24h
Yeah1 News

Nguyên Hà, Lê Hiếu kết hợp cùng nhau trong đêm nhạc

Thứ sáu, 26/08/2022 | 10:28 (GMT+7)

Tiếp nối sự thành công của số 2 với sự tham gia của ca sĩ Lân Nhã và Văn Mai Hương, chương trình In the Mirror - Gương thần đã trở lại với số 3, mang đến cuộc gặp gỡ của hai giọng ca sâu lắng Nguyên Hà và Lê Hiếu. 

Nếu Nguyên Hà ghi dấu ấn với khán giả bởi chất nhạc tự sự cùng giọng hát mơ màng như lời thủ thỉ, thì Lê Hiếu lại được mệnh danh là “hoàng tử tình ca” với những bài hát chất chứa nhiều tâm sự được thể hiện qua giọng ca cảm xúc. 

Nguyên Hà, Lê Hiếu kết hợp cùng nhau trong đêm nhạc - ảnh 1

Trong In the Mirror - Gương thần #3, Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ cùng các ca sĩ kể một câu chuyện âm nhạc đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến sự rung cảm nhiều cung bậc cho những trái tim yêu nhạc. 

Đến với chương trình, khán giả sẽ được trải nghiệm những câu chuyện âm nhạc của ca sĩ qua chiếc “Gương thần”, nơi chứng kiến hành trình âm nhạc của mỗi ca sĩ với những cột mốc đẹp đẽ nhất, những tác phẩm đã đọng lại trong ký ức người hâm mộ, những mốc son đã giúp họ trở thành thần tượng âm nhạc. Bên cạnh đó, một chiếc gương khác - được gọi là “Gương thầm”, cũng sẽ phản chiếu những góc nhìn khác về cá tính âm nhạc của ca sĩ.

Nguyên Hà, Lê Hiếu kết hợp cùng nhau trong đêm nhạc - ảnh 2

Ở đó, người ca sĩ giới thiệu với khán giả những màu sắc âm nhạc mới mẻ và độc đáo mà họ chưa từng có dịp thể hiện trước công chúng. Điều đó sẽ mang đến hình ảnh bất ngờ thú vị về Nguyên Hà và Lê Hiếu, thậm chí cho cả chính những người hâm mộ trung thành của ca sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nguyên hà   Lê Hiếu  

Cùng chuyên mục