valentine, nhất là khi anh cảm nhận tình yêu của người hâm mộ dành cho mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: noo phước thịnh  

Cùng chuyên mục