24h
Yeah1 News

Nhạc sĩ Khắc Hưng: Tuổi 25 không có gì ngoài tiền, mất cả tình yêu và tình bạn

Thứ tư, 28/06/2023 | 14:13 (GMT+7)

Trong talkshow đặc biệt mang chủ đề "Like Hăm", Khánh Vy, Khắc Hưng cùng Phan Mạnh Quỳnh đã cùng nhau trò chuyện về những gì mình trải qua trong tuổi 25 của bản thân.

Nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thành tích học tập và khả năng ngoại ngữ tốt, Khánh Vy đã trở thành MC cho các chương trình truyền hình khi mới 17 tuổi. Ngoài ra, cô nàng còn sáng tạo nhiều series bổ ích, thú vị trên YouTube. Đáng chú ý nhất là series trò chuyện cùng những người nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội mang tên "Vy Talk" được các bạn trẻ đón xem hơn cả. 

Khánh Vy trong buổi talk show
Khánh Vy trong buổi talk show

Sau nhiều video với nội dung đa dạng, Khánh Vy cùng ekip cũng đã quyết định dành ra một tập đặc biệt để nói về cột mốc quan trọng trong đời mà mình sắp phải trải qua - tuổi 25. Buổi talk show với sự tham gia của hai ca nhạc sĩ nổi tiếng với hàng loạt bản hit quốc dân là Phan Mạnh QuỳnhKhắc Hưng

Không những thế, dàn khách mời trẻ trung như diễn viên/ rapper Hà Quốc Hoàng, Chi Xê, người đứng sau loạt page triệu view như Insight Mất Lòng, Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ - Nguyễn Thành Vinh cũng rất sôi nổi trò chuyện về tương lai và An Trương (Creative Director tại Vietcetera).

Những bạn trẻ xuất hiện trên talk show cùng Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng
Những bạn trẻ xuất hiện trên talk show cùng Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng

Tại buổi talk show, Phan Mạnh Quỳnh lần đầu tiết lộ về hành trình “bỏ phố về quê” ở tuổi 25. Anh tâm sự rằng lúc ấy mình cũng chả có tiền bạc gì, chỉ còn lại bạn bè bên cạnh. Lý do để nam ca sĩ đưa ra quyết định táo bạo như vậy vì anh không thể tìm thấy sự phát triển của công việc nữa.

Thời gian đó, nam ca sĩ tuy đã nổi tiếng nhưng vẫn trở về cuộc sống giản dị như trước kia. “Mọi thứ diễn ra khá cân bằng, không phải lo tiền nhà, gặp lại những người bạn yêu quý, được sống với cha mẹ lần nữa. Từ đó mình có ý tưởng sáng tác hơn” - Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ. 

Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng xuất hiện trên talk show
Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng xuất hiện trên talk show

Với Khắc Hưng, người làm nên các bản hit "Sau tất cả", "Ghen Cô Vy", "Ngày đầu tiên"... tuổi 25 đối với anh là thời điểm vô cùng biến động, nó đã làm thay đổi suy nghĩ lẫn quan điểm sống của nhạc sĩ. Anh thú nhận mình đã được nhiều thứ ở độ tuổi rất trẻ, và khi ấy, kiếm tiền là điều quan trọng nhất.

Thế nhưng, biến cố ập đến khi Khắc Hưng bước qua tuổi 25 khiến anh nhận ra rằng: tiền không còn là gì nữa. Vì khi ấy, tình yêu, bạn bè cũng đã rời xa nam nhạc sĩ, chỉ còn lại mỗi tiền và đam mê. Để rồi Khắc Hưng mới hiểu việc được sống với đam mê của bản thân, cháy hết mình với công việc là điều mà nhạc sĩ khao khát nhất. Một khi “tần số” đam mê của mình được nâng cao thì nó cũng sẽ thu hút những điều tốt đẹp khác đến, cả bạn bè, cả tiền bạc.

Khắc Hưng biểu diễn bài hát gợi nhắc về tuổi 25
Khắc Hưng biểu diễn bài hát gợi nhắc về tuổi 25

Buổi trò chuyện gợi nhớ đến một sáng tác của Khắc Hưng về tuổi 25, và không để mọi người phải chờ lâu, hit-maker đã thể hiện nó ngay tại buổi trò chuyện. Giai điệu nhẹ nhàng của bài hát cũng những dòng tâm sự: “Cần một người hiểu anh, cần một người bên anh” khiến khách mời gật gù ngân nga. Lời bài hát thể hiện đúng cung bậc rối bời của Khắc Hưng của tuổi 25, “bộn bề bao nhiêu mơ ước tương lai”, “chỉ muốn một người bên mình”.

Phan Mạnh Quỳnh mạnh dạn dự đoán bài hát mới này rất có thể trở thành hit nếu phát hành. Phan Mạnh Quỳnh sau đó cũng góp giọng cùng Khắc Hưng trong bài hát của mình ở tuổi 26 đầy lắng đọng.   

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục