24h
Yeah1 News

Những fan ruột tuổi bà ngoại của Đàm Vĩnh Hưng: Người U80 nhảy cực sung, kẻ U90 vừa gặp nam ca sĩ đã bật khóc

Thứ bảy, 03/09/2022 | 20:32 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến netizen vô cùng bất ngờ khi mới đây, anh đã giới thiệu với công chúng hai người hâm mộ vô cùng “đặc biệt” của mình.

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", là tên tuổi gắn với nhiều thế hệ 8x, 9x. Nam ca sĩ nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, kể cả những cụ bà U80, 90.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi gặp người hâm mộ. Đông đảo fan của Mr. Đàm đã có mặt tại Buôn Mê Thuột, từ người lớn đến trẻ em đều mừng rỡ đón chào nam ca sĩ tại sân bay.

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

Trong số những người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng có một fan cứng đặc biệt: cụ bà 90 tuổi. Khi được giao lưu cùng thần tượng, cụ bà không khỏi xúc động đến rơi nước mắt. Theo lời của con cháu thì Ngoại chỉ bảo mở đúng nhạc của “ anh đẹp trai “ thôi! chứng tỏ độ yêu quý nam ca sĩ lớn như thế nào. Mr. Đàm chia sẻ rằng mình không khỏi bất ngờ và chắc chắn sẽ nhớ mãi khoảnh khắc đáng yêu này. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Không chỉ có cụ bà U90 khiến cư dân mạng một phen bất ngờ với phản ứng khi gặp thần tượng. Mới đây, trong một buổi diễn, "ông hoàng nhạc Việt" cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi nhảy đôi với một người hâm mộ U80. Nam ca sĩ có những bước nhảy cực kì ăn ý và uyển chuyển để cso thể dẫn dắt người hâm mộ. Dù tuổi cao nhưng bà vẫn nhảy rất sung, tận hưởng từng giây phút được ở bên cạnh thần tượng. 

Cụ bà nhảy vô cùng chuyên nghiệp và sung sức trong lúc Đàm Vĩnh Hưng đang biểu diễn.

Khúc ngẫu hứng của Mr. Đàm và fan hâm mộ cho thấy nam ca sĩ nhận được sự yêu quý và mến mộ vô cùng to lớn. Không một ca sĩ nào không cảm thấy hạnh phúc khi được đồng hành trên con đường thưởng thức âm nhạc của khán giả. 

Dù là ở độ tuổi nào, các cụ vẫn yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, vẫn tận hưởng những giai điệu du dương, những ca khúc bất hủ của nam ca sĩ, để lại trong lòng nam ca sĩ cũng như người hâm mộ những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Đàm Vĩnh Hưng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và scandal Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước. Anh được biết đến với biệt danh là “Ông hoàng nhạc Việt”. Đàm Vĩnh Hưng gắn liền với những ca khúc đi cùng năm tháng, đồng hành cùng thế hệ 8x, 9x như “Bình minh sẽ mang em đi”, “Nửa vầng trăng”, “Con đường xưa em đi”,... Hiện nay, bên cạnh vai trò là ca sĩ, anh còn là nhà sản xuất, thu âm và chủ cửa hàng kinh doanh riêng. Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc để phục vụ người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đàm Vinh Hưng   Fan hâm mộ  

Cùng chuyên mục