24h
Yeah1 News

Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27

Thứ sáu, 23/09/2022 | 10:27 (GMT+7)

Mới đây, Hương Giang đã chính thức tung teaser "nhá hàng" về MV sắp ra mắt đánh dấu sự trở lại của cô trên sàn đấu Vpop sau hơn 1 năm vắng bóng, trong đó danh tính của nam chính thu hút sự quan tâm.

Tối ngày 22/9, Hương Giang đã công bố teaser chính thức của MV "Em buông" mà cô dự kiến ra mắt vào ngày 25/9 sắp tới. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hương Giang trên thị trường nhạc Việt sau hơn 1 năm "ở ẩn" vì vướng bê bối ồn ào với anti-fan. Thông qua những tiết lộ mới nhất, có thể thấy MV "Em buông " vẫn đi theo mô-típ quen thuộc về những "drama" tình cảm, thậm chí cô còn gọi tên series mới của mình là "Greentea Universe" (vũ trụ trà xanh). 

Hương Giang hợp tác cùng nam vương Thái Lan trong MV mới
Hương Giang hợp tác cùng nam vương Thái Lan trong MV mới

Trong teaser, Hương Giang xuất hiện với dáng vẻ mạnh mẽ, lộng lẫy "tháp tùng" chồng đến dự một buổi ký kết hợp đồng. Thế nhưng khi cô bước ra ngoài lại bất ngờ nhận được một bức thư nặc danh với dòng chữ "Chị tin tưởng chồng mình chứ?" Điều này khiến Hương Giang bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về việc chồng cô có quan hệ mập mờ với người phụ nữ khác. Cuối teaser, nữ ca sĩ mở ra câu chuyện bằng đôi lời nhắn nhủ: Đàn ông có thể kết hôn với một người không phải gout của mình. Nhưng nếu ngoại tình, người đó chắc chắn là gout của anh ta!

Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 2
Trong MV, Yoyo thủ vai chồng của Hương Giang - người bị nghi ngờ có mối quan hệ mập mờ với cô gái khác
Trong MV, Yoyo thủ vai chồng của Hương Giang - người bị nghi ngờ có mối quan hệ mập mờ với cô gái khác

Ngoài nội dung cốt truyện, nhiều khán giả còn dành sự quan tâm cho nhân vật nam chính - người sẽ đồng hành cùng Hương Giang trong MV mới. Được biết trước đó, trong series MV ca nhạc "Anh đang ở đâu đấy anh?" mà Hương Giang ra mắt năm 2018, cô từng thu hút sự chú ý của công chúng khi "chơi lớn" mời hẳn 2 nam thần đình đám Thái Lan là Jack Su và Philip Thinroj. Nếu như Jack Su đảm nhận nhân vật mối tình đầu chuyên lừa dối tình cảm của Hương Giang thì Philip Thinroj lại xuất hiện ở nửa sau series trong vai trò "em trai mưa" đơn phương nữ ca sĩ từ lúc đi học đến trưởng thành.

Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 4
Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 5
Yoyo đăng quang 'Mister Supranational Thailand 2022' và từng lọt vào top 10 của 'Mister Supranational 2022'
Yoyo đăng quang "Mister Supranational Thailand 2022" và từng lọt vào top 10 của "Mister Supranational 2022"

Quay trở lại MV "Em buông ", nam chính lần này cũng là một nam minh tinh đến từ đất nước Chùa Vàng. Người đó không ai khác là Yoyo Teenarupakorn Muangmai hay được gọi ngắn gọn là Yoyo. Năm 2022, Yoyo từng đăng quang ngôi vị nam vương của cuộc thi "Mister Supranational Thailand 2022". Trên đấu trường quốc tế, Yoyo cạnh tranh với Đạt Kyo tại "Mister Supranational 2022" và cuối cùng dừng chân ở top 10 chung cuộc. Ngoài ra, anh còn nhận được giải thưởng phụ là Best Vote với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả trong đêm Chung kết cuộc thi.

Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 7
Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 8
Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 9
Yoyo sở hữu ngoại hình săn chắc, khuôn mặt ưa nhìn. Anh đã mua biệt thự và 'tậu' xe sang ở tuổi 27
Yoyo sở hữu ngoại hình săn chắc, khuôn mặt ưa nhìn. Anh đã mua biệt thự và "tậu" xe sang ở tuổi 27

Trong những shoot ảnh quảng cáo, khán giả phải "đỏ mặt" trước cơ bắp cuồn cuộn, thân hình chắc khỏe của Yoyo. Ngoài ra, nhan sắc của anh cũng gây ấn tượng không kém với sống mũi cao thẳng, đôi mắt xếch lạnh lùng và bờ môi đầy đặn, cá tính. Trên trang Instagram cá nhân, Yoyo thu hút 132.000 người theo dõi và dự kiến con số này sẽ còn tăng cao trong thời gian tới sau màn hợp tác với Hương Giang.

Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 11
Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 12
Người tình mới của Hương Giang trong MV tái xuất: Nam vương Thái Lan, “tậu” biệt thự siêu xe ở tuổi 27 - ảnh 13
Yoyo có sở thích đi du lịch và học bộ môn cưỡi ngựa quý tộc
Yoyo có sở thích đi du lịch và học bộ môn cưỡi ngựa quý tộc

Hiện tại, sau khi bước ra từ cuộc thi nhan sắc dành cho các nam vương, Yoyo đang hoạt động với vai trò là người mẫu ảnh chuyên nghiệp, diễn viên và Youtuber tại Thái Lan. Không những thế, ở tuổi 27, Yoyo sở hữu khối tài sản "khủng" làm nhiều người ngưỡng mộ. Theo netizen Thái Lan, Yoyo "tậu" biệt thự sang chảnh và mua cả bộ sưu tập siêu xe hạng sang. Bên cạnh đó, anh cũng dành những ngày nghỉ để đi du lịch khám phá nhiều vùng đất mới. Yoyo cũng tham gia các khóa học rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là cưỡi ngựa - bộ môn thể thao dành cho giới quý tộc tại Thái Lan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục