24h
Yeah1 News

Ngô Lan Hương chính thức "Nam tiến", xem Trúc Nhân là hình tượng theo đuổi

Thứ sáu, 23/12/2022 | 10:11 (GMT+7)

Ngô Lan Hương tung MV "Xin đừng lòng vòng" hợp tác cùng nam rapper Ricky Star vào ngày 22/12. Trong buổi họp báo, cô tiết lộ Trúc Nhân là hình tượng trong âm nhạc mà cô hướng tới.

Chiều ngày 22/12, Ngô Lan Hương đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Xin đừng lòng vòng" kết hợp cùng với nam rapper Ricky Star. Đây là ca khúc đánh dấu màn "Nam tiến" của Ngô Lan Hương sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Buổi họp báo có sự xuất hiện của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích hiện nay như Osad, Du Uyên, Trang Hý, Cầm - con gái ca sĩ Duy Mạnh, buitruonglinh, Changmie ,... cùng nhiều thí sinh trong chương trình "Bài hát hay nhất".

Ngô Lan Hương và Ricky Star trong buổi họp báo ra mắt MV mới
Ngô Lan Hương và Ricky Star trong buổi họp báo ra mắt MV mới

MV lần này được Ngô Lan Hương làm mới hoàn toàn với giai điệu tươi vui hơn dù nội dung là “cả một trời” châm biếm. Xuất hiện trong MV, Ngô Lan Hương thể hiện rõ cá tính của một nữ ca sĩ "gen Z" với năng lượng trẻ trung. Đặc biệt, phần rap đầy lôi cuốn của Ricky Star càng giúp ca khúc trở nên thu hút hơn.

Ngô Lan Hương chính thức 'Nam tiến', xem Trúc Nhân là hình tượng theo đuổi - ảnh 2

Ngô Lan Hương chia sẻ, cô từng chịu nhiều áp lực vì nạn bạo lực mạng nhưng nhờ sự thành công trên chương trình "Bài hát hay nhất" mà cô trở nên tự tin hơn: “Hương nghĩ rằng rất nhiều người đã phải trải qua cảm giác buồn tủi, khó chịu, ấm ức khi phải hứng chịu những lời bình luận tiêu cực vô tội vạ của cộng đồng mạng. Đặc biệt khi đó lại là những bình luận theo kiểu tỏ ra tử tế nhưng thực chất lại rất sâu cay. Hương muốn đại diện một bộ phận người phải nhận những kiểu bình luận đó để nói ra cảm xúc rất chân thành của mình”.

Ngô Lan Hương chính thức 'Nam tiến', xem Trúc Nhân là hình tượng theo đuổi - ảnh 3
Ngô Lan Hương chính thức 'Nam tiến', xem Trúc Nhân là hình tượng theo đuổi - ảnh 4

Về việc kết hợp với Ricky Star trong ca khúc Xin Đừng Lòng Vòng, Ngô Lan Hương khẳng định: "Mình biết sự lựa chọn này là chính xác tuyệt đối. Ngay lần đầu, anh Ricky gửi bản rap demo Hương đã chốt luôn mà không sửa gì hết. Từ lời rap cho đến vocal đúng là không có gì để chê”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết Trúc Nhân là hình tượng ca sĩ hoạt động âm nhạc mà cô luôn ngưỡng mộ và theo đuổi. Ngô Lan Hương nói cô muốn tạo dấu ấn mạnh mẽ trong dòng nhạc thời sự, châm biếm như Trúc Nhân đã từng: "Hiện tại ở Việt Nam có anh Trúc Nhân đang làm rất tốt vai trò đấy. Hương sẽ lấy anh làm hình tượng để theo đuổi trong giai đoạn này".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngô lan hương   Trúc Nhân   Ricky Star  

Cùng chuyên mục