24h
Yeah1 News

Hoàng Tôn, Phúc Bồ tái hợp, đánh dấu sự trở lại của FBBOIZ

Thứ sáu, 02/06/2023 | 09:32 (GMT+7)

Ngày 01/06/2023, nhóm nhạc FBBOIZ ra mắt bản audio ca khúc “Hè Sang” đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc sau một thời gian các thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân.

Ca khúc “Hè sang” là một sản phẩm được sản xuất bởi Hoàng Tôn & Phúc Bồ - hai thành viên kỳ cựu của nhóm. Lời ca khúc do Rick & Hoàng Tôn đảm nhiệm và phần beat được sáng tạo bởi LDOB để tạo nên một ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng nhưng hiện đại với phần thể hiện chất giọng của cả 4 thành viên : Phúc Bồ - Hoàng Tôn - Bảo Kun & JC Hưng. “Hè sang” là sản phẩm chính thức đánh dấu sự quay trở lại thị trường âm nhạc của nhóm FBBOIZ. Từ năm 2022, các thành viên FBBOIZ đã cùng nhau trình diễn nhiều sân khấu sự kiện & lễ hội khác nhau với các ca khúc quen thuộc đã đóng dấu tên tuổi của nhóm như: Để em rời xa, Illustion … Chính sự sôi nổi đón nhận của khán giả khắp nơi đã thôi thúc các thành viên quyết định cùng nhau sản xuất ra những sản phẩm mới và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp.

Phúc Bồ - Hoàng Tôn - Bảo Kun – JC Hưng
Phúc Bồ - Hoàng Tôn - Bảo Kun – JC Hưng

Và hôm nay, FBBOIZ quay trở lại thị trường âm nhạc với 4 thành viên kỳ cựu : Phúc Bồ - Hoàng Tôn - Bảo Kun – JC Hưng cùng với việc ký kết hợp đồng đại diện / quản lý độc quyền với Xin Chào Live Music - một công ty giải trí với nhiều mô hình tổ chức biểu diễn đang được khán giả trẻ chú ý.

Với sự đồng hành của công ty đại diện, FBBOIZ hướng đến việc phát triển hình ảnh nhóm nhạc trưởng thành hơn, đa dạng trong sản xuất âm nhạc cùng tiêu chí mang đến không khí sôi động cho bất kỳ sân khấu nào mà nhóm nhạc tham gia không chỉ trong và ngoài nước.

Phúc Bồ
Phúc Bồ

Chia sẻ về cái duyên tái hợp, trưởng nhóm Phúc Bồ nói: “Năm 2021, trong thời gian cách ly, các thành viên đều có khoảng nghỉ ở nhà, dừng lại các dự án cá nhân. Và đây chính là thời cơ giúp các thành viên cùng nhau phát triển ca khúc cho nhóm. Những ca khúc đầu tiên của album bắt đầu hình thành trở lại. Cơ hội đến khi FBBOIZ đã có buổi biểu diễn trở lại tại Hozo Fest tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ . Đây là đêm diễn thực sự có quá nhiều cảm xúc! Chúng tôi đã thực sự rất vui vì rất lâu rồi mới cùng nhau “cháy” giữa một sân khấu đông khán giả đến như vậy. Và rồi cuộc hành trình FBBOIZ đã bắt đầu trở lại”. 

Bảo Kun
Bảo Kun

Phúc Bồ cũng không quên tiết lộ về album sắp ra mắt của nhóm. “FBBOIZ đang hoàn thiện nốt những ca khúc cuối cho album. Trong lần trở lại này, nhóm sẽ trình làng nhiều ca khúc mang âm hưởng, giai điệu gần gũi đến khán giả. Dẫu vậy, vẫn có một vài ca khúc đậm chất FBBOIZ với một phiên bản thật mới mẻ”.

FBBOIZ – mang tên gọi của những khát khao cháy bỏng trong âm nhạc mà các chàng trai đầy tài năng và bản lĩnh đã dành cả tuổi trẻ để đạt được. Trong lần trở lại này, FBBOIZ sẽ giới thiệu đến khán giả màu sắc của Festive Beat Boys - những chàng trai mang nhịp điệu sôi động của lễ hội - sẽ là hình ảnh chủ đạo trong thời gian sắp tới.

Hoàng Tôn
Hoàng Tôn

Ngoài việc cùng nhau tiếp tục phát triển các sản phẩm âm nhạc theo thế mạnh Hiphop, R’n'B & Dance, cùng với khả năng đa dạng của các thành viên như sáng tác, rap, hòa âm phối khí … FBBOIZ sẽ sản xuất thêm nhiều sản phẩm mang màu sắc đa dạng phù hợp với xu hướng âm nhạc của Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, FBBOIZ sẽ ra mắt một loạt các ca khúc dành riêng cho các địa danh – các thành phố lễ hội mà FBBOIZ đã đi qua và viết riêng dành tặng cho những nơi mang lại cho FBBOIZ nhiều trải nghiệm độc đáo trong quá trình đi diễn.

JC Hưng
JC Hưng

FBBOIZ cũng có kế hoạch tham gia một số lễ hội âm nhạc trong khu vực và các nước đi đầu về giải trí như: Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan trong năm 2024 với mong muốn quảng bá hình ảnh, âm nhạc của nhóm nói riêng và âm nhạc Việt Nam nói chung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Fbboiz  

Cùng chuyên mục